Friday 2 February 2018

Mua mặt nạ PDC Sake Wafood giá bao nhiêu

Mặt nạ HA thời gian vừa qua đã làm mưa làm gió với khả năng cấp nước dưỡng ẩm tuyệt vời. Thì mới đây một dòng mặt nạ cũng tới từ đất nước Trung Quốc này được đích thân cô nàng diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng đích thân review đó là mặt nạ PDC Sake Wafood. Là dòng mặt nạ giá rẻ nhưng mà hiệu quả của nó không kém gì những dòng mặt nạ cao cấp trên thị trường đâu nhé.


Mua mặt nạ PDC Sake Wafood giá bao nhiêu
Mặt nạ rượu Sake Wafood có tốt không

PDC Sake Wafood là dòng mặt nạ ra mắt vào khoảng đầu năm 2017. Nhưng mãi tới khi diễn viên Phạm Băng Băng dùng sản phẩm này và review về nó thì mới thực sự tạo nên cơn sốt cho phái đẹp. Và PDC Sake Wafood đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên Cosme.
  1. sữa rửa mặt rau củ
  2. kem nền catrice 18h
  3. seum chống lão hóa Kiehl’s
 
Mặt nạ PDC Sake Wafood với thành phần hoàn toàn tự nhiên được ví như 1 loại mặt nạ tích hợp với vô vàn công dụng: vừa giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da loại bỏ các tế bào sạm da, giúp cho da sáng và trắng hơn. Đồng thời làm se lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa da cho da căng bóng mịn màng hơn.

Mặt nạ PDC Sake Wafood Made được thiết kế dạng gói, cùng với đầu vặn giúp bạn dễ dàng lấy chất mask bên trong. Chất mask do có chứa bã rượu nên sẽ có dạng mịn, nhưng hơi chút lợn cọn nhỏ.
Thành phần mặt nạ PDC Sake Wafood

♦ Bã rượu Sake: Giúp loại bỏ các tế bào chết, sậm màu
♦ Chiết xuất dưa chuột
♦ Chiết xuất Trái yuzu, Chiết xuất trái cây Tsuruishi
♦ Chiết xuất cám gạo lên men

Công dụng của mặt nạ PDC Sake Wafood

➢ Cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da
➢ Làm sạch da loại bỏ các tế bào làm xỉn màu da, giúp da trắng mịn.
➢ Chống lão hóa da, làm chận quá trình hình thành nếp nhăn cho bạn một làn da luôn căng bóng
➢ Làm se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.
Hướng dẫn sử dụng mặt nạ PDC Sake Wafood

❶ Rửa mặt sạch rồi lau khô
❷ Lấy 1 lượng mặt nạ vừa phải thoa lên mặt tránh vùng mắt và miệng.
❸ Để mặt nạ khoảng 5-10 phút cho tinh chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa mặt sạch bằng bước ấm sẽ dễ dàng và dễ chịu hơn.
   
Sau khi đắp mặt nạ các bạn dùng các bước dưỡng như bình thường. Nên duy trì sử dụng 2 -3 lần 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Mặt nạ PDC Sake Wafood Review

Sau khi được cô nàng diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng review sản phẩm nào đã tạo nên cơn sốt “cháy hàng” và nhanh chóng trở thành dòng mặt nạ bán chạy nhất tại Trung Quốc. Đã có rất nhiều cô nàng sau khi sử dụng cũng đã cho đánh giá tốt về mặt nạ này. Đa số phản hồi rằng nó loại bỏ sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm da sáng hơn, có người còn nói da mịn như được phủ 1 lớp sương mỏng sau khi đắp. Hãy cùng tham khảo một vài đánh giá về sản phẩm.
  
Mua mặt nạ PDC Sake giá bao nhiêu
Hiện nay đã xuất hiện nhiều loại mặt nạ PDC Sake Wafood được làm giả, làm nhái kém chất lượng. Chính vì vậy mà các bạn nên cân nhắc và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua. Đồng thời nên chọn những địa chỉ uy tín như Mỹ Phẩm Hãng để mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng 100%.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 240.000 VNĐ
Xuất xứ: Nhật Bản
Trọng lượng: 170g

No comments:

Post a Comment