Tuesday 17 July 2018

Serum Bergamo Essence 110ml

Hàn Quốc cái nôi của những sản phẩm dưỡng da “thần thánh” đây là đất nước rất phát triển về những loại mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về những dấu hiệu của tuổi tác như lão hóa da, nám, tàn nhang hay làn da nhăn nheo nhờ những sản phẩm dưỡng ra thần kỳ được nghiên cứu kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Những dòng kem dưỡng đình đám như Kem Collagen lựu The Face Shop với thành phần chiết xuất thiên nhiên vô cũng nổi tiếng hay Kem dưỡng trắng One day Whitener. Cũng không thể bỏ qua dòng dưỡng trắng Bergamo serum 24K Gold Brilliant Essence chứa những tinh thể vàng 24k chắc chắn sẽ giúp bạn có được một làn da tươi trẻ và đánh bay những dấu hiệu lão hóa da.

Serum Bergamo Essence 110ml

Tinh chất Bergamo 24K Gold có tốt không

Bergamo là một hãng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc với những sản phẩm có chất lượng cao được rất nhiều các cô nàng lựa chọn. Các sản phẩm của hãng phù hợp với mọi đối tượng và mang lại hiệu quả cao giúp cho các cô nàng có những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Serum dưỡng da Bergamo được ví như một loại thần dược giúp “tái sinh” mọi loại da có tác dụng làm trẻ hóa làn da, nâng cơ da mặt giúp da không bị nhăn nheo xóa tan dấu hiệu của tuổi tác. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất quý hiểm bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn được dưỡng ẩm và mịn màng nhất.

Tinh chất Bergamo 24k Gold Brilliant Essence 110ml có thành phần chiết xuất từ nhân sâm, trà xanh và tinh chất vàng giúp phục hồi da,tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Cùng công thức dạng gel trong suốt chứa các tinh thể vàng không quá lỏng, giúp thẩm thấu nhanh vào da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, đem lại làn da khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.
  
Tác dụng Bergamo serum 110ml chính hãng

♥ Serum dưỡng trắng Bergamo 110ml Nâng cơ chống lão hóa Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.
♥ Giúp bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.
♥ Làm trắng sáng da hiệu quả lại an toàn
♥ Giúp se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm nám.
♥ Dưỡng chất từ thiên nhiên thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
♥ Cân bằng độ ẩm, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng không tì vết.
♥ Làm trắng hồng tự nhiên, làm mờ đốm nâu chống lại quá trình lão hóa sớm.
♥ Giúp ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố melanin là nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp bạn có được làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết.
♥ Phù hợp ngay cả với da nhạy cảm, tổn thương. Không chứa dầu khoáng và Paraben gây hại cho da, không gây nhờn rít, không gây kích ứng da.
Cách dùng Serum Bergamo Essence

➢ B1: Rửa mặt thật sạch, dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho da
➢ B2: Nhỏ 1-2 giọt tinh chất lên da sau đó thoa đều khắp mặt và cổ. Mát xa nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.

☑ Lưu ý: ➔ Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
➔ Dùng kết hợp với kem dưỡng để mamg lại hiệu quả tốt hơn.
Bergamo White Vita Luminant Essence Review

Là dòng sản phẩm serum dưỡng trắng da đang được đánh giá cao hiện nay, kem dưỡng trắng da tone up whitening cream đã chiến được cảm tình của nhiều cô gái nhờ tác dụng ngăn chặn lõa hóa da, da mịn màng hơn, trắng lên tone, đồng thời xóa mờ vết thâm nám hiệu quả.

Serum Bergamo 110ml giá bao nhiêu

Serum Bergamo tính chất vàng 24k Gold theo như hãng đưa ra thì có giá trong khoảng 380.000đ – 450.000đ tùy vào từng shop bán mỹ phẩm. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment