Thursday 18 January 2018

kem nền catrice all matt plus giá bao nhiêu

Bạn thích make up mà không cầu kì, không mất nhiều thời gian hoặc thích make up nhẹ nhàng tự nhiên thì lựa chọn tối ưu nhất là dùng kem nền catricare matt Plus 18h.

kem nền catrice all matt plus giá bao nhiêu
Kem nền catricare matt Plus 18h có tốt không?

CATRICE hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Đức đã tung ra sản phẩm kem Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up 18h để tạo được một lớp nền tự nhiên có độ che phủ khuyết điểm cao, dưỡng da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Kem nền kiềm dầu catricare matt Plus 18h thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp nhất là làn da có nhiều khuyết điểm.

Đây không chỉ là sản phẩm kem trang điểm mà còn có vai trò như một loại kem dưỡng. Bởi theo một nghiên cứu da liễu cho thấy thì chỉ sau 8 tuần sử dụng hàng ngày những đốm nâu sẫm màu trên da sẽ biến mất, da sáng lên.
Công dụng của Kem nền catricare matt Plus 18h

Nói đến công dụng kem nền catrice 24h thì ta phải kể đến những điều sau:

Khả năng kiềm dầu khủng và độ bám cao trong suốt 18h ngay cả khi gặp nước. Cho da khô thoáng mà không bị bết dính, bí da, không sợ nổi mụn bít tắc lỗ chân lông.
Cho bạn lớp nền mỏng, đều màu và trang điểm tự nhiên trong suốt
Độ che phủ cao, giấu nhẹm mọi khuyết điểm tàn nhang, nám má, xóa sạch đốm nâu trên da, thậm chí mụn đỏ, thâm mụn.
Dưỡng da trắng sáng đều màu
Chỉ số SPF 25 tạo lớp màng siêu bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác động xấu của môi trường
Thiết kế kem nền catricare matt Plus 18h

Kem nền được thiết kế dạng lọ thủy tinh nên có thể nhìn thấy lượng kem và màu kem ở bên trong.
Nắp đậy bằng nhựa màu đen. Thiết kế hài hòa và sang trọng hơn hẳn so với những lọ kem nền được đựng trong tuýp nhựa.
Dung tích 30ml khá nhỏ gọn tiện dụng, dễ di chuyển, mang theo sử dụng bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên thiết kế dạng xịt này giống như dầu dưỡng tóc bạn phải nhấn xuống để lấy kem ra khỏi lọ. Vì thế kem dễ đọng lại trên đầu vòi xịt. Dùng xong bạn phải lau kỹ càng để tránh kem bị khô cứng tắc vòi hoặc vi khuẩn tích tụ.
Các tone màu của Catrice all matt plus 18h


Màu 1 – #010: LIGHT BEIGE ( Tone Sáng): Đây là sản phẩm không thể bỏ qua cho những bạn có làn da trắng sáng.

Màu 2 – #015: VANILLA BEIGE ( Tone Sáng – Trung bình): Nếu bạn thích trang điểm tự nhiên, trắng hồng rạng rỡ thì tone màu #015 VANILLA BEIGE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Màu 3 – #020: NUDE BEIGE ( Tone Tự nhiên ): Màu này có thể thích hợp với mọi loại da.

Màu 4 – #025: WARM BEIGE ( Tone Trung bình – Nâu): Đây là sản phẩm dành cho bạn thích một lớp nền bóng khỏe tự nhiên. Hoặc bạn sở hữu làn da dám nắng, khỏe mạnh thì hãy chọn sản phẩm này.
Thành phần Kem nền Catrice all matt plus 18h

Gồm có: (Water), Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, glycerin, PEG / PPG-18/18 dimethicone, Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Sodium Chloride, Triethylhexanoin, STEAROYL inulin, Dimethicone Crosspolymer, Methyl Methacrylate CROSSPOLYMER, polysorbate 80, acrylates / C 12-22 Alkyl Methacrylate Copolymer, Hydrated Silica, Dimethicone / METHICONE copolymer PEG-10 Dimethicone, Ethylhexylglycerin, PEG-8, nhôm hydroxit, TRIMETHOXYCAPRYLYLSILANE, HYDROGEN dimethicone, tocopherol, Propylene Glycol, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Acid Citric, phenoxyethanol, Parfum (Fragrance ), Benzyl Salicylate, Butylphenyl Methylpropional, HYDROXYISOHEXYL 3 cyclohexen carboxaldehyde, Alpha-Isomethyl Ionone, hexyl Cinnamal, CI 77.491, CI 77.492, CI 77.499 (Iron Oxides), CI 77.891 (Titanium Dioxide).

Sản phẩm kem nền kiềm dầu Catrice all matt plus 18h không chứa chất hóa học, không chứa dầu, không chứa parapen nên vô cùng an toàn, lành tính, thân thiện với da.

Bạn thuộc da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng sản phẩm này
Hướng dẫn sử dụng Kem nền Catrice all matt plus 18h

Sử dụng kem nền là bước thứ 3 trong khâu trang điểm. Dùng Kem nền Catrice all matt plus 18h bạn chỉ cần làm thao tác đơn giản sau:
B1: Làm sạch mặt và dưỡng da, sử dụng kem lót.
B2: Lấy một lượng vừa đủ kem nền vừa đủ ra mu bàn tay và chấm lên các vùng của khuôn mặt như vùng cằm, hai bên má, vùng chữ T.
B3: Sư dụng mút đánh nền hoặc cọ tán đều kem nền để chuyển động theo vòng tròn trên khuôn mặt. Hoặc bạn cũng có thể dùng tay để tán nhưng cần đảm bảo tay sạch.

Sản phẩm này thích hợp cho make up cá nhận hoặc make up chuyên nghiệp.
Kem nền Catrice all matt plus 18h review

Sau một thời gian làm mưa làm gió trên thị trường thì sản phẩm kem nền Catrice all matt plus 18h được chị em đánh giá cao về chất lượng, độ che phủ cao cũng như giá thành. Đánh giá của hội chị em chính là sự kiểm định khách quan nhất cho bạn. Hãy tham khảo những ý kiến sau:

Kem nền Catrice all matt plus 18h giá bao nhiêu?

Giá của một sản phẩm cũng phần nào nói lên chất lượng sản phẩm. Khi quyết định mua bạn nên tham khảo giá ở nhiều địa chỉ bán mỹ phẩm authentic khác nhau, từ đó có sự so sánh về giá cả, chất lượng. Nên tinh ý nhìn kĩ bao bì, lo go thiết kế để tránh mua phải sản phẩm hàng kém chất lượng. Bạn có thể đến với Mỹ phẩm hãng để được chúng tôi tư vấn.

No comments:

Post a Comment