Monday 9 July 2018

Kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu

Kem chống nắng là vật bất ly thân của các cô nàng trong mùa hè. Dù bạn có da ngoài trời nắng hay ngồi văn phòng điều hòa thì cũng đều phải bôi kem chống nắng. Tuy nhiên nhiều bạn sợ dùng kem chống nắng bị nổi mụn ẩn, bí da. Đừng lo lắng Mỹ Phẩm Hãng xin giới thiệu với bạn 3 dòng kem chống nắng cực tốt được các cô nàng sử dụng nhiều hiện nay. Đầu tiên phải nhắc tới Kem chống nắng Shiseido Senka của nhật Bản chống nắng cực cao chống thấm nước, kiềm dầu tốt. Kem chống nắng Ice Sun dạng xịt tạo lớp chống nắng mát lạnh làm dịu nhanh chóng tình trạng da bị cháy nắng. Còn nếu da bạn là da nhạy cảm thì không thể bỏ qua dòng kem chống nắng Bioderma cực kỳ nổi tiếng của Pháp đã được hàng nghìn cô gái da nhạy cảm tin dùng.

Kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu

Kem chống nắng Bioderma Photoderm có tốt không

Mỹ phẩm Bioderma là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của mỹ phẩm Pháp. Với các sản phẩm được những cô nàng có làn da nhạy cảm ưa chuộng sử dụng. Hãng cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm như nước tẩy trang Bioderma, sữa rửa mặt…đề được đánh giá tốt.

Bioderma kem chống nắng cũng được biết đến là dòng kem chống nắng rất lành tính nên dù da bạn làm da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay da mụn, da nhờn đều cực kì phù hợp. Sử dụng công nghệ được sáng chế bởi Bioprotecdtion ™, với tác dụng bảo vệ da chống lại các UV có hại trước mắt và lâu dài nhất. Tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên tế bào da, chống lão hóa da sớm giúp hiệu quả chống nắng tốt nhất. Các axit salicylic làm mịn kết cấu da, Khả năng làm mượt cho phép phân tán đồng nhất của sắc tố để cho một làn da rạng rỡ tươi tắn và được bảo vệ một cách hoàn hảo.
  1. xịt khoáng caudalie
  2. kích trắng white body
  3. kem chống nắng la roche posay

Đặc biệt với khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn cực tốt không hề kém cạnh Sisaido hay Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL đâu nhé. Nên thích hợp với những cô nàng da dầu và sử dụng thoải mái trong mùa hè mà bạn không cần dùng thêm bất kỳ kem dưỡng hay sản phẩm kiềm dầu nào khác.

Kem chống nắng vật lý Bioderma đột phá với tác dụng 3 trong 1: Vừa làm kem chống nắng kiềm dầu tốt và làm lớp nền trang điểm tuyệt vời. Khi thoa lên mặt tạo lớp nền mỏng, nhẹ, thoáng không hề làm bí da, nổi mụn ẩn. Tông màu tự nhiên có t không bị trắng bệch như những sản phẩm khác.
 
Tác dụng chống nắng Bioderma cho da dầu

♦ Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi tia UV, ngăn ngừa tác hại từ môi trường với làn da.
♦ Kem chống năng vậy lý phù hợp với da nhạy cảm, không hương thơm, không paraben, không gây dị ứng.
♦ Có khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da cực tốt, bạn có thể dùng thoải mái mà không lo da nhờn dính đổ mồ hôi, cực kỳ phù hợp cho mùa hè.
♦ Có khả năng chống bóng nhờn, đổ dầu lên tới 8 tiếng liền
♦ Lớp kem giúp lên tone màu tự nhiên có thể sử dụng làm lớp nền trang điểm rất phù hợp. Vừa có thể chống nắng, vừa che được khuyết điểm vừa kiểm soát dầu cực tốt.
♦ Kem chống nắng dạng Fluid lỏng nên thấm cực nhanh, không làm bí da, không gây nổi mụn.
  
Cách dùng kem chống nắng Bioderma cho da nhạy cảm

Do đây là dòng kem chống nắng vật lý nên bạn không cần phải bôi kem trước khi ra ngoài 30 phút. Mà có thể sử dụng kem chống nắng bất cứ lúc nào.
➜ B1: Lắc đều lọ kem chống nắng Bioderma trước khi dùng
➜ B2: Lấy 1 lượng vừa phải ra tay rồi tán đều lên mặt.
➜ B3: Vỗ nhẹ cho kem thấm đều vào ra.

Kem chống nắng Bioderma Touch Review

Nếu bạn vẫn còn đắn đo về hiệu quả của sản phẩm này thì có thể tham khảo thêm các review đánh giá của các cô nàng về sản phẩm. Tất cả đều cho nhưng phản hồi cực tốt và hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.
  
Kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu

Trên thị trường kem chống nắng Bioderma được bán với giá giao động từ 350.000 – 420.000 VNĐ tại các shop mỹ phẩm hoặc shop online uy tín. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua phải hàng giả, kém chất lượng.

No comments:

Post a Comment