Tuesday 30 May 2017

Son môi burberry chính hãng giá bao nhiêu

Son Burberry ra đời khá lâu và có khá nhiều kiểu dáng, màu son rất đa dạng. Và cảm hứng để Burberry cho da đời dòng son Burberry được lòng nhiều phái đẹp này chính từ những loại vải của Anh Quốc với những tông màu vô cùng rực rỡ, sang trọng mang tới đẳng cấp khác biệt cho những cô nàng cá tính. Son Burberry hướng tới một cái đẹp hoàn hảo từ chất lượng cho tới thiết kế tinh tế đẳng cấp.

Vẻ bề ngoài của son Burberry được đánh giá khá thu hút, sang trọng. Phần vỏ bên ngoài khá đẹp và sang, còn vỏ son thiết kế vuông được làm bằng chất liệu nhựa có màu xám đen rất giống kim loại. Trên vỏ son được trang trí bằng những ô sọc vuông là đặc trưng của thương hiệu Burberry. Phần nắp có nam châm hút nên việc đóng mở khá rễ dàng.

Thuộc dòng son hàng hiệu và chất lượng nên độ bán màu của son Burberry khá tốt. Lên màu chuẩn tới 95% ngay cả với những cô nàng có đôi môi nhạt, Còn đối với những cô nàng có đôi môi thâm cùng cũng lên được khoảng 90%. Một ưu điểm nữa của son Burberry chính là khi đánh màu rất ít khi bị xỉn, nếu có xỉn màu thì cũng rất ít.

Xem thêm:
Chất son của Burberry mềm, mượt, khi lướt son 2 lần thì lên màu chuẩn, tuy nhiên thì son cũng không được mịn tiệp hẳn vào môi như dòng Tomford Matter. Khi đánh lớp đầu tiên bạn sẽ có cảm giác là Creamy Matter son mềm, hơi dính lúc đánh xong môi trông mọng hơn, óng nhẹ.

Nói về độ bám màu của dòng son Burberry tương đối tốt bạn có thể ăn uống thoải mái cả buổi cũng không lo trôi màu, xỉn màu. Có thể nói dòng son Burberry có độ bám màu hơn cả son Tomford dòng Lipcolor hay Charlotte Tilbury

Bảng màu son Burberry chính hãng

Son Burberry được biết đến như là dòng son có những tông màu son dưỡng không chì rực rỡ, sang chảnh nhất giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phù hợp với đôi môi của mình.

Son Burberry màu nào đẹp
Son Burberry có khá nhiều màu son đẹp được nhiều bạn tìm kiếm. Tuy nhiên khi lựa chọn son môi bạn nên chọn theo sở thích, cá tính riêng thì sẽ phù hợp hơn. Gợi ý với bạn một số màu son Burberry được nhiều bạn chọn mua.

Review son Burberry lip velvet
Nói chung dòng son Burberry là một dòng son cao cấp xứng đáng với giá tiền của nó. Son có vẻ ngoài đẹp, sang, đẳng cấp. Chất son tốt, lên màu đẹp mang tới cho tất cả các bạn nữ có một đôi môi cực kỳ quyến rũ.

Bạn có xem thêm review son Burberry mini ở video dưới đây để có thể hiểu hơn về dòng son này.

Son Burberry giá bao nhiêu

Địa chỉ mỹ phẩm uy tín đang phân phối son Burberry chính hãng với giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết với bạn về chất lượng sản phẩm tốt nhất.

No comments:

Post a Comment