Wednesday 17 May 2017

Phấn karadium bao nhiêu tiền?

Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thiên nhiên, thích hợp với mọi loại da, trong các sản phẩm đều có thành phần chống nước hoàn hảo. Một trong số những sản phẩm độc đáo của hãng, có 1 sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa phấn nền và phấn phủ mang tên Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++, cùng tìm hiểu về sản phẩm hấp dẫn này nhé!


Phấn karadium bao nhiêu tiền?

Phấn Karadium có tốt không?


Phấn Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++ là sản phẩm phấn nén cao cấp 2 trong 1 vừa là nền, vừa là phủ với thành phần collagen thực vật có tác dụng chăm sóc, làm da săn chắc, căng mịn, kết hợp với thành phần chống nắng tạo nên một lớp che phủ tối ưu, cho bạn một làn da đầy sức sống và một gương mặt hoàn hảo và rạng rỡ.

Với chỉ số SPF 25, PA+++ cho khả năng chống tia UVA-UVB cực lớn và có thể bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng mặt trời trong khoảng 12 giờ. Thành phần giúp chăm sóc lỗ chân lông giúp tạo làn da mịn màng và lành mạnh và độ bám cao sẽ khiến các lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng và mỏng manh hơn. Ngoài ra sản phẩm còn khả năng kiềm dầu, ngăn chặn sự hấp thụ bã nhờn và mồ hôi khiến da bạn sẽ mịn màng trong nhiều giờ liền, thành phần lành tính, an toàn, không gây ra mụn sau khi sử dụng, cho phép làn da tự nhiên tuyệt đối.

Sản phẩm có tone #21 dành cho da trắng và tone #23 dành cho da trung bình.
Phấn Karadium review

Review của bạn Mai Ho: “Em này dùng ok đấy! Thiết kế em này khá sang trọng với vỏ hộp màu đen, nhỏ gọn tiện lợi để mang theo. Khi dùng thì mình thấy chất kem phấn mịn màng, thoa lên da mỏng nhẹ, che phủ tốt, mình để gần cả ngày mà không bị lệch hay xuống tone nhiều. Dùng một thời gian mình cũng thấy giảm nhờn hẳn”.

Cách sử dụng Phấn Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++

Sản phẩm có 2 chức năng (two-way cake): Dùng bông ướt thì thành lớp phấn nền và dùng bông khô thì thành phấn phủ thông thường. Bạn có thể dùng sản phẩm này sau khi đã hoàn tất lớp trang điểm kem lót, nếu tốt hơn thì có lớp kem nền sẽ giúp đều màu hơn. Dùng bông ướt tán nền sau đó dùng bông khô tán phấn nén sẽ thành một lớp nền che phủ hoàn hảo bất chấp thời tiết. Dùng cọ hoặc mút chấm một lượng phấn vừa phải và thoa nhẹ lên da lần lượt theo các vị trí như sau: Trán, dọc sống mũi, 2 bên mắt, thái dương, má, dưới mũi, hai bên hàm và cằm.

Phấn karadium giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm sỉ phân phối phấn Karadium Collagen Moisture Two-way Cake SPF25 PA++ chính hãng với giá tốt nhất. Cam kết bảo đảm quyền lợi mỹ phẩm chính hãng nguồn gốc rõ ràng, nói không với bán hàng nhái để đảm bảo quyền lợi khách hàng

Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Karadium
Trọng lượng: 11g
Giá bán: 230.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment