Monday 5 February 2018

phấn nước iope chính giá bao nhiêu

IOPE thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được ưa chuộng cả ở Châu Á và Châu Âu đã cho ra đời dòng phấn nước IOPE Air Cushion XP / EX vô cùng hoàn hảo. Bạn chẳng cần phải dùng tới kem lót hay kem nền mà vẫn có một lớp nền vô cùng mịn màng và tự nhiên, làm dịu mát da nhanh chóng thích hợp với khí hậu Việt Nam. Một dòng phấn nước kết hợp nhiều tính năng phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên. Tại sao các bạn lại không thử một lần sở hữu em nó nhỉ ?

phấn phủ iope giá bao nhiêu

Phấn nước Iope Air Cushion XP có tốt không

Phấn nước IOPE đã quá nổi tiếng và được ưa chuộng vì bản thân nó siêu “hoàn hảo “. Không những thế sau khi xuất hiện trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới” và được cô nàng diễn viên Jun Ji Hyun sử dụng “mê mệt” trên film trường thì phấn nước IOPE đã tạo nên một “cơn sốt” thực thụ. Với độ Hot và sự săn lùng của các cô gái thì sản phẩm IOPE đá bán được một số lượng rất lớn cùng doanh thu cực khủng. Phấn nước Iope Air Cushion XP là một trong những loại phấn nước được thiết kế với công thức vô cùng tiên tiến giúp làm mát da nhanh chóng, bảo vệ da khỏi ánh nắng gay gắt từ mặt trời. Chính vì vậy mà vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam chúng ta. Sẽ luôn giữ cho các cô nàng một lớp trang điểm tươi tắn, ráo mịn cả ngày mà không cần dặm lại.

Đây cũng là điểm vượt trội bởi phấn nước IOPE có khả năng chống nhờn cực tốt. Khi sử dụng phấn khô thường khiến cho da bị bờ, khô, xỉn màu sau 2, 3 giờ. Nhưng khả năng giữ màu cùng với dưỡng ẩm cho da có thể kéo dài lên tới 6 tiếng đồng hồ.
  
  1. Phấn nước a'pieu
  2. Dầu gội Tresemme
  3. kem nền catrice all matt plus
Ngoài ra phấn phủ IOPE cũng được thiết kế với vỏ ngoài đẹp, sang trọng, rất bắt mắt. Dòng chữ IOPE được in to 1/3 mặt trước tạo sự nổi bật và mạnh mẽ táo bạo. Thiết kế có 2 lớp mút, giữa 2 lớp là 1 khoảng trống nhỏ giúp lấy kem nền.
 
Khi MUA 1 hộp phấn tặng kèm 1 LÕI PHẤN hàm lượng tương đương 15g.
Thành phần của phấn nước Iope Air Cushion

✓ Bổ sung tinh chất Bio water (essence men vi sinh có trong dòng BIO ESSENCE nổi tiếng ) giúp tăng hiệu quả trang điểm và dưỡng da.
✓ Chứa thêm 5 chất điện giản như Natri, Kali, Magie, Canxi , Clo giúp cho lớp nền được mềm mượt, dưỡng ẩm kịp thời.
✓ Chiết xuất 3 loại vitamin và một số dưỡng khác kết hợp với công thức đặc biệt tạo nên một dòng phấn nước cực kỳ hoàn hảo.

Công dụng của phấn nước Iope Air Cushion

➤ Tạo cho bạn một lớp nền cực kì trắng mịn, tự nhiên khi make up
➤ Mang lại cảm giác mát dịu cho da, không hề gây bí da, ngay cả khi đánh nhiều lớp cũng không khiến lớp nền bị dày, bí.
➤ Khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da, giúp cho da luôn mịn màng và căng bóng.
➤ Bổ sung vitamin giúp dưỡng trắng da ngay cả lúc trang điểm. Cho bạn một là da trắng sáng.
➤ Ngăn thấm loang mồ hôi tốt, cho bạn một lớp nền mịn, khô cả ngày.
➤ Chỉ số chống nắng SPF 50++ bảo vệ da khỏi tác hại mặt trời.

Bảng tone màu phấn nước Iope Air Cushion

Có 5 tone màu thích hợp với từng màu da, bạn có thể lựa chọn màu phù hợp nhất để có một lớp nền hoàn hảo tệp với màu da của bạn.
 
1. Tone C21: Dành cho da sáng thiên về độ che phủ và tạo độ sáng.
2. Tone C23: Cũng thiên về độ che phù và tạo độ sáng tuy nhiên thích hợp dành cho da trung bình.
3. Tone 22: phù hợp với da sáng với khả năng tạo độ sáng và độ bóng cho da
4. Tone N21: tạo một lớp nền mỏng tự nhiên dành cho da sáng
5. Tone N23: cũng tạo lớp nền mỏng tự nhiên nhưng dành cho da trung bình, da ngăm đen.
Cách sử dụng phấn nước Iope Cushion

❶ Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bôi một lớp kem dưỡng.
❷ Lấy bông mút có sẵn lấy một lượng phấn vừa đủ, dặm đều lên da. Bạn có thể dặm 2,3 lớp vẫn cho bạn lớp nền mỏng mượt mà không lo bị dày và bí da.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thêm một lớp phấn phủ kiềm dầu hoặc không đều được. Sẽ cho bạn một lớp nền với hiệu ứng hơi glow cực kỳ tự nhiên và đẹp.
Review phấn nước Iope Air Cushion

Rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng ở Hàn, Việt Nam và trên thế giới ưu ái sử dụng phấn nước phấn nước Iope Air Cushion. Nó sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên về sự tuyệt vời nhất. Hãy cùng xem một vài đánh giá về dòng sản phẩm này nhé.

phấn phủ iope giá bao nhiêu Bạn có thể mua phấn nước Iope Air Cushion ở nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng duy nhất chỉ có tại Mỹ Phẩm Hãng bạn mới có thể mua được sản phẩm này với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất hiện nay. Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ phân phối phấn nước Iope Air Cushion uy tín – cam kết 100% chính hãng – chất lượng tốt- giá ưu đãi.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 680.000 VNĐ
Hãng: IOPE
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 15g x2

No comments:

Post a Comment