Tuesday 28 March 2017

Review kem chống nắng the face shop natural sun eco

Kem chống nắng cho da dầu Nature Sun Eco sản phẩm kem chống nắng đến từ hãng The Face Shop Hàn Quốc nổi tiếng, đây không chỉ là 1 loại kem chống nắng thông thường hiệu quả, an toàn mà nó còn chứa dưỡng chất với khả năng kiềm dầu đặc biệt tốt cho da dầu và không gây nhờn rít.

Review kem chống nắng the face shop natural sun eco

Kem chống nắng The Face Shop loại nào tốt

Kem chống nắng cho da dầu Nature Sun Eco The Face Shop là một trong những sản phẩm chăm sóc da dầu cực tốt, giúp làn da dầu tránh các tác động xấu từ môi trường. Sản phẩm với chỉ số chống nắng là SPF50 PA++ giúp bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng trong 8 giờ đồng hồ.

Sản phẩm không chứa dầu, chứa nhiều nước giúp kháng khuẩn, kiềm dầu cực tốt, kiểm soát tốt lượng dầu trên da, thích hợp cho các bạn có làn da dầu. Sản phẩm kem chống nắng này khô nhanh trên da, giúp hạn chế việc bám bụi trên da tối đa, chống nắng tối ưu, kết hợp chăm sóc và dưỡng da, cho làn da sáng đẹp và khỏe mạnh. Ngoài ra, kem chống nắng cho da dầu Nature Sun Eco The Face Shop có khả năng hấp thụ lượng dầu dư thừa trên da, cho làn da mềm mượt không bóng dầu.

Review kem chống nắng the face shop natural sun eco


Sản phẩm với bao bì cũ tông màu da cam, bao bì mới có màu nâu trầm trong sang hơn, nhỏ gọn nhẹ nên mang đi mang lại khá tiện lợi. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy da mặt giảm đi rất nhiều dầu, không còn bóng nhờn. Kem có màu trắng, chất kem mịn mượt, không quá đặc hay lỏng quá, khi thoa lên da nó làm sáng da của bạn lên một cách tự nhiên, hơn nữa còn làm đẹp da, làm mịn da. Nếu bạn nào trước phải sử dụng giấy thấm dầu thì với sản phẩm kiềm dầu cực tốt này thì bạn không cần đến giấy thấm dầu nữa. Hơn nữa, kem chống nắng này khô rất nhanh, da của bạn sẽ không có cảm giác bí bách mà còn rất thoáng.

Sử dụng kem chống nắng cho da dầu Nature Sun Eco The Face Shop

Trước hết bạn làm sạch da mặt sau đó thoa một lượng vừa đủ lên các vùng cần chống nắng, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Nên bôi trước khi ra nắng khoảng 15-20 phút để có hiệu quả tốt.

Giá kem chống nắng Nature Sun Eco The Face Shop bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm kem chống nắng cho da dầu Nature Sun Eco The Face Shop Hàn Quốc chính hãng với giá tốt nhất. Khách hàng phát hiện shop mỹ phẩm bán hàng giả hàng nhái xin bồi thường gấp 10 lần sản phẩm.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: The Face Shop
Dung tích: 120ml
Giá bán: 280.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment