Wednesday 25 April 2018

phấn nước the face shop miracle finish

Bên cạnh những dòng BB Cushio thì hiện nay CC Cushio cũng đang rất được ưa chuộng. Xu hướng dùng CC Cushio chưa bao giờ ngừng “giảm nhiệt” chính vì vậy mà những hãng mỹ phẩm đều cho ra đời các sản phẩm tốt nhất tiêu biểu như phấn nước OHUI Ultimate Cover CC Cushion cao cấp, CC Cream Full Stay CC 24HR tạo lớp nền cực mịn đẹp tự nhiên. Riêng đối với The Face Shop thì bạn có thể chọn miracle finish đang rất HOT từ thiết kế vỏ bề ngoài lẫn chất phấn bên trong cực sang chảnh.

phấn nước the face shop miracle finish

Phấn nước the face shop cc intense cover có đẹp không
  1. phấn nước Espoir
  2. Kem nẻ chàm pháp
  3. Cindel tox white cream

Mỹ phẩm TheFaceShop đã quá nổi tiếng và là nhãn hàng được nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt từ các dòng chăm sóc dưỡng da cho tới sản phẩm trang điểm. Ngoài những dòng kem nền trước đây như kem nền CC cream Aura The Face Shop với khả năng che khuyết điểm tốt, còn với những cô nàng trên 25 tuổi có thể lựa chọn kem nền Gold Collage The Face Shop bổ sung collage ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Và để tiện lợi hơn trong việc trang điểm thì phấn nước CC lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

CC Intense Cover Cushion là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nước Cushion và CC để cho ra mắt dòng sản phẩm có độ che phủ cao, làm mịn và trắng da hiệu quả. Mang đến cho bạn khuôn mặt rạng ngời, làn da mịn màng, kết hợp cùng hương thơm tươi mát của anh đào tạo ra 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Sản phẩm vừa là Cushion vừa là CC nên có hiệu quả cao trong việc che khuyết điểm cho da, tăng khả năng che phủ, đòng thời giúp làm sáng da và đặc biệt tích hợp công nghệ Lasting Coverage giúp tăng khả năng bám màu, giữ màu cho da luôn rạng ngời suốt cả ngày dài.

Điểm đặc biệt chất phấn lần này vượt trội hơn hẳn. Có chứa các hạt bắt sáng làm sáng da, làm đều màu các vùng da khó tính như ở quanh mắt, có khả năng đều chỉnh lượng dầu tiết ra làm da khô thoáng mịn màng suốt cả ngày dài. Đồng thời chứa hàm lượng cao Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm, dưỡng trắng và chống nhăn hiệu quả.

Với mẫu mới lần này thiết kế với vỏ ngoài trông vô cùng bắt mắt và sang chảnh, cầm chắc tay. Bông lấy phấn có hàng lỗ nhỏ li ti giúp lấy phấn tốt hơn, khi apply lên da rất mượt mà.

Phấn nước CC Cushion Intense Cover SPF50+ PA+++ có 3 tone màu:
  V103 – Pure Beige: Tone sáng trắng, cho da sáng
  V201 – Apricot Beige: Tone sáng hồng, cho da trung bình sáng
  V203 – Natural Beige: Tone tự nhiên
 
Thành phần Phấn nước CC Cushion Intense Cover SPF50+ PA+++

♦ Hyaluronic acid: cung cấp nước, giữ ẩm cho da nhanh chóng nâng cấp làn da trở nên mềm mượt, đàn hồi.

♦ 7 loại tinh dầu quý hiểm: Tinh dầu hạnh nhân (Almond oil), Cúc kim tiền (Calendula), tinh dầu hoa hồng (Rose Oil), Dầu lưu ly (Borage), Tinh dầu cây Hương Thảo (Rosemary), Tinh dầu Cúc & Oải Hương nước Đức (German Chamomile & Lavender)
 
Tác dụng của cc intense cover cushion the face shop

➤ Có khả năng che khuyết điểm trên da cực kỳ tốt, có thể che được vết thâm mụn, đốm nâu, tàn nhang, lỗ chân lông to hiệu quả.
➤ Các hạt bắt sáng giúp làm sáng da, trắng da nhưng vẫn mỏng mịn tự nhiên.
➤ Cho lớp nền mỏng, không gây bít lỗ chân lông trông thật tự nhiên.
➤ Bổ sung thêm hàm lượng HA cao giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da luôn mịn màng, chống nhăn ngay cả khi trang điểm, đồng thời hạn chế tình trạng mốc da.
➤ Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại và ung thư da.
➤ Khả năng kiềm dầu tốt, có thể giúp điều chỉnh lượng dầu trên da làm da khô thoáng mịn màng suốt cả ngày dài.
➤ Mùi hương vô cùng dễ chịu cho người dùng.
 
Cách dùng phấn nước cc intense cover cushion hiệu quả

➔ Bước 1: Dùng bông phấm ấm nhẹ để lấy lượng kem phấn vừa đủ.
➔ Bước 2: Dặm đều phấn lên da mặt và cổ. Với những vùng nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm 1,2 lớp phấn.

Chỉ với 2 bước cực đơn giản bạn đã có một lớp nền trang điểm cực đẹp, mịn màng. Nếu da bạn nhiều dầu có thể dùng thêm một lớp phấn phủ kiềm dầu The Face Shop nữa nhé. Lớp nền của bạn sẽ khô ráo và bền màu suốt cả ngày dài.
cc cushion intense cover the face shop review

Phấn nước the face shop luôn được đánh giá cao về khả năng che phủ tốt và dễ sử dụng có độ mịn cao nên rất được lòng các cô gái.
Phấn nước the face shop giá bao nhiêu

So với những loại phấn nước hiện nay thì phấn nước cc intense cover cushion có giá bán thuộc tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng chất lượng thì hơn hẳn những sản phẩm khác. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một em phấn nước the face shop cực lì sanh chảnh này.

Mỹ phẩm hãng là địa chỉ tin cậy chuyên sỉ- lẻ phấn nước the face shop chính hãng 100% Hàn Quốc. Mẫu mới nhất đã về đến kệ của shop rồi nhé. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ Hotline.

No comments:

Post a Comment