Wednesday 29 November 2017

Tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop webtretho review

Với những cô nàng da mụn thì khi lựa chọn dòng sản phẩm chăm sóc da luôn ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên bởi sự lành tính và an toàn của các sản phẩm này. Nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm trị mụn tự nhiên phải kể tới tinh chất rau má Masdagasca trị mụn, tinh dầu Bio Oil và gần đây nhất là tinh dầu Tea Tree Oil trị mụn. Tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil của mỹ phẩm The Body Shop đã làm cho các cô nàng da mụn điên đảo trong một thời gian dài với khả năng trị mụn ngoài sức tưởng tượng của mình. Với thành phần chính chiết xuất từ lá trà có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và trị mụn vô cùng hiệu quả.

Tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop webtretho review

Tea Tree Oil The Body Shop có tốt không
The Body Shop là một hãng mỹ phẩm danh tiếng của Anh chuyên về các dòng sản phẩm thiên nhiên được các cô nàng rất ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Mới đây hãng này vừa mới tung ra thị trường dòng sản phẩm Tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil có thể coi là một trong những tinh dầu huyền thoại trong việc trị mụn. Điều đáng ngạc nhiên đến mức cứ khoảng 10 giây lại có một lọ tinh dầu được bán ra. Cho thấy mức độ vô cùng HOT của dòng sản phẩm này.
Tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil hay còn gọi là tinh dầu tràm trà The Body Shop. Với thành phần chính chiết xuất từ cây chè hữu cơ được trồng ở chân núi Kenya, những lá chè ở đây đềo được thu hái bằng tay và sử dụng hơi nước để thu lấy tinh dầu. Trải qua 12 tiếng chưng cất sẽ cho ra những giọt tinh dầu trà tinh khiết nhất.
  1. kem chống rạn da PURE LINE
  2. kem trắng da beicos
  3. Xịt chống nắng vichy Ideal Soleil

Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil có rất nhiều công dụng tốt cho da. Với khả năng kháng viêm, diệt khuẩn tự nhiên giúp cho làn da luôn mịn màng, sạch mụn, làm giảm các vết thâm nám trên da.
Công dụng tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil

➔ Với những cô nàng da muộn thì tinh dầu trà giống như một thần dược giúp đánh bay tất cả những loại mụn. Tinh dầu Tea Oil Tree có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống lại sự phát triển của mụn trứng cá. Khi sử dụng Tea Oil Tree giúp làm xepk mụn, làm lành vết thương rất hiệu quả, từ mụn to tới những nốt mụn nhỏ li ti đều bị đánh bay.
➔ Ngoài tác dụng trị mụn thì tinh dầu trà cũng giúp làm lành nhanh các vết mụn vỡ, vết xước da, vết côn trùng cắn bởi tính sát khuẩn và phục hồi kỳ diệu.
➔ Tinh dầu trà Tea Oil Tree cũng giúp trị ngạt mũi, giữ ấm lòng bàn chân trị ho hiệu quả.
➔ Để xông hơi cho da mặt, bạn có thể dùng tinh dầu trà Tea Oil Tree giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da.
➔ Dùng để mát xa cơ thể giúp thoải mái và thư giãn hơn.
➔ Đồng thời bạn có thể sử dụng để xông hơi cho mặt, pha với nước tắm

  Cách dùng dùng tinh dầu Tea Tree Oil trị mụn
➤ Dùng để trị mụn: Rửa sạch mặt, nhỏ một chút dầu trà vào tăm bông hoặc miếng bông nhỏ, rồi chấm lên các vết thâm mụn, sử dụng một thời gian các vết mụn sẽ khô đầu và biến mất trả lại cho bạn một làn da vô cùng mịn màng, trắng sáng.
➤ Dùng để tắm: Nhỏ khoảng 5-6 giọt vào bồn nước tắm, sau đó ngâm mình khoảng 5 phút và mát xa toàn bộ cơ thể nhẹ nhàng và nằm thư giãn.
➤ Dùng xông hơi mặt: nhỏ 3-4 giọt dầu trà vào bát nước xôi, cúi xuống và phủ một chiếc khăn lên đầu. Xông khoảng 3-5 phút giúp lỗ chân lông giãn nở, làm sạch da và cho da thư giãn hơn.
➤ Trị nghẹt mũi, ho: Bôi một chút dầu trà vào gan bàn chân (vết lõm dưới lòng bàn chân) mát xa nhẹ nhàng giúp cho máu lưu thông, giữ ấm cơ thể sẽ giúp giảm ho. Nhỏ vài giọt dàu vào cổ áo giúp giảm nghẹt mũi.

Tea Tree Oil The Body Shop review Đã có rất nhiều cô nàng sử dụng tinh dầu tràm trị mụn Tea Oil Tree cho phản hồi tốt. Cùng với những công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Mời các hãy cùng tham khảo một vài dòng review tốt về sản phẩm này nhé.
Mua tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil giá bao nhiêu

Để tránh mua phải tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil hàng giả hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Thì bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng. Mỹ phẩm hãng là một trong những địa chỉ phân phối tinh dầu trị mụn Tea Tree Oil The Body Shop chính hãng hiện nay.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 195.000 VNĐ
Hãng: The Body Shop
Dung tích: 10ml
Xuất xứ: Anh Quốc

No comments:

Post a Comment