Sunday 15 July 2018

kem chống nắng missha hồng sun milk

Về bản chất kem chống nắng có 3 loại khác nhau kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học và một loại là vậy lý lai hóa học. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên dùng các dòng sản phẩm chống nắng vật lý. Như kem chống nắng bioderma của pháp dành cho da dầu nhạy cảm, hay kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL đều được. Bạn cũng có thể lựa chọn kem chống nắng Missha hồng đây đều là các dòng kem chống nắng vật lý phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da không làm bít lỗ chân lông cùng tác dụng chống nắng hiệu quả.

kem chống nắng missha hồng sun milk

Kem chống nắng Misha Sun Milk tốt không

MISSHA thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng ở cả những quốc gia khác trên thế giới. Hãng luôn hướng tới “sản xuất sản phẩm phải chất lượng nhưng giá bán hợp lý”. Cho nên các sản phẩm của hãng được nghiêm cứu và chọn lọc đễ đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Những sản phẩm nổi tiếng của hãng như Phấn Nước Missha, kem chống nắng, Phấn phủ Missha The Style những sản phẩm này đều đang được ưa chuộng hiện nay

Ngay từ khi cho ra mắt dòng kem chống nắng missha essence sun milk có thể nói đây là sản phẩm thành công cũng như bán chạy nhất của hãng. Kem chống nắng Missha đã nhận được đánh giá 4.6 /5 trên trang makeupalley – 1 trang mỹ phẩm rất uy tín.
  1. kem chống nắng Bioderma
  2. kem chống nắng Cell Fusion C

Là dòng kem chống nắng Vật Lý nên rất được các cô nàng ưa chuộng với thành phần ít hóa chất an toàn cho da nhạy cảm. Kết cấu rất bền vững và không cần phải re-apply sau 2-4h.

Kem chống nắng missha có chất kem dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ.

Công dụng kem chống nắng Missha cho da dầu

♥ Là dòng kem chống năng chuyên biệt chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++ ngăn chặn cả các tia UVA/UVB bảo vệ da khỏi những tác nhân gây lão hóa da
♥ Có khả năng kiềm soát dầu nhờn tốt giúp bạn có làn da luôn khô ráo, không hề có cảm giác nhờn rít khó chịu thích hợp sử dụng vào mùa hè nắng nóng.
♥ Công thức chống thấm nước và mồ hôi giúp kéo dài thời gian chống nắng lên tới 8h đồng hồ. Thích hợp cho cả những khi đi bơi, đi biển.
♥ Giúp nâng tông da nhẹ nhàng giúp bạn vừa chống nắng, vừa sử dụng trang điểm và che khuyết điểm cho làn da.
♥ Chất kem nhẹ lòng, không gây bí da, không nổi mụn.
♥ Thành phần an toàn lành tính thích hợp cho cả da nhạy cảm.

✿ Test độ ẩm: sau khi dùng da vẫn căng mướt, khng bị khô
✿ Test khả năng chống thấm nước: Sản phẩm cực kỳ bền màu với nước, mồ hôi, có khả năng kiềm dầu tốt
✿ Test độ bết dính: hoàn toàn không cảm giác gây nhớn dính khó chịu mà hoàn toàn khô ráo

Cách dùng kem chống nắng trắng da Missha waterproof sun milk

➔ B1: Lấy một lượng kem vừa đủ và apply đều lên da.
➔ B2: Dùng trước khi ra nắng 10-15 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Kem chống nắng Missha Sun Milk review

Bạn sẽ phải ngại nhiên không chỉ về khả năng chống nắng của Missha All Arouđ mà em nó còn kiến nhiều cô nàng yêu thích nhờ khả năng kiềm dầu và công thức chống thấm nước, cũng như không để lại vết trắng bệch như những sản phẩm khác.

Kem chống nắng Missha giá bao nhiêu

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc sẵn không thể không biết tới kem chống nắng Missha bởi không chỉ được đánh giá cao ở chất lượng mà giá thành của em nó cũng cực kỳ phải chăng. Theo như giá hãng công bố thì kem chống nắng Missha có giá dao động từ 250.000 – 350.000 VNĐ mức giá này khá phù hợp so với những hãng khác.

No comments:

Post a Comment