Friday 19 May 2017

Kem nền dạng lọ Karadium giá bao nhiêu

Kem nền Karadium Hàn Quốc dòng kem nền cao cấp của mỹ phẩm Karadium nổi tiếng xứ sở kim chi. Siêu mềm mịn khi thoa lên da mặt, cho bạn cảm giác nhẹ mướt, cho bạn một làn da mềm mại mịn màng không tì vết, hút hồn cánh mày râu.

Kem nền dạng lọ Karadium giá bao nhiêu

Những loại kem nền che khuyết điểm khác:
  1. kem nền ver 22.
  2. kem chống nắng kpem
  3. Gel kẻ mắt tonymoly Eyeliner

Kem nền dạng lọ Karadium có tốt không


– Sản phẩm với chất kem siêu mịn màng, khi bôi lên mặt cho cảm giác mướt nhẹ, dễ dàng tán đều và đặc biệt không bị vón cục.
– Ngoài ra kem còn có khả năng che khuyết điểm 1 cách hoàn hảo với những khuyết điểm như vầng quầng thâm dưới mắt, vết thâm, lỗ chân lông, nếp nhăn, nốt tàn nhàng , mụn… cho khuôn mặt trông cực tươi sáng, đẹp trong thật tự nhiên suốt từ sáng đến chiều.
Kem nền Hàn Quốc ngoài chức năng là kem nền thì em nó còn có thể đánh để tạo ra được các đường highlight trên khuôn mặt như sống mũi, cằm, vùng dưới mắt và cả dưới chân mày… cho gương mặt thêm sắc sảo.
– Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 30 giúp chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời, có tác dụng dưỡng da , không thấm nước và không bị xuống tone.
– Giải quyết tất cả vấn đề về da như che phủ tốt nhưng mỏng mịn, kiềm dầu hiệu quả, khả năng bám rất cao (12 tiếng) đồng thời dưỡng trắng sáng da, chống nhăn hiệu quả.
– Chỉ trong 1 sản phẩm với 1 bước make up, bạn có thể hiệu quả cao yên tâm về làn da sáng tỏa nắng.

Thành Phần:

Sản phẩm có 2 tone :
#21 Tone sáng
#23 Tone tự nhiên

Tip nhỏ nhỏ nữa là ngoài việc dùng để cover, nó còn được dùng để tạo các đường highlight trên khuôn mặt (như vùng sống mũi, cằm, vùng dưới mắt và dưới chân mày…)

Chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không bị vón cục. Cực lâu trôi và ko thấm nước.
Review kem nền lọ Karadium Like A Movie Star
Bởi chất nước dễ dùng và tone màu gần cùng độ che phụ tuyệt vời, kem nền lọ karadium Hàn Quốc đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và rất được lòng các bạn gái:

Cách sử dụng kem nền Karadium Hàn Quốc

– Lấy 1 lượng kem vừa đủ ra tay, rồi dùng cọ hoặc miếng xốp trang điểm chải đều lên da.
Chú ý đánh thêm 1 lớp highlight những vùng cần nhấn như vùng chữ T, hai bên má.
Vậy là bạn đã có 1 làn da mịn màng, sáng bóng, tự tin dạo phố.

Kem nền Karadium giá bao nhiêu.

Hiện, thị trường bán kem nền karadium với nhiều mức giá khác nhau, khi chọn mua bạn nên chọn những Shop quen hoặc có uy tín về bán mỹ phẩm, không nên ham rẻ để ảnh hưởng xấu đến sắc đẹp nhé! Shop cam kết về chất lượng, nếu phát hiện hàng giả, xin hoàn tiền 100% khách hàng.

Thương hiệu: Karadium
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá: 250.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment