Saturday 14 October 2017

mascara mi missha the style 4d

Các bạn gái muốn có lớp trang điểm mắt sắc sảo, không bị lem? Các bạn muốn có lớp mascara chất lượng tuyệt vời với mức giá hợp lý hay muốn trải nghiệm mascara bán chạy nhất của Missha? Mascara Missha 4D chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Mời các cùng tìm hiểu ký hơn về sản phẩm mascara cực kỳ hấp dẫn này nhé!

mascara mi missha the style 4d

Mascara 4D Missha dùng tốt không

Mascara 4D là sản phẩm chuốt mi đến từ hãng mỹ phẩm Missha Hàn Quốc ngoài kem tan mỡ Missha. Đây là lớp trang điểm mắt sắc sảo với đầu cọ hình vuông, khả năng làm dày mi đem lại làn mi dày và rậm.
  1. Tảo xoắn Spirulina
  2. serum vitamin c ava
  3. collagen shiseido enriched dạng nước

Thành phần chủ yếu của Mascara Missha là Botanical wax giúp bạn dễ dàng có hàng mi cong, đầy quyến rũ, tạo làn mi dày, dài mà không hề tạo cảm giác cộm, khó chịu, bết dính hay vón cục. Sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ làn mi của bạn luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, thành phần thiên nhiên còn giúp giảm thiểu kích ứng quanh vùng mắt nhạy cảm.

Mascara Missha 4D với công thức 4D giúp làn mi trở nên dày và dài hơn đồng thời tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn, tạo chiều sâu cho đôi mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm chứa nhiều sáp thực vật, đem lại làn mi dày và mềm mại mà không bị lem.

Đầu cọ hình vuông giúp tạo lớp trang điểm mắt sắc sảo với độ cong tuyệt vời, giúp dễ dàng chải trên toàn bộ mi và tạo 1 lớp mascara lỏng trên mỗi lông mi cho lông mi dài và dày hơn.

Mascara 4D Missha có lớp màng bảo vệ với khả năng chống trôi, chống thấm nước rất tốt ngay cả khi gặp trời mưa hay mồ hôi nhiều, giảm thiểu tình trạng bị lem, làn mi của bạn sẽ luôn giữ được trạng thái cong, đẹp và đầy quyến rũ trong khoảng từ 8-9 tiếng.

Mascara 4D Missha review

Review của bạn Kim Anh: “Điểm cộng lớn nhất là em ấy khá rẻ, lông cọ mảnh phù hợp trang điểm tự nhiên. Thích nhất là dễ tẩy trang, thấm bông quẹt 1 cái hết luôn :)) Điểm cộng lớn nhất của ẻm là làm mi siêuuuuu dài, siêu chống lem, tơi mi và chuốt nhiều lần không bị vón cục hay nặng mí nhé”.

Review của bạn Quỳnh: “Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu đen chủ đạo sang trọng và vô cùng tiện dụng khi sử dụng và mang theo sản phẩm. Em nó nhỏ, nhẹ, đầu mascara khá lớn và chuốt rất thích. Mascara là một vấn đề đau đầu với mình, bởi mắt mình bị dầu, rất dễ lem nhưng mình xài cả ngày không bị lem. Các chị em cùng công ty mình thấy mình chuốt chuốt thích quá thì cũng mua cùng =))”.

Hướng dẫn sử dụng Mascara 4D Missha 7g

Trước hết, các bạn có thể kẹp mi để tạo dáng cố định cho mi giúp cho việc chải được dễ dàng hơn. Để mascara luôn mịn và ít bị vón cục, trước khi sử dụng các bạn nên dùng 2 lòng bàn tay lăn đi lăn lại sản phẩm để làm ấm. Lấy một lượng mascara vừa đủ, chải mi theo hướng từ dưới lên trên theo chuyển động ziczac, lặp lại khoảng 2-3 lần để có bờ mi dày và dài như mong muốn. Bạn có thể sử dụng thìa nhỏ để dưới mí mắt, ngay dưới lông mi dưới để tránh sản phẩm bị dính ra ngoài.

Mascara 4D Missha giá bao nhiêu

Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định Mascara 4D Missha chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Missha
Dung lượng: 7g
Giá bán: 110.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment