Thursday 14 December 2017

giá glucosamine Orihiro 1500mg nhật 900 viên

Là một trong những sản phẩm tốt nhất của Nhật trong việc hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống cổ, khớp vai háng gối.. glucosamine nhật đang được cung cấp cho bệnh nhất khớp, xương của Việt Nam và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ người sử dụng.

giá glucosamine Orihiro 1500mg nhật 900 viên

Viên uống Glucosamine Orihiro bổ xương khớp tôt không

Viên uống hỗ trợ điều trị xương khớp Glucosamine 1500mg thương hiệu Orihiro của Nhật Bản với các thành phần được chiết xuất trực tiếp từ tôm, cua biển, bổ sung thêm Chondroitine & MSM có trong sụn vi cá mập công dụng làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa của sụn khớp, tăng cương và tái tạo sụn khớp, giảm đau cho người bệnh xương khớp, gia tăng chất nhờn trong các khớp… Đây không chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị khớp, xương cho người bệnh mà còn là sản phẩm cực tốt cho những người tuổi ngoài 40 muốn phòng, ngừa bệnh.

Tại Nhật Bản, Viên uống Glucosamine Nhật được người Nhật sử dụng với mục đích ngăn chứng bệnh thoái hóa khớp một cách có kết quả tốt. Các chuyên gia nghiên cứu Nhật Bản cho biết, với các tế bào với chế từ vỏ loài giáp xác như tôm biển, cua biển, có bổ sung chất Chondroitin & MSM tinh chế từ sụn vi cá mập… là những “thần dược” cho xương, khớp khỏe mạnh, không bị lão hóa. 

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời cho khớp, Glucosamine của Nhật hỗ trợ điều đau lưng, mỏi gối, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương, mỏi, tê buồn chân tay. Giảm hiểu quả triệu chứng phong, hàn, thấp gây ra đau nhức khớp, giảm sưng phù, viêm đa khớp dạng thấp, viêm khớp cấp và mãn tính, người bị vận động kém do khô khớp.
Công dụng Glucosamine 1500mg của nhật

Chuyên gia xương, khớp nói về những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này nhé:
 Viên uống Glucosamine Orihiro 1500mg giúp bổ sung glucosamine giúp nuôi dưỡng sụn khớp, tăng cường và tái tạo sụn, làm giảm quá trình phá hủy sụn khớp sau tuổi 40.

  Bổ sung và tâng cường lượng canxi để nuôi dưỡng sụn khớp, cải thiện khả năng hấp thụ canxi của sụn khớp.
  Cải thiện khả năng hấp thụ canxi, giúp xương khớp chắc khỏe hơn, giúp chống loãng xương, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp, xương.
  Glucosamin ức chế enzym phá hủy sụn, làm chậm quá trình thoái hóa.
  Glucosamin Orihiro giúp bổ sung chất nhờn cho khớp, làm gia tăng độ nhờn bôi trơn và các hoạt dịch ở các khớp làm tăng độ đàn hồi dẻo dai, tái sinh và nuôi dưỡng sụn khớp, tăng sức mạnh liên kết cơ-gân-sụn-khớp.
  Sản phẩm còn có công dụng làm giảm một phần hoặc cắt hẳn sự tấn công của các cơn đau khớp hành hạ đối với những bệnh nhân bệnh khớp mãn tính.

Chỉ định sử dụng Glucosamine Orihiro 1500mg bổ xương khớp

Bạn có sử dụng viên uống Glucosamin trong mọi thể của bệnh thoái hoá xương khớp, viêm khớp:

➣Những người bị hư, hỏng xương khớp: tổn thương đốt sống cổ, hư khớp háng, viêm khớp bán cấp và mãn tính;
➣ Người bị chấn thương do chơi thể thao liên quan đến sụn, gân, dây chằng
➣ Người bị loãng xương, thiếu canxi.
➣ Người đang điều trị bệnh Gout.
➣ Người muốn duy trì xương khớp tốt.
Thành phần viên uống Glucosamin Orihiro 1500mg

Dưới đây là bảng thành phần chứa trong một viên Glucosanin
 Glucosamine – 1500 mg
  Chiết xuất từ sụn vi cá mập (chứa chondroitin) – 100mg
  Collagen thủy phân lên men – 100mg
  Chiết xuất mầm đậu nành – 6mg
  Đậu nành isoflavone aglycone ··· 1.6mg
  Thấp trọng lượng phân tử acid hyaluronic ··· 1mg
  Chiết xuất từ sụn gà (collagen tuýp II) – 10mg

Chondroitin: Tham gia vào cấu tạo của sụn, thúc đẩy quá trình hydrat hóa, bổ sung dinh dưỡng tại mô sụn của khớp, do vậy nó là một chất hết sức quan trọng và cần thiết cho khớp.

Acid hyaluronic: Cải thiện mật độ của xương, giúp duy trì việc đệm khớp bình thường, có tác dụng làm tăng chất nhầy tự nhiên cho khớp, ức chế quá trình thoái hóa sụn, ngoài ra còn có tác dụng giảm đau và kháng viêm.

Collagen type 2 được chiết xuất từ sụn ức gà cô đặc không thủy phân, chất này có tác dụng cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu để tăng cường sự dẻo dai của khớp, sụn và sữa chữa các hư hỏng ở khớp là nguyên nhân gây ra đau, sưng liên quan đến các bệnh viêm khớp. 
Thành phần dinh dưỡng chứa trong 10 viên glucosamine Orihiro:

Năng lượng: 9kcaL
Protein: 0.71g
Carbohydrate: 1.50mg
Sodium: 1.4mg
Canxi: 50mg
Magnesium: 30mg
Kẽm: 1mg
VB1: 1mg
VB6: 2.5mg
VD: 1.25μg
VK: 20μg
Folic acid: 250μg

Hướng dẫn liều dùng thuốc bổ xương, khớp Glucosamine

Ngày uống 10 viên chia 2 lần, uống sau khi ăn.

Tác dụng phụ: tác dụng phụ của glucosamine rất hiếm gặp, nếu có sẽ là những triệu chứng sau khi sử dụng: buồn nôn, chóng mặt, bị rối loạn đường tiêu hóa như ợ nóng, khó chịu vùng thượng vị.

Review Glucosamine Orihiro 1500mg

May mắn vì có cơ hội du học Nhật nhiều năm, ngay khi thấy mẹ có kết luận từ bác sĩ bị thoái hóa đốt sống cổ, Đức Nam đã nhờ bạn mình bên Nhật mua Glucosamine Orihiro về Việt Nam cho mẹ dùng. Kết quả là: “Mình có nghe qua về công dụng của sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp này nhưng không ngờ nó tốt đến vậy, mẹ mình không còn thấy đau sau khi dùng sản phẩm được 5 ngày, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn”, Nam chia sẻ.  Giá Glucosamine Nhật 900 viên hàng xách tay Nhật

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Giá: 740.000 VNĐ
Hãng: Orihio
Khối lượng: 900 viên/ 1500mg
Xuất xứ: Nhật Bản

No comments:

Post a Comment