Tuesday 10 April 2018

Phấn tươi đức essence soft touch mousse review

Phấn tươi được xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc tạo nên một xu hướng trang điểm mới. Bắt kịp xu hướng này các ông trùm mỹ phẩm Châu Âu cũng tung ra những sản phẩm của mình được ưa chuộng không kém phấn tươi của Hàn. Tiêu biểu như phấn tươi Catrice 12h Matt Mousse Make Up, phấn ver 22 hay phấn tươi Đức Essence Soft Touch Mousse. Từng có một thời gian phấn tươi Mousse Đức tạo nên “cơn sốt” trong giới làm đẹp. Cùng tìm hiểu sự nổi bật của sản phẩm này nhé.

Phấn tươi đức essence soft touch mousse review

Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse có tốt không
  1. phấn tươi ver22
  2. Phấn nước april skin
  3. Kem nẻ dexeryl

Phấn tươi Essence Mousse đã có một thời gian từng làm mưa làm gió trên thị trường hầu như bất cứ chị em nào cũng bị cuốn hút với em này. Một em phấn tươi có vô vàn những tác dụng mà cô nàng nào cũng mong muốn.

Phấn Mousse có khả năng làm mềm da, da mịn màng nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt, cung cấp độ ẩm cho da. Giữ cho da không bị khô, xỉn màu khi đánh phấn. Kết hợp với khả năng che phù cực kì tốt có thể che phủ tốt da vết mụn, thâm nám, lỗ chân lông to. Chỉ với một lớp nền mỏng, mịn bạn đã có một làn da trắng sáng mịn màng.
  Bên cạnh việc trang điểm làm lớp nền, thì phấn còn có khả năng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm hợp lý cho da. Đồng thời không bị bí da, không đổ dầu giữ cho lớp nền hoàn hảo nhất.

Thời gian bền màu lên tới 12h, khả năng giữ màu cực kỳ tốt thời gian bền màu tới 12h, đảm bảo không bị xống tone, xỉn màu cho bạn một lớp make up luôn rạng rỡ.
  Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse có 4 tông màu siêu hot cho bạn lựa chọn phù hợp với làn da của mình.
 
Công dụng phấn Essence Mousse Đức
➤ Phấn tươi Essence 3 trong 1 giúp bạn thay thế hoàn toàn đống mỹ phẩm cồng kềnh mỗi khi trang điểm trước đây của bạn. Giúp bạn có được một lớp trang điểm cực kỳ hoàn hảo.
➤ Cho bạn một lớp nền make up cực kỳ mỏng, mịn, mượt mà và tươi tắn.
➤ Không hề gây khô da, mốc da, với khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp bạn tươi tắn cả ngày.
➤ Khả năng giữ màu lâu, độ bền màu lên tới 12h đồng hồ, kềm dầu tốt, da không bị đổ dầu bóng.
➤ Bổ sung độ ẩm cho da, giữ ẩm tốt, không khô da.
➤ Khả năng che phủ cực kì tốt, có thể che được lỗ chân lông to, mụn, nám cho bạn lớp nền hoàn hảo.
 Cách dùng phấn Essence Mousse

➜ Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng khăn bông thấm khô. Dưỡng da bằng một lớp kem dưỡng
➜ Bước 2: Dùng tay lấy phấn sau đó tán đều phấn lên các vị trí như cằm, mũi, má, trán, xung quanh mắt. Nếu muốn lớp nền dày hơn thì bạn có thể dùng cọ tán phấn nhé.

Cách phân biệt phấn tươi đức Fake Thật

Hiện nay phấn tươi Essence Soft Touch Mousse đã suất hiện sản phẩm được làm giả, làm nhái kém chất lượng y như hàng thật, chính vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý tới các bạn một vào mẹo nhỏ giúp phân biệt hàng thật hàng giả để bạn được sử dụng sản phẩm tốt nhất.

❶. Trước khi mua một sản phẩm nào đó thì việc kiểm tra vỏ ngoài của sản phẩm là điều cực kì quan trọng. Bạn nên kiểm tra kỹ vỏ hộp phấn hàng thật thì vỏ được làm bằng thủy tinh, chữ in trên hộp cực kỳ sắc nét, quanh phần nắp có in chìm chữ Essence chính là tên của hãng. Hàng Fake nhìn hộp rất giả, chữ mờ nhạt, màu sắc không nổi bật.

❷. Kiểm tra mặt sau của hộp phấn tươi thấy bạn sẽ thấy dòng tiếng mỹ phẩm Đức là mô tả sản phẩm. Còn hãng Fake thì viết bằng tiếng anh.

❸. Kiểm tra mã vạch sản phẩm thật có mã vạch bắt đầu bằng số 4 2503 mã vạch của Đức.

❹. Kiểm tra chất phấn: Hàng Thật: phấn mịn mềm, còn mới, không bị vón cục. Hàng giả: chất phấn xấu, có khi còn bị vón cục.
phấn tươi essence mousse review Bạn sẽ phải ngạc nhiên về em phấn tươi nhỏ xinh nhưng đặc biệt hiệu quả trong việc trang điểm. Bạn sẽ có một lớp make up tự nhiên, hoàn hảo chỉ trong nháy mắt. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều review tốt các bạn cùng tham khảo nhé.
       
Video review sản phẩm:
Phấn tươi Đức chính hãng giá bao nhiêu

Như ở trên chúng tôi đã có một vài mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse THẬT -GIẢI giúp bạn có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ tin tưởng cung cấp những sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho chị em suốt nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết 100% bán hàng chính hãng. Đặc biệt giao nhận hàng, thanh toán tiện lợi, giao hàng toàn quốc.

No comments:

Post a Comment