Monday 8 January 2018

Cách trang điểm CC Cream Karadium

Ngay từ khi ra đời các dòng CC Cream đã được các cô nàng của chúng ta đón nhận và tạo nên một xu hướng trang điểm hoàn toàn mới. Với ưu điểm là làm đều màu da, cùng cho lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên mà lại có độ che phủ cực kỳ tốt. Những dòng CC được ưa chuộng nhất hiện nay như CC Cream Innisfree và không thể bỏ qua kem nền CC Cream Karadium với chỉ số chống nắng SPF30 PA++ cùng khả năng kiềm dầu tốt, chống lão hóa và chứa nhiều dưỡng hơn giúp cho bạn có một lớp nền mỏng mịn mà không hề gây bí da, nặng mặt.

Cách trang điểm CC Cream Karadium

Kem Nền Glam Modern CC Cream Karadium có tốt không?

Kem Nền Glam Modern CC Cream Karadium với ưu điểm vượt trội là khả năng làm đồng đều màu da, che phủ khuyết điểm, mang lại lớp nền đẹp tự nhiên, dưỡng ẩm và chống nắng khỏi tác nhân gây hại.

Kem nền CC Cream Karadium được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên lành tính như: nhớt ốc sên, trừng cá đen, trà xanh, rễ cây Bạch chỉ, Cam Thảo, Nha Đam, Xuyên Khung, Vitamin E…giúp dưỡng da và giảm bớt các nếp nhăn, giúp cho da luôn căng mượt đầy sức sống. Hơn nữa lại an toàn cho cả da nhạy cảm, không gây dị ứng da.

Với khả năng chống xỉn màu và hạn chết tình trạng mốc da, tối da. Cùng công thức chống trôi đặc biệt giúp cho các cô nàng có được một lớp trang điểm tươi tắn cả ngày.

Công dụng của ken nền CC Cream Karadium

➤ CC Karadium giúp cho bạn có một lớp trang điểm mỏng nhẹ, căng mịn đầy sức sống.
➤ Giúp hiệu chỉnh màu da, cho da đều màu và trắng sáng tự nhiên
➤ Thành phần tự nhiên giúp bạn có một lớp da bóng khỏe, chăm sóc dưỡng da và ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa da.
➤ Kem có khả năng bảo vệ da tốt với chỉ số chống nắng SPF 30 PA++
➤ Khả năng kiềm dầu tốt giúp da luôn mịn màng, lớp makeup lâu trôi cả ngày
➤ Kết cấu kem mỏng nhẹ, giúp dễ dàng thẩm thấu mà không gây cảm giác bức bí da.
➤ Độ che phủ cao nhờ vào chất kem đặc, bám vào da tốt, cho phép lớp make up giữ được lâu hơn trên loại da dễ đổ dầu

Hướng dẫn sử dụng CC Cream Karadium

❶ Rửa sạch mặt và chăm sóc da bằng tone hoa hồng, kem dưỡng
❷ Lấy 1 lượng CC Cream Karadium vừa đủ chấm đều lên mặt, sau đó dùng bông mút hoặc cọ thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.
❸ Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể giặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn.



Kem Nền Glam Modern CC Cream Karadium Review

Kem nền CC Cream Karadium đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh, cũng như những đánh giá tốt sau khi ra mắt. Không những bạn sẽ có được một lớp make up hoàn hảo mà bạn còn tiết kiệm thời gian vì chỉ cần một lớp Ver22 có thể thay thế được hoàn toàn phấn nền, phấn phủ, che khuyết điểm…Hãy cùng tham khảo một vài đánh giá về sản phẩn này nhé.

Mua CC Cream Karadium chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm CC Cream Karadium được làm giả làm nhái. Vì vậy để mua được kem nền CC Karadium chính hãng thì chị em nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu dể đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất. Mỹ phẩm hãng cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi luôn hướng tới là một địa chỉ tin tưởng nhất của các chị em.

Báo giá sản phẩm

Giá :235.000 VNĐ
Hãng: Karadium
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 50ml

No comments:

Post a Comment