Tuesday 28 August 2018

Viên uống Innerb Aqua Rich Korea

Viên uống Collagen Innerb Aqua Rich bổ sung nước và collagen cho da căng mịn, tăng đàn hồi, tươi trẻ, giảm hình thành nếp nhăn hiệu quả. Với những côn dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến, không khó để Viên uống Innerb Aqua Rich luôn có doanh số bán hàng khủng và đạt nhiều giải thường danh tiếng trong các sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc.

Viên uống Innerb Aqua Rich

Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich có công dụng gì?
Công dụng của Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich:

❖ Bổ sung nước và collagen thiên nhiên bị thiếu hụt cho cơ thể.
❖ Giúp làn da căng mịn, khỏe mạnh và tăng cường sự đàn hồi hiệu quả.
❖ Cải thiện tình trạng làn da nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.
❖ Hạn chế tối đa tình trạng da bị bong tróc, sần sùi, thô ráp.
❖ Hạn chế hình thành nếp nhăn, hỗ trợ xóa mờ vết nhăn trên da hiệu quả.
❖ Giúp da khuỷu tay, đầu gối trở nên mềm mại hơn, phục hồi vùng da khô sần.
❖ Có khả năng làm sáng da, da tươi tắn, tràn đầy sức sống, chống lão hóa.

Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich được đóng gói theo quy chuẩn 56 viên, với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần lành tính, an toàn cho làn da và người sử dụng. Viên uống cấp nước và Collagen có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng đặc biệt cho những chị em làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Để có được những công dụng vượt trội này không thể không kể đến một thành phần quan trọng trong sản phẩm chính là Collagen. Collagen vốn dĩ có công dụng cường liên kết giữa các tế bào giúp da căng mịn đàn hồi tốt nhưng theo độ tuổi lượng Collagen trong cơ thể dần sụt giảm khiến da trở nên nhăn nheo, chảy xệ.

Collagen có trong viên uống Innerb Aqua Rich hay một số loại kem dưỡng như kem Dưỡng Q2 Collagen, Meishoku Whitening Essence Cream Placenta,…có công dụng tăng cường liên kết giữa các tế bào giúp da căng mịn đàn hồi tốt. Việc bổ sung nước và collagen cho da bằng cách sử dụng viên uống Collagen Innerb Aqua Rich là cách bổ sung vô cùng nhanh chóng hiệu quả và tiện lợi.

Cách sử dụng Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich
Cách sử dụng viêm uống cấp nước và Collagen rất đơn giản, chị em chỉ cần sử dụng 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang hiệu quả cao nhất. Sau khi sử dụng xong thì chị em nên đóng kín nắp và bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, tránh nhiệt độ cao để tránh làm hỏng sản phẩm. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những người sau 25 tuổi, da bị khô ráp, sần sùi, da nhờn, da bị nếp nhăn, kém tươi tắn.

Để tăng cường hiệu quả, chị em có thể sử dụng thêm một số sản phẩm như: Peptide Royal Volume Essence 100ml, Bộ Dưỡng Da Huxley – Hydration Care Set,…

Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich Review
Minh Hồng (Hà Nội): Tôi cảm nhận được sự thay đổi tích của da sau khoảng 1 tuần, da mịn màng và tươi tắn, em này nó còn giúp da đàn hồi hơn và sáng hơn. Ai cũng bảo trông trẻ hẳn ra, thích lắm cơ. Chỉ là mức giá cũng khá cao nên còn dè dặt chút xíu, nhưng chắc chắn sẽ mua lại.

Sau hơn 3 tuần sử dụng, da không chỉ bóng mướt, đủ ẩm mà còn căng mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng dần lên. Trông da khỏe, ít bị mụn, và rất dễ để trang điểm. Không riêng gì với da mặt mà cả body cũng có sự thay đổi, da mềm mại hơn, tươi mát hơn nhiều. Sắp hết hộp mất rồi, gắng tiết kiệm tiền để mua thêm lọ nữa dùng, hi vọng còn đẹp hơn bây giờ.
Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich giá bao nhiêu?
Viên uống cấp nước và Collagen Innerb Aqua Rich bán với giá giao động từ 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái chị em nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng.

No comments:

Post a Comment