Saturday 1 April 2017

Gel kẻ mắt tonymoly Eyeliner giá bao nhiêu

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, việc sở hữu một đôi mắt quyến rũ là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Bạn có thể hiện thực hóa ước muốn đó một cách thần tốc khi sử dụng Gel Kẻ Mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner

Gel kẻ mắt tonymoly Eyeliner giá bao nhiêu

Tony Moly Backstage Gel Eyeliner đó là dạng gel kẻ mắt có kết cấu dạng kem, đi kèm với cây cọ vẽ chuyên dụng trên phần nắp của sản phẩm nên vô cùng thuận thiện khi kẻ viền mắt. Bạn ngạc nhiên khi đôi mắt 1 mí của bạn trở thành mắt mèo quyến rũ, đang là trào lưu “hot” nhất ở Hàn Quốc. 
Chỉ cần sở hữu một lọ gel TonyMoly Backstage Gel Eyeliner bạn có thể thỏa sức sáng tạo tạo điểm nhấn cho đôi mắt, khi sử dụng gel kẻ mắt bạn có thể dễ dàng định hình nét vẽ hơn.

5 ưu thế nổi bật của Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner: Được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao bởi những điều sau:
Chất gel sáp mềm mại, tuyệt đối không gây vón cục, nặng mắt hay đôi mắt cứng đờ.
Nét kẻ sẽ khô rất nhanh, tạo nên một đường eyeline tự nhiên, lôi cuốn, ấn tượng hơn bao giờ hết.
Gel kẻ mắt Tony Moly Backstage Gel Eyeliner có khả năng chống thấm nước, chống nem khi dính nước nên bạn có thể thỏa sức bơi lội mà không lo trôi đường eye line. Giữ nguyên màu cho cả ngày dài hoạt động.
Đặc biệt bạn có thể tán mỏng quanh bầu mắt, sử dụng chức năng như phấn mắt.
Có chổi kèm theo nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng

Cách dùng gel kẻ mắt Tonymoly

Hướng dẫn sử dụng: Có 2 màu mắt cho bạn lựa chọn hoặc là màu đen hoặc màu nâu. Bạn chỉ cần dùng chổi tạo nét vẽ theo đường cong sát với mí mắt.

Khi muốn kẻ nét mảnh các bạn để cọ thẳng đứng hướng góc 90 độ so với mí. Còn nếu muốn nét dày hơn thì có thể xoay hướng bề rộng của cọ sẽ vẽ ra nét dày hơn. Nhưng các bạn nên sử dụng khăn giấy lau qua để có thể loại bỏ phần gel thừa. Nếu muốn nét dày hơn thì xoay hướng bề rộng của cọ, vẽ sẽ ra nét dày hơn
Gel kẻ mắt Tonymoly review

Lan Anh (27 tuổi – Nhân viên văn phòng) Cho biết: Gel kẻ mắt này trông khá to, dung tích lớn nên có thể dùng lâu. Có thể đi kèm cọ và đầu cọ hơi to nên rất thích hợp cho những bạn mới tập kẻ và thích kẻ eye line to bản, cá tính. Còn vói bạn nào thích kẻ mảnh hoặc kẻ lót cực mỏng thì có thể dùng bút kẻ dạ hết hoặc cái cọ kẻ mắt nước, chấm gel kẻ bình thường rất hoàn hảo. Hộp bằng nhựa, cứng, nắp chặt chẽ vô cùng.

Em gel kẻ mắt này giá rẻ hơn so với rất nhiều loại gel khác giá dao động trong khoảng 140k tới 170k. Mình là tín đồ có thói quen kẻ mắt có dùng kẻ 3CE, của Enesti và ELF nhưng em gel này tốt hơn cả. Chất gel mềm mịn, kẻ dễ dàng. Đặc biệt bền màu từ 6 tiếng, 7 tiếng mới có thể nhạt 1 chút, kẻ không bị lem nhưng hơi khó tẩy trang.

Bạn Bảo Trâm 21 tuổi, chia sẻ mình sử dụng gel Kẻ Mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner từ khi có sản phẩm này tren thị trường. Mình thấy gel kẻ mắt nước có gắn chung với hộp gel nên không bị mất hoặc bị bẩn. Đầu cọ dài 15mm rất tiện để vẽ nét mảnh hay dày. Mình thích loại màu nâu kẻ tự nhiên hơn. Do vậy khi ra ngoài mình rất tự tin khi kẻ eyeline, đôi mắt 1 mí của mình đã to hơn, sắc nét hơn.
Gel kẻ mắt Tonymoly giá bao nhiêu?

Có nhiều địa chỉ bán mỹ phẩm authentic, với sản phẩm gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner, bạn có thể đến với hệ thống shop bán hàng của hãng mỹ phẩm nổi tiếng TonyMoly trên toàn quốc. Không nên mua ở những cửa hàng nhỏ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Lưu ý khi mua hàng nên chú ý kỹ vỏ hộp, nhãn mác đảm bảo sắc nét, nên chú ý hạn sử dụng của sản phẩm.

Đồng thời chị em nên yêu cầu nhân viên check mã vạch để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

So với những sản phẩm gel kẻ măt khác, thì Gel Kẻ Mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner là dòng mỹ phẩm Hàn, authentic giá khá rẻ chỉ dao động trong mức 140k -170k. Đặc biệt có dung tích khá lớn nên bạn có thể sử dụng lâu dài.

No comments:

Post a Comment