Monday 4 December 2017

Kem dưỡng da Cloud 9 Hàn quốc webtretho review

Craire’s một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc quá quen thuộc và nổi tiếng với các dòng kem dưỡng da. Tiêu biểu nhất phải kể tới kem dưỡng dầu ngựa guerisson 9 complex. Một trong những dòng kem dưỡng da dành cho da dầu được các cô nàng vô cùng ưa chuộng. Tiếp nối sự thành công với sản phẩm kem dầu ngựa, mới đây Craire’s đã tung ra thị trường một “siêu phẩm ” kem dưỡng da CLOUD 9 với 5 tác động kép vượt trội. Kem Cloud 9 Whitening Cream đã dành được DOANH THU KỶ LỤC ngay khi vừa mới ra mắt. Hãy cùng myphamhang tìm hiểu điều gì đã làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này nhé.

Kem dưỡng da Cloud 9 Hàn quốc webtretho review

Kem dưỡng da Cloud 9 có tốt không
  1. kem kích trắng beicos
  2. kem trị mụn Shiseido
  3. phấn má hồng Ohui

Kem dưỡng Cloud 9 Whitening Cream của hãng Craire’s sau khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt đặc biệt tại xứ sở Kim Chi. Cho đến thời điểm này thì đây vẫn là dòng kem dưỡng được ưa chuộng nhất tại Hàn và các nước Châu Á như Hồng Kông, Macau, Đài Loan…

Cloud 9 Whitening Cream sẽ khiến cho bạn kinh ngặc về khả năng dưỡng trắng da, loại bỏ các sắc tố gây xạm da, nám và tàn nhang.Giúp cho da trắng sáng hơn, mang lại cho bạn một làn da mịn màng căng bóng và trẻ hóa da. Chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy da bật hẳn 1 tone.

Kem Cloud 9 trải qua những kiểm định gắt gao của bộ y tế cùng với thành phần tự nhiên an toàn và lành tính có thể dử dụng cho các da nhạy cảm và đa mụn. Thậm chí dùng được cho cả các bà bầu.

Chất kem của Cloud 9 phải nói vô cùng tuyệt vời. Kem dễ dàng thẩm thấu vào da, khả năng kiềm dầu tốt, rất mềm mịn và không hề gây cảm giác nhờn dính hay nặng mặt. Khả năng che phù của dòng kem dưỡng này cũng khá tốt co nên có thể sử dụng làm kem lót.
  Thành phần kem dưỡng Cloud 9 Hàn Quốc

Kem dưỡng da Cloud 9 có thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da.

➔ Tinh chất lô hội, hoa cúc, hoa bách hợp, hoa sen và những loại thảo dược thiên nhiên.
➔ Không chứa cồn, không chứa paraben, phẩm màu, dầu khoáng có hại cho da.
➔ Sản phẩm cực kỳ an toàn, thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Tác dụng của kem dưỡng da Cloud 9

Kem Cloud 9 tới từ Hàn Quốc được đánh giá là một trong những sản phẩm có tác dụng dưỡng da tuyệt vời. Và đât là một sản phẩm đa năng với 5 tác động kép đó là

➤ Kem dưỡng Cloud 9 giúp làm trắng da. Bởi nó chứa các hoạt chất làm phá vỡ và làm tan rã liên kết Melanin (Melanin chính là sắc tố gây sạm da, nám da, đen da ). Bạn sẽ thấy làn da sáng lên trông thấy sau khoảng 2 tuần sử dụng.
➤ Làm da căng mịn, giữ ẩm cho da liên tục trong 12h mà không hề gây nặng mặt
➤ Làm trắng – chống nhăn tác động kép
➤ Giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm da căng mọng và không nhờn dính, có thể sử dụng làm lớp lót khi trang điểm. Thích hợp cho cả da dầu và da nhạy cảm.
➤ Giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm giảm kích ứng da gây ra bởi các tia cực tím (tia UV). Giúp ngăn chặn nám, tàn nhang hiệu quả.
  Cách dùng kem Cloud 9 whitening cream 50ml

◆ Bước 1: Làm sạch da
◆ Bước 2: Sử dụng thìa có sẵn lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt, sau đó vỗ nhẹ nhàng cho kem thấm đều.

Lưu ý: Nên sử dụng đều đặn vào mỗi buổi tối. Sau khoảng 20 ngày liên tục bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì bạn cũng có thể so sánh với kem sữa lừa cleomee ngày để thấy sự khác biệt.
Hướng dẫn phân biệt kem dưỡng Cloud 9 thật – giả

✶ Kiểm tra tem:
+ Đối với kem dưỡng Cloud 9 chính hãng thì tem dán ngay ngắn, cẩn thận còn nguyên tem chưa bị khui. Còn hàng Fake thì tem dán méo mó, không đều 2 bên
 
+ Tem của hàng chính hãng nhìn mực in sắc nét, không bị nhòe. Còn tem của hàng Fake nhìn rất xấu, mờ nhạt.

✶ Kiểm tra vỏ hộp: Vỏ của hàng chính hãng được làm bằng chất liệu thủy tinh, nắp bằng nhựa rất chắc chắn và sắc sảo. có kèm muỗng nhỏ để lấy kem. Còn hàng Fake thì hộp trông rất xấu, không có muỗng lấy kem.

Kem dưỡng da Cloud 9 webtretho review

Kem Cloud 9 Whitening cream là một trong những dòng kem dưỡng bán chạy số 1 tại Hàn Quốc. Sau khi sử dụng Cloud 9 đã cho rất nhiều các phản hồi và đánh giá tốt. Chất kem mềm mượt, lành tình với thành phần hoàn toàn tự nhiên cho một làn da trắng sáng, căng mịn.
   
Giá kem Cloud 9 Cream 50ml chính hãng bao nhiêu

Cloud 9 Whitening Cream Claire’s là một trong những dòng kem dưỡng thần kì trong việc chăm sóc da. Không chỉ được các cô gái ở Hàn tin dùng mà nay sản phẩm cũng được các cô gái Việt ưa chuộng và cho những lời khen tốt về sản phẩm. Chính vì vậy bạn hãy thêm ngay sản phẩm này vào trong BST mỹ phẩm của mình. Để mua được kem dưỡng Cloud 9 Whitening Cream chính hãng bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

Mỹ phẩm hãng là nơi phân phối kem dưỡng Cloud 9 Whitening Cream chính hãng – giá ưu đãi nhất tại Việt Nam.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Giá: 310.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Claire’s
Trọng lượng: 50g

No comments:

Post a Comment