Saturday 7 April 2018

kích trắng white body giả

Là con gái ai cũng mong ước có được một làn da trắng sáng mịn màng như cô nàng người mẫu Ngọc Trinh để có thể tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất. Niềm áo ước bây lâu nay của các cô nàng sẽ thành hiện thực nhờ bộ sản phẩm chăm sóc da body tẩy da chết quế hồi và kem white body allskin magic flowers SPF 50+ sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng như mơ ước. Hiện sản phẩm kem kích trắng white body đang làm mưa, làm gió trên thị trường Hàn Quốc được các cô nàng rất ưa chuộng khi sử dụng.

kích trắng white body giả

Kem kích trắng white body có tốt không?
Kem body white all skin là dòng kem dưỡng body chuyên sâu. Không những giúp dưỡng ẩm cho da mà còn làm trắng da hiệu quả. Đang được các cô nàng Hàn Quốc sử dụng cực kỳ nhiều. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ Nano với thành phần chính là vàng, bạc nguyên chất và 18 loại đá quý Nano với phân tử cực nhỏ so với kích thước của tế bào da.Mang lại hiệu quả cao cũng như các dưỡng chất an toàn. Bạn sẽ nhận thấy một làn da hoàn toàn khác biệt ngay sau khi sử dụng.

Kem white body chính hãng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung vitamin E cùng nhiều tinh chất dưỡng da giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da mịn màng căng đầy sức sống.

Hơn cả một loại kem dưỡng body kem white body còn có thể thay thế kem chống nắng với chỉ số chống nắng cực cao SPF 50 PA +++ làn da bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt, tia UVA, UVB, nguyên nhân chính gây ra da bi nám đen.


Sản phẩm có kết cấu dạng kem thấm nhanh, không gây nhờn rít trên da, có khả năng chống trôi, không thấm nước, đồng thời không bị bắt nắng, mùi thơm dễ chịu thoải mái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

*** Chỉ sau 1 tuần sử dụng kiên trì bạn sẽ thấy tác dụng hiệu quả khác biệt tức thì.
  
Tác dụng của kem white body 50+

➤ Có tác dụng giúp phụ hồi da, trẻ hóa làn da toàn thân nhờ những phân tử bạc nano siêu nhỏ.
➤ Giúp tái sinh tế bào da mới, đồng thời tăng cường sản sinh collagen giúp da chắc khỏe và căng mượt hơn.
➤ Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm dưỡng da hàng ngày.
➤ Giúp phá huỷ và bẻ gãy liên kết của sắc tố melanin giúp cho làn da trắng sáng hơn, hạn chế hắc tối gây sạm da, nám da.
➤ Tập trung vào các vùng da có dấu hiệu lão hoá, thâm đen, nám tàn nhang, các vùng da bị mụn nhọt, mẩn sần trên da.
➤ Bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng gay gắt, bảo vệ da khỏi tia UVA & UVB

Kem white body có dùng được cho mặt không?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn đang thắc mắc về sản phẩm hiện nay. Thường thì chúng ta sẽ có những dòng kem dưỡng dành cho da mặt và da body riêng. Bởi da mặt rất nhạy cảm, dễ kích ứng hơn da body cho nên có những sản phẩm dùng cho cả mặt và body được, nhưng cũng có những sản phẩm chỉ dùng được cho body thôi nhé. Với kem white body thì các bạn chỉ nên dùng cho da body toàn thân thôi. Còn nếu bạn muốn tìm một loại kem dưỡng cho da mặt thì có thể chọn kem dưỡng trắng da sữa lừa Cleomee, kem dưỡng kích trắng Beicos đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng kem white body

➜ Bước 1: Làm sạch da
➜ Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da từ cổ trở xuống.

✿Lưu ý: + Nên dùng sữa tắm cá ngựa để làm sạch da trước khi dùng kem dưỡng

+ Sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem white body all skin review

Bạn sẽ phải bất ngờ về tác dụng cách làm trắng da mà sản phẩm này mang lại. Chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ nâng tone da lên trông thấy, da mịn màng trắng sáng hơn rất nhiều. Đã có rất nhiều review tốt về sản phẩm cũng như đăng ảnh trước và sau khi dùng đa số đều công nhận hiệu quả của kem white body.
 
Kem white body chính hãng giá bao nhiêu?

Kem white body kích trắng toàn thân có giá bán cực kì phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ sinh viên cho tới các cô nàng công sở. Chính vì vậy mà rất được ưa chuộng với tiêu chí rẻ, chất lượng, hiệu quả.

Kích trắng white body giả hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên thị trường chính vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ uy tín như mỹ phẩm hãng để đặt mua sản phẩm. Để mua kem kích trắng toàn thân white body chính hãng 100% quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE. để hoặc hỗ trợ và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment