Friday 20 April 2018

Nước thần SKII Facial Treatment Essence giá bao nhiêu

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence đã đưa thương hiệu SK -II lên một tầm cao mới. Là dòng sản phẩm dưỡng da đặc biệt nổi lên như một ngôi sao trong các dòng mỹ phẩm dưỡng da hiện nay. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence đã đem lại vô số giải thương vô cùng danh giá cho thương hiệu này. Vậy nước thần SK-II này có gì đặc biệt mà nó lại được bằng cái tên thần thánh như này. Hãy cùng Mỹ Phẩm Hãng tìm hiểu nhé!

Nước thần SKII Facial Treatment Essence giá bao nhiêu

Nước thần SKII có tốt không

Mỹ phẩm SK II Japan một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp tới từ Nhật Bản. Khi nhắc tới hãng này không thể không nhắc tới SK II nước thần. Chính dòng sản phẩm này đã tạo nên một thương hiệu SK-II được cả thế giới biết đến và trở thành sản phẩm “BEST SELLER” của hãng này.

SK-II Facial Treatment Essence được gọi với những cái tên vô cùng “mỹ miều” như nước thần, nước thánh, nước tiên.. chỉ cần nghe thôi bạn đã thấy nó là một loại nước vô cùng thần thánh và kì diệu. Với tác dụng dưỡng da, sản sinh tế bào mới, xóa mờ vết thâm nám và nếp nhăn mang lại cho bạn một là da căng bóng, mịn màng và trong suốt như pha lê.
Nước thần SK2 với công thức chứa hơn 90% Pitera là hoạt chất độc quyền của hãng SK-II. Pitera được chiết xuất từ quá trình lên men rượu Sake, tinh chất này được biết đến như một loại dưỡng chất thần thánh giúp tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da một cách hoàn hảo.

Nước thần Facial treatment essence của SK-II là một chất lỏng vô cùng kì diệu, lỏng nhẹ như nước nhưng thấm thấu cực nhanh vào da, không hề để lại cảm giác nhờn dính khó chịu. Giúp cho da bạn đẹp “không tỳ vết” đạt đến mức độ trong suốt như pha lê. Các đốm thâm nám, nếp nhăn mờ đi trông thất, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn giúp tăng kết cấu da cho da mịn màng, săn chắc và chống lão hóa da cho da sáng ngời.

Chỉ sau 7 -14 ngày sử dụng bạn sẽ hoàn toàn bất ngời với hiệu quả mà nước thần SK-II mang lại.
Thành phần SKII nước thần

➜ Chứa tới 90% Piter chiết xuất từ men rượu Sake
➜ Ngoài ra còn có Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.

  Công dụng của nước thần SKII Facial Treatment Essence

➤ Giúp xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
➤ Cải thiện nếp nhăn, xóa mờ nếp nhăn đáng kể.
➤ Cải tạo kết cấu da, tăng cường sự đàn hồi cho da săn chắc hơn giúp da không bị nhăn, chảy xệ.
➤ Cải thiện màu da, tăng độ sáng của da cho da trắng hơn.
➤ Cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm cho da mịn màng và trắng sáng hơn.

  Cách sử dụng nước thần SKII hiệu quả

Nước thần thánh SK II có nhiều cách dùng khác nhau như bạn có thể để nước thần ra miếng bông tẩy trang rồi lau lên mặt, hoặc có thể đổ trực tiếp ra tay rồi vỗ lên mặt hoặc dùng như lotion mask đều được. Tuy nhiên theo như tính hiệu quả thì cách dùng bằng bông tẩy trang được đánh giá cao hơn. Dưới đây là cách dùng mà hãng hướng dẫn.

➔ Bước 1: Làm sách da trước để tạo bước đệm thấm thấu FTE tốt nhất.
➔ Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm mộ lượng nước thần vừa đủ. Sau đó lau lên từng vùng da của bạn. Với những bạn da dầu thì nên bắt đầu với vùng chữ T, sau đó dùng chính mình bông đó, ấn nhẹ trên da, trong vòng 1 phút, để pitera thấm tốt hơn và hoạt động hiệu quả.
➔ Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên da dể tinh chất được thẩm thấu tốt vào da.

✿ Nên sử dụng đều hàng ngày 2 lần vào sáng và tối. Chỉ sau 14 ngày bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da đẹp hoàn hảo của mình.
Nước thần SKII review

SK-II Facial Treatment Essence Clear Lotion nổi nên như một hiện tượng là cái tên được nhắc tới khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội làm đẹp với vô vàn các review đánh giá. Đa phần đều là những phản hồi tốt sau khi sử dụng. Có rất nhiều cô nàng diễn viên, người đẹp nổi tiếp đã sử dụng sản phẩm này và mang lại hiệu quả bất ngờ.

Nước thần SKII giá bao nhiêu Nếu bạn muốn có một làn da đẹp trong suốt như pha lê hãy để nước thần SK-II Facial Treatment Essence giúp bạn thực hiện điều đó. Để có thể mua được nước thần SK-II Facial Treatment Essence mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản. Bạn nên chọn mua tại những địa chỉ tin cậy như Mỹ Phẩm Hãng. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh cùng đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, giao hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment