Tuesday 6 February 2018

Kem nẻ dexeryl webtretho review

Vào mùa đông, da chúng ta thường bị khô, mất nước khiến cho da bị nứt nẻ, thô ráp khó chịu gây khó chịu không chỉ cho người lớn mà cả các em bé. Kem dexeryl Pháp là giải pháp cho cả gia đình, dưỡng nẻ cho bé, dưỡng ẩm mặt và toàn thân, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da như chàm, Eczema vô cùng hiệu quả.

Kem nẻ dexeryl webtretho review

Kem nẻ Dexeryl có tốt không

Kem dưỡng da trị nẻ chàm Glycerol Vaseline Paraffine là một trong những dòng kem nẻ quá nổi tiếng tại Pháp cũng như Việt Nam. Là dòng kem được rất nhiều các bạn nữ tin dùng bởi hiệu quả dưỡng da, chữa nẻ tuyệt vời. Đây cũng là sản phẩm hay được các bác sĩ kê đơn giúp chữa nẻ và chàm da cho cả mẹ và bé.

Kem dưỡng da Glycerol Vaseline Paraffine là tên gọi mới cũng như mẫu mới đổi từ năm 2016. Còn mẫu cũ trước đây nó được gọi với tên gọi Dexeryl. Sản phẩm với khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm tiệt vời. Không chỉ là một dòng kem dưỡng da thông thường mà nó con chống nẻ rất hiệu quả, ngoài ra còn chữa hiệu quả những bệnh về da như chàm, dị ứng…Và đặc biệt nó còn chưa bệnh Eczema một cách hiệu quả đến khó tin (những bé bị eczema cả mặt, người, tay chân đều mang đến tác dụng tuyệt vời.

Sản phẩm với những thành phần hoàn toàn an toàn, sản xuất trên dây truyền hiện đại, trải qua các kiểm định nghiêm ngặt về quy định an toàn. Thích hợp dùng được cho cả da em bé và trẻ sơ sinh với công thích dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối.

Thành phần kem dexeryl Pháp

➔ 8% Vaseline
➔ 15% Glycerol
➔ 2% Praffine Liquide

Công dụng Dexeryl creme 250g

➤ Tác dụng dưỡng ẩm cho da tuyệt vời, với khả năng dưỡng ẩm lên tới 8 tiếng đồng hồ.
➤ Chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em.
➤ Chữa nẻ da, chàm cơ địa cho các bé cực hiệu quả.
➤ Làm dịu các vết mẩn đỏ, da khô do nứt nẻ. Cấp nước và dưỡng ẩm cho da.
➤ Vô cùng dịu nhẹ cho làn da của em bé, đặc biệt trị bệnh Eczema một cách hiệu quả đến khó tin. Những bé bị eczema cả mặt, người, tay chân bôi đỡ ngay.
➤ Kem dưỡng da không mùi, không nhờn bóng
 
Hướng dẫn sử dụng kem Dexeryl mẫu mới

❶ Dùng sau khi rửa mặt sạch.
❷ Lấy một lượng kem Glycerol Vaseline Paraffine vừa đủ bôi một lớp mỏng để tránh bị nhờn.
❸ Nên bôi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Kem dưỡng da Dexeryl review webtretho

Đã có rất nhiều người sử dụng kem dưỡng da Glycerol Vaseline Paraffine cho phản hồi tốt. Đặc biệt là các bà mẹ sau khi sử dụng cho cả mẹ và con đều có cảm nhận. da mịn màng, lắng mượt hơn. Đặc biệt nó còn chữa nẻ, chữa tràm cho bé cực kỳ hiệu quả.
           
Mua kem dưỡng trị nẻ, chàm Pierre Fabre Glycerol Vaseline Paraffine ở đâu? Giá bao nhiêu?
Kem dưỡng da Dexeryl giá bao nhiêu

Kem dưỡng da Glycerol Vaseline Paraffine là dòng kem chống nẻ, chữa chàm da, viêm da cơ địa đang rất “HOT” trong mùa đông năm nay. Các mẹ hãy mua ngay sản phẩm để có thể sử dụng cho cả gia đình, đặc biệt gia đình nào có bé sơ sinh bị chàm da, eczem để hỗ trợ điều trị cho bé tốt nhất.

Để tránh mua phải sản phẩm làm giả kém chất lượng. Bạn nên chọn những địa chỉ tin cậy để chọn mua. Mỹ phẩm Hãng là nhà cung cấp kem dưỡng da Glycerol Vaseline Paraffine chính hãng 100% Pháp hiện nay. Để đặt mua sản phẩm liên hệ tới số HOTLINE.

No comments:

Post a Comment