Saturday 18 August 2018

Dưỡng body hatomugi giá bao nhiêu

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi UV SPF31 PA+++ là một trong những dòng kem dưỡng da Body số 1 tại Nhật Bản hiện nay, với công dụng dưỡng trắng, chống nắng, làm đều màu da, xóa mờ các vết thâm trên da từng ngày thì sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dưỡng body hatomugi giá bao nhiêu

Công dụng thể chống nắng Hatomugi

Nếu bạn không muốn phải đầu tư quá nhiều chi phí cho một sản phẩm dưỡng da Body nhưng vẫn muốn sở hữu một loại kem “Xịn” thì Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ hay kem White Body Perfectio , The White Tone Up Cream Karadium là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ được đánh giá là một trong những dòng kem dưỡng da toàn thân SIÊU PHẨM cho mùa hè, khắc phục được nhược điểm thường thấy của các dòng kem dưỡng thể thông thường như nhờn rít, gây bết dính khó chịu cho người sử dụng.

Sữa dưỡng body Hatomugi SPF31 PA+++ tích hợp được hai sản phẩm cần thiết đó là kem dưỡng da vừa là kem chống nắng, kem dưỡng, dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của loại kem dưỡng thể này:

✦ Giảm bớt sự kích ứng và bỏng rát của ra khi bạn đi ngoài trời nắng
✦ Kem có tác dụng thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít, không gây vân kem, vệt kem trên da.
✦ Cung cấp độ ẩm cho da và dưỡng da trắng hơn, làm mềm mại, mịn màng hơn.
✦ Se khít lỗ chân lông, hạn chế viêm lỗ chân lông.
✦ Săn chắc da, chống lão hóa cải thiện vết nám, sạm và làm dần mờ vết thâm.
✦ Cải thiện da, giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra.
  1. Cách sử dụng Snow White Milky Pack
  2. Serum Bergamo
  3. Serum AHA BHA PHA

Với kết cấu kem khá lỏng sẽ giúp kem thấm nhanh và da mềm mịn và mát lạnh ngay sau khi sử dụng.

Sữa chống nắng Hatomugi có tốt không

Thành phần chính trong Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ chính là tinh chất hạt ý dĩ – một trong những dược liệu quý có mặt trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da từ Nhật Bản. Hạt ý dĩ là thành phần làm da trắng phi thường nhưng không gây bào mòn da, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, hạt ý dĩ chứa Hạt chứa hydrat carbon, protid, lipid và nhiều acid amin,…có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng trắng da, tăng cường thải độc cho da giúp da trắng sáng và đều màu sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây cũng là thành phần quan trọng có trong kem dưỡng ẩm Naturie Skin.

Hơn thế nữa Sữa dưỡng thể dưỡng ngày chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ còn được bổ sung tinh chất chống tia UV SPF31 PA+++ có tác dụng giúp da chống lại những tác động xấu mà tia UV gây ra.

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi review

Bạn Thúy – Nha Trang: Sữa dưỡng thể làm trắng, chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ này thì dùng siêu thích luôn nha, xài cực mượt, cực êm, mùi hương thoang thoảng dễ chịu mà lại dưỡng trắng nữa, giá lại khá bình dân luôn, mình mua hàng chính hãng của một shop tại TP HCM
Chị Thanh – Kiên Giang: Sữa dạng gel thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây nhờn rít hay bí da. Kể cả mùa hè oi bức, chỉ cần một lớp kem mỏng nhẹ thôi là giúp cho làn da dịu mát, mịn màng hơn nè

Video review
Cách sử dụng Sữa dưỡng thể Hatomugi Nhật

Chị em chỉ cần thoa đều Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ lên da body vào mỗi buổi sáng là đủ cho cả ngày dài nắng nóng. Chất lotion lỏng nhẹ và thoa rất dễ lên da, tan và thấm ngay vào da chỉ sau 2-3s.
Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ phát huy hết công dụng, chị em nên bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
Dưỡng thể chống nắng Hatomugi chính hãng giá bao nhiêu

Theo như giá của hãng công bố thì Hatomugi SPF31 PA+++ có giá từ 280.00 – 350.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Nếu quý khách hàng mua sản phẩm với mức giá thấp hơn nhiều giá trên thì nên cân nhắc bởi có khả năng sẽ mua phải hàng Fake kém chất lượng. Vì sản phẩm có giá càng thấp thì nguy cơ hàng giả càng cao. Quý khách hàng cũng nên mua ở những địa chỉ uy tín, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng tránh vì ham rẻ mà tiền

No comments:

Post a Comment