Friday 8 December 2017

Phấn nước Hera hàn quốc chính hãng giá bao nhiêu

Cushion thường được gọi là phấn nước đã quá quen thuộc với các cô nàng hiện nay bởi sự tiện lợi và rút gọn được các bước trang điểm. Chỉ với một bước cushion đơn giản bạn sẽ có được một lớp nền vô cùng mềm mịn, căng bóng mà chẳng cần tới kem lót và kem nền. Với những cô nàng da dầu thì những dòng phấn nước kiềm dầu như phấn nước Innisfree Long Wear và phấn nước Missha là thích hợp nhất. Còn những cô nàng da khô, da thường thì sao ?.

Phấn nước Hera hàn quốc chính hãng giá bao nhiêu

Một gợi ý nhỏ cho các nàng đó chính là phấn nước Hera Amazing Uv Mist Cushion một phiên bản hoàn hảo mới cho ra mắt của hãng mỹ phẩm cao cấp Hera. Phấn nước Hera Amazing với khả năng dưỡng ẩm, cấp nước và độ che phủ tốt sẽ cho bạn một lớp nền cực kì mịn màng, mỏng, nhẹ mà không hề gây khô da, bí da. Chúng ta hãy cùng tìm ngay để xem sự khác biệt của em này là gì nhé. Bật mí cho các nàng biết thiết kế của em này siêu nữ tính luôn ạ.

Phấn nước Hera Amazing có tốt không

Hera một trong những thương hiệu mỹ phẩm tầm trung và cao cấp của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Hera đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm “đình đám” được cả Châu Âu và Châu Á ưa chuộng. Mới đây nhất hãng này đã cho ra đời phấn nước Hera Uv Mist Cushion Amazing đã tạo nên một cơn sốt cho các cô nàng thích sử dụng Cushion

Phấn nước Hera Hàn Quốc là phiên bản nâng cấp hoàn hảo với nhiều các ưu điểm và công dụng vượt trội hơn so với phiên bản cũ là dòng Hera Uv Mist Cushion.

Bạn sẽ cảm thấy yêu ngay dòng Cushion này từ cái vẻ bề ngoài. Thiết kế hộp phấn nước vô cùng cầu kỳ và nữ tính. Tông màu tím cùng dòng chữ Amazing vàng nổi bật trên nền trắng tạo một sự “sang chảnh ” và cá tính riêng biệt cho các cô nàng nữ tính khi sở hữu cho mình sản phẩm này.

Phấn nước Amazing tuy không trội về độ kiềm dầu như phấn nước kiềm dầu Missha, mà đây là dòng cushion nghiêng về khả năng dưỡng ẩm và độ che phủ cho một làn da hoàn hảo và mềm mịn căng mượt. Nếu là một cô nàng da dầu nhưng yêu thích Hera thì bạn có thể giặm một lớp phấn phù kiềm dầu sẽ giúp cho lớp nền được lâu trôi hơn.
 
Điểm nổi bật của phấn nước Hera Uv Mist Cushion Amazing là chất phấn mịn, mùi hương dễ chịu. Khi apply lên da sẽ tạo một lớp nền rất mỏng, nhẹ nhàng, không hề gây nhờn bí da. Kết hợp với bông mút của Hera khá mềm, thiết kế tới 800 nghìn lỗ nhỏ liti giúp tăng khả năng lấy phấn và tạo độ mướt cho da.
 
Khi MUA 1 hộp phấn tặng kèm 1 LÕI PHẤN hàm lượng tương đương 15g.
Ưu điểm phấn nước Hera Amazing

➤ Với sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa nước, khoáng chất, polyme làm tăng khả năng dưỡng ẩm, cấp nước và làm mát da. Giúp tạo nên một lớp nền cực kỳ mịn màng, tươi trẻ nhưng không kém phần tự nhiên.
➤ Khả năng dưỡng ẩm và giữ nước tốt giúp da luôn căng mọng và đầy sức sống.
➤ Hera Amazing có thể xóa bay các khuyết điểm vừa và nhỏ với khả năng che phù khá tốt.
➤ Giúp làm se khít lỗ chân lông tạo cho lớp nền trông mịn và thật hơn.
➤ Tạo một lớp nền mỏng, tự nhiên đẹp không tì vết
➤ Khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF 50++/PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
➤ Thích hợp với mọi loại da như da khô và da thường, da hỗn hợp.

Cách dùng phấn nước Hera Uv Mist Cushion

❶ Sau khi rửa sạch mặt
❷ Thực hiện xong các bước kem dưỡng
❸ Sau đó dùng miếng mút lấy phấn một lượng vừa đủ giặm đều lên mặt. Với những vùng da có nhiều khuyết điểm có thể giặm thêm 1,2 lớp để tăng độ che phủ.

Review phấn nước Hera Uv Mist Cushion Amazing

Phấn nước Hera Uv Mist Cushion Amazing là phiên bản limite cực kỳ hoàn hảo dành cho các cô nàng da khô và da hỗn hợp thường. Bởi khả năng dưỡng ẩm tốt và cho một lớp nền mềm mịn khiến cho Hera Amazing luôn được lòng các cô nàng. Hãy cùng đánh giá về em nó nhé.

Phấn nước Hera chính hãng giá bao nhiêu

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán phấn nước Hera Uv Mist Cushion Amazing với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng duy nhất chỉ có tại Mỹ Phẩm Hãng bạn mới có thể mua được sản phẩm này với chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi. Mỹ Phẩm Hãng là một trong những địa chỉ uy tín và tiên phong trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 740.000 VNĐ
Hãng: HERA
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 15g x2

No comments:

Post a Comment