Friday 21 April 2017

Kem chống nắng Vichy spf 50 giá bao nhiêu

Mùa hè với cái nóng oi bức và khó chịu dễ tiết mồ hôi làm tích bụi bẩn dễ làm cho làn da bị bít tắc dẫn tới thâm sạm và nám. Để ngăn chặn những yếu tố độc hại, bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời chuyên da khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm chống nắng để tránh các tia UV gây hại cho da. 
Kem chống nắng Vichy spf 50 giá bao nhiêu


Kem chống nắng cho da mặt Vichy SPF 50+ nhờ công thức độc đáo, nhẹ nhàng che chắn mang lại hiệu ứng tươi mát và dễ chịu cho da dưới cái nóng bức khắc nghiệt nhất. Đặc biệt KCN này không gây nhờn rít, hạn chế tiết mồ hôi, mang lại cảm giác dẽ chịu cho da. Vichy SPF 50+ sử dụng siêu công nghệ cao: Màng lọc ánh sáng Mexoryl XL nổi bật khả năng phản ánh sáng có hại, giúp bảo vệ da cơ thể trước tác động của các tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, kết cấu độc đáo ngăn chặn bóng dầu, loại bỏ cảm giác nhờn rít bí bách nên KCN này rất thích hợp cho dòng da hỗn hợp và da dầu.

KCN Vichy cấp độ ẩm và các amin có lợi thấm sâu nuôi dưỡng da.Đáng nói, bạn có thể dùng kem chống nắng Vichy của Pháp làm một lớp kem lót nền trước khi trang điểm hằng ngày. Nhờ thành phần chứa độ ẩm cao nên Vichy có tác dụng là lớp kem nền siêu mịn, hỗ trợ lớp phấn phủ ngoài lâu trôi hơn.

Tham khảo thêm kem chống nắng tốt nhất hiện nay:
  1. natural sun eco the face shop
  2. kem chống nắng the face shop natural sun eco

Kem chống nắng Vichy có tốt không

Ngăn chặn các tia cực tím gây hại UV (UVA, UVB).

Ngừa lão hóa da, là lớp màng bảo vệ tối ưu giúp làn da săn chắc.

Kiềm dầu, chống nhờn rít cho da dầu
Thay thế kem lót trang điểm hàng ngày lý tưởng.
Cách sử dụng kem chống nắng Vichy ideal soleil spf 50 Để Sử dụng kem chống nắng Vichy hiệu quả, thì trước khi ra ánh nắng mặt trời trực tiếp khoảng 15-20 phút bạn nên thoa lớp kem mỏng. Để có hiệu quả tối đa, dùng lại kem sau 2 tiếng để duy trì hiệu quả bảo vệ da. Nên thoa lại sau khi bơi hoặc nếu trường hợp bạn mồ hôi nhiều, da dầu.

Kem chống nắng Vichy review

Tránh ở quá lâu ngoài nắng chói trang ngay cả lúc bạn đang dùng kem chống nắng. Đặc biệt chú ý không không bôi vào vùng da quanh mắt, nếu không may có trường hợp dính kem vào mắt cần rửa ngay lại bằng nước sạch. Chỉ số chống nắng cao: SPF 50+

Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu 

Thương hiệu: Vichy
Suất Xứ: Pháp
Giá: 280.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment