Wednesday 24 May 2017

Sữa rửa mặt Kose giá bao nhiêu

KOSE là một thương hiệu mỹ phẩm cũng khá nổi trên thị trường làm đẹp Nhật Bản trong đó nổi tiếng có thể nói đến các sản phẩm dưỡng trắng. Tuy nhiên tại Việt Nam thì Kose có thể ít nổi hơn so với Shiseido. Hôm nay, mời các bạn cùng tìm hiểu sản phẩm sữa rửa mặt Kose cho da dầu – một sản phẩm được đánh giá khá cao về hiệu quả làm sạch và làm trắng da.

Sữa rửa mặt Kose giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Kose có tốt không

Sữa rửa mặt Kose Softymo White thích hợp cho da mụn. Với những tinh chất ngọc trai làm trắng đặc biệt, mỹ phẩm xách tay Nhật làm trắng da hoàn hảo, giúp tẩy đi các tế bào chết hiệu quả. Các hạt bọt sữa nhỏ li ti mềm mịn thấm sâu vào da mang đi các chất dầu bám trên mặt, nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn giúp làm sạch da nhẹ nhàng, giúp da trắng sáng và căng tràn sức sống.

Sữa rửa mặt Kose Softymo White với các thành phần acid amino trung tính giúp tẩy sạch tố chất melanin tồn đọng trong tế bào da là nguyên nhân gây ra thâm, nám. Các thành phần hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, tăng cường độ ẩm, cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước. Thành phần gồm nhiều chất dưỡng ẩm từ tinh chất lúa mạch có tác dụng phòng chống mụn.

Review Sữa rửa mặt Kose
Facebook bạn Thu Huyền chia sẻ: “Thiết kế sữa rửa mặt Kose Softymo White dạng tuýp thuôn dài, dễ bóp, hầu như không mùi, kem có màu trắng và hơi lỏng. Khi đánh lên thì tạo bọt nhiều. Sản phẩm này dưỡng ẩm rất tốt. Sau khi rửa mặt mình có cảm giác da rất dễ chịu, da mặt như được làm sạch sâu. Nó còn giúp mình bớt bị mụn li ti hơn. Tuýp 190g dùng được khá lâu. Sau khi sử dụng một thời gian thì mình thấy mặt mình trắng hơn trước một tí đặc biệt nếu kết hợp với kem chống nắng và chịu khí chăm sóc da hàng ngày”.

Cách sử dụng Sữa rửa mặt Kose Softymo White

Rửa và làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra. Sau đó lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước rồi đánh nhẹ để tạo bọt. Thoa lên mặt và nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn. Cuối cùng rửa sạch bằng nước lạnh.

Nếu trang điểm, bạn cần dùng nước tẩy trang để lau lớp trang điểm trên mặt thật sạch sau đó mới dùng sữa rửa mặt. Không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn. Có thể dùng hàng ngày để rửa mặt.

Sữa rửa mặt Kose giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm online phân phối sữa rửa mặt Kose Softymo White với giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo nhất. Cam kết bán mỹ phẩm chính hãng đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: KOSE
Dung tích: 190g
Giá bán: 160.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment