Friday 16 June 2017

Phấn nước Mat Fix Cushion giá bao nhiêu

Với phấn phủ kiềm dầu hoàn hảo và độ kiềm dầu lên tới 7/10, April Skin đã chinh phục các chị em cả ở Hàn Quốc và Việt Nam một cách dễ dàng khi không có một đối thủ nào có thể mang lại một lớp make up “vi diệu” đến vậy. Thế nhưng từ nay, April Skin không còn có thể độc bá thị trường nữa vì Chica Y Chico, một thương hiệu mỹ phẩm cũng nhận được rất nhiều sự ưu ái của giới trẻ, vừa cho ra đời một đứa con cưng là Phấn nước mat fix cushion. Cùng tìm hiểu vì sao phấn nước mat fix chica y chico lại có thể đánh bại April Skin nhé? Phấn nước Mat Fix Cushion Chica Y Chico đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường 

Phấn nước Mat Fix Cushion giá bao nhiêu

Phấn nước Mat fix có tốt không

Phấn nước mat fix Cushion Chica Y Chico là sản phẩm hot trên thị trường hiện nay bởi nó có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với April skin – một sản phẩm đã làm “ nức lòng” chị em trước đó.
– Phấn nước mat fix với khả năng che phủ hoàn hảo chỉ sau một lần apply lên da mà không cần kem khuyết điểm, các vết mụn hay sẹo mụn, tàn nhanh, vết thâm của bạn biến mất hoàn toàn. Lớp make up của bạn trở nên đẹp hơn, tự nhiên hơn bao giờ hết.
– Ở một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì là da dầu và da hỗn hợp thiên về dầu là da chiếm đa số. Do đó, khi trang điểm, các nàng luôn hướng đến các sản phẩm kem nền, có khả năng kiềm dầu và giảm bóng nhờn. Cushion ngày càng tạo được cơn sốt và chiếm lĩnh tâm trí phái đẹp nhưng phấn nước kiềm dầu thì còn hiếm hoi. Trong khi đó phấn nước phấn nước Mat Fix Chica Y Chico lại làm được điều đó. Phấn nước Mat Fix Chica Y Chico Matt Cushion, không chỉ có khả năng che phủ cực cao mà đúng với cái tên Mat Fix Cushion của nó, sản phẩm mang đến cho chị em lớp make up mịn màng tự nhiên, mỏng nhẹ và hoàn toàn không bị bóng dầu như các sản phẩm khác vì nó có khả năng kiềm dầu rất tốt. Lớp makeup của bạn sẽ được bảo vệ cả ngày mặc cho sự tấn công của dầu nhờn và mồ hôi mà vẫn không bị trôi màu.
– Đặc biệt hơn cả là Chica Y Chico đã có 1 sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng cho đứa con cưng của mình khi hãng đã khắc phục được vấn đề mà tất cả các cushion khác đều đang mắc phải, đó là việc nhanh chóng bị xuống tone do sự đốt cháy giai đoạn, kết hợp lớp nền và phủ. Mat Fix Cushion có độ bám rất tốt, có thể giữ tone lên đến 8 tiếng mà không hề lo ngại gì.
– Một điểm đặc biệt nữa của Phấn nước Mat Fix Cushion là Chica Y Chico đã có sự nghiên cứu đầu tư rất kĩ lưỡng cho đứa con cưng này khắc phục được nhược điểm mà tất cả các cushion khác mắc phải là nhanh chóng bị xuống tone da do có sự đốt cháy giai đoạn là có sự kết hợp của lớp nền và phủ. Phấn nước mat fix thì khác khi sử dụng da bạn không bị xuống tone da với thời gian lên tới 8h đồng hồ. Độ bám của phấn đỉnh của đỉnh đúng không nào.
– Không những thế phấn nước mat fix với độ chống nắng SPF 35/PA+++, bạn sẽ không còn lo da bị tổn thương do sự tác động của tia UVA/UVB.
  1. Phấn baby powder
  2. Phấn karadium

Với những ưu điểm như trên, thực sự phấn nước mat fix chica y chico là một sản phẩm không thể bỏ qua với các cô nàng bận rộn không có quá nhiều thời gian dành cho việc makeup mỗi buổi sáng, hoặc các nàng đang phiền lòng vì chưa khắc phục được các khuyết điểm như mụn, vết thâm, tàn nhang trên gương mặt

Review phấn nước Mat Fix cushion

Phấn nước mat fix có trọng lượng cơ bản 15g và không kèm lõi refill khi mua. Lớp vỏ phấn cushion đen nhám, với miếng bông mút vừa đủ lớn để dặm kem nhanh chóng lên da và có độ đàn hồi khá tốt. Phần lõi phấn có hàng nghìn lỗ khí và khi bạn make up chỉ cần nhấn nhẹ bông mút là lấy lượng vừa đủ kem
 
Mat Fix Cushion mang lại cho người dùng một lớp make up mỏng nhẹ mà không hề bóng dầu như các sản phẩm khác.

Về độ che phủ, độ bám

Phấn nước mat fix với độ che phủ cực hoàn hảo nhìn hình ảnh có thể thấy sau lớp phấn đầu tiên sự che phủ chỉ ở mức tương đối thế như chỉ cần 2 lần dặm nhẹ hàng là là che được hết các khuyết điểm. Với làn da ít khuyết điểm bạn chỉ cần dặm phấn một lần là đủ.

Phấn nước mat fix không gây bóng dầu và cảm giác bết dính cho chị em suốt cả ngày. phấn nuóc mat fix được nhiều cô gái trẻ tin dùng

Phấn nước Mat Fix Cushion giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm uy tín cung cấp phấn nước Mat Fix Chica Y Chico chính hãng cam kết không bán hàng kém chất lượng nhái ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Phát hiện shop mỹ phẩm không bán hàng như cam kết bồi thường gấp 10 lần sản phẩm.

Xuất xứ: Make in Korea
Thương hiệu: Chica Y Chico
Giá: 290.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment