Thursday 8 February 2018

mặt nạ vita cocktail giá bao nhiêu

Bên cạnh những dòng mặt nạ tới từ Trung Quốc đang rất HOT thời gian qua như mặt nạ HA, Mặt nạ sake Wafood Made PDC. Thì những sản phẩm tới từ Hàn Quốc vẫn tạo nên một độ phủ sóng và nổi tiếng nhất định. Điển hình như mới đây các tín đồ skincare khá hài lòng với mặt nạ dưỡng da mask banobagi. Dòng mặt nạ cao cấp giống như một “ly cocktail “giúp bạn có thể “chiêu đãi” làn da sau một ngày căng thẳng mệt mỏi.

mặt nạ vita cocktail giá bao nhiêu

Mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask có tốt không?

Mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask vừa mới ra mắt và được chương trình làm đẹp nổi tiếng của hàng “Beauty PlusSeason 2″ khuyên dùng. Đúng như với tên gọi của nó. Giống như một ly “Cocktail” được pha trộn tổng hợp nhiều loại vitamin giúp tăng cường hiệu quả của sản phẩm. Là một trong những sản phẩm cao cấp cả về chất lượng lẫn vẻ ngoài. Đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng hiện nay.
  1. dầu gọi mọc tóc Kaminomoto
  2. phấn nước iope
  3. Kem nẻ dexeryl

Điển nổi bật của dòng mặt nạ này chính là sử dụng công nghệ Foil Mask với 2 lớp. Một lớp bên trong được làm từ 100% bông cotton tự nhiên làm tăng khả năng giữ ẩm và giúp da hấp thụ tối da. Bên ngoài là một lớp giấy bạc khắc phục nhược điểm mau bay hơi của những dòng mặt nạ khác. Chính công thức này sử dụng nhiệt độ cơ thể để lỗ chân lông nở ra hấp thụ tối da dưỡng chất vào sâu bên trong.

Bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời như đang được đắp mặt nạ tại Spa bởi Banobagi Vita Cocktail Foil Mask còn được thiết kế tách rời 2 miếng thông minh giúp bán khít vào mặt và hạn chế nếp nhăn hiệu quả. Đòng thời kết cẩu tinh chất lỏng hơn giúp thấm nhanh vào da cho bề mặt da căng mịn, không nhờ rít, không bít lỗ chân lông.


Mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask được đựng trong 1 chiếc hộp sắt cực kỳ sang chảnh và đẹp mắt. Mỗi một hộp sẽ gồm 10 miếng mask.

Hiện mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask có 3 loại khác nhau – tương ứng 3 màu và công dụng khác nhau:

1. VITA COCKTAIL AQUA INTENSIVE MOISTURIZING (MÀU XANH): Thích hợp với những cô nàng da khô. Bởi công dụng chính của loại này là khả năng dưỡng ẩm lâu dài, chuyên sâu giúp cho da luôn mềm mượt, mịn màng.

2. VITA COCKTAIL AQUA INTENSIVE LIFTING (MÀU VÀNG): Giúp nâng cơ cho da mặt săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn bằng các dưỡng chất cô đặc.Giúp chống lại quá trình lão hóa cho da luôn tươi trẻ.

3. VITA COCKTAIL AQUA INTENSIVE WHITEING (MÀU BẠC): Với những bạn có làn da tối màu, xỉn màu thì loại này là phù hợp nhất. Bởi công dụng chính của loại này là dưỡng trắng chuyên sâu, cho da sáng bật tone trông thấy.

Thành phần của mặt nạ dưỡng da Banobagi Vita Cocktail Foil Mask

➔ Niacinamide 5500ppm: với nồng độ khá cao giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn nhọt và ngăn ngừa lão hóa da. Đồng thời là một thành phần có tác dụng làm trắng da an toàn.

➔ Vitamin C: Giúp bảo vệ da, cho da tươi sáng hơn

➔ Adenosine: giúp tự sản xuất các dưỡng chất như elastin và collagen cải thiện nhăn da, chống lão hóa da.

➔ Tinh dầu thầu dầu: có tính khoáng khuẩn, ngăn ngừa mụn, làm làm da và sạch da.

➔ Mineral Water: cấp các khoáng chất cho da.


Công dụng của mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask

➤ Bổ sung các dưỡng chất chăm sóc da, cho bạn một làn da trắng hồng rặng rỡ.

➤ Giúp làm giảm các vết thâm mụn, se khít lỗ chân lông.

➤ Ngăn chặn các sắc tố làm sạm da

➤ Giúp ngăn chặn các nếp nhăn, chảy xệ da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

➤ Tăng cường bảo vệ, giúp da tươi sáng hơn, loại bỏ nám, tàn nhang, ngăn chặn tác hại từ tia UV

Hướng đẫn dùng mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask

❶ Rửa mặt da thật sạch, sau đó cân bằng da bằng tone

❷ Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, chỉnh sao cho vừa khít với khuân mặt.

❸ Thư giãn khoảng 15-20 phút để dưỡng chất thấm đều vào da.

✿ Có thể rửa sạch mặt bằng nước hoặc không.

Review mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask

Đã có rất nhiều feedback tốt dành cho mặt nạ cao cấp Banobagi Vita Cocktail Foil Mask. Sau khi dùng da mặt căng bóng, mịn màng hơn, trắng sáng trông thấy. Bạn hãy thử một lần dùng sản phẩm này và cảm nhận nhé.
mặt nạ vita cocktail giá bao nhiêu Mỹ Phẩm Hãng chuyên bán buôn – bán lẻ mỹ phẩm chính hãng 100% Hàn Quốc uy tín nhất hiện nay. Quý khách có thể yên tâm khi mua mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Foil Mask chính hãng. Mỹ Phẩm Hãng cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách về cả dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 355.000 VNĐ
Hãng: Banobagi
Xuất xứ: Hàn quốc
Đóng gói: Hộp 10 miếng

No comments:

Post a Comment