Tuesday 10 October 2017

collagen shiseido enriched dạng nước uống - hộp 10 lọ 50ml

40 lứa tuổi mà mọi phụ nữ đều lo lắng bởi lúc này da đã bắt đầu có nhiều dấu hiệu của sự lão hóa, không còn được mịn màng nữa và thay vào đó là nhiều nếp nhăn xuất hiện, để giúp các chị em phụ nữ từ 40 tuổi trở lên giải quyết lo lắng trên, công ty mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản hàng đầu đã cho ra đời sản phẩm collagen enriched dạng nước giúp nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo. Sản phẩm với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 – 30mg….tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp được bình chọn là “Dòng sản phẩm số 1 về collagen” tại Nhật.

collagen shiseido enriched dạng nước uống - hộp 10 lọ 50ml

Son Espoir Lipstick
Mua Spa Gel Patch 42°C
Kem nền tfs gold collagen
Collagen Shiseido Enriched dạng nước có tốt không

The Collagen Shiseido dạng nước là dòng sản phẩm dưỡng da với hàm lượng collagen cao giúp dưỡng da mịn màng tươi sáng, giúp da đàn hồi tốt hơn, giảm thiểu những nếp nhăn, chống chảy xệ và lão hóa da một cách hoàn hảo nhất, phù hợp nhất cho chị em phụ nữ trên 40 tuổi, giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân. 
Dưỡng chất Collagen có trong sản phẩm Shiseido Collagen Enriched dạng nước sẽ giúp cho lớp biểu bì dưới da được xây dựng và củng cố, giúp da đàn hồi và săn chắc, giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da. Collagen được chiết xuất từ tự nhiên như da động vật như bò, cừu và cá da trơn, không có hóa chất và độc tố, nên sẽ ko có tác dụng phụ.
Thành phần The Collagen Enriched Shiseido dạng nước
Collagen peptide
Chiết xuất lá Đỗ trọng, nhân sâm, tinh bột, mầm sen
N-Acetylglucosamine
Vây cá mập
Trích xuất adlay
Coenzym Q10
Vitamin E, elastin, tiêu đen, sucrose ester, vitamin C, HPC, silicon dioxide
các axit béo cao cấp, vitamin b6, b2
Dừa sáp.

Công dụng của The Collagen Enriched Shiseido 50ml
Hàm lượng collagen cao và vitamin giúp giảm nám và tàn nhang, mang lại sức sống tươi trẻ cho làn da, dưỡng da, giúp da căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo làn da sáng trắng tự nhiên, duy trì sự tươi trẻ của làn da ở lứa tuổi trên 40.
Là nguồn bổ sung các chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa tia tử ngoại, loại bỏ các hắc tố đen gây nên nám và đồi mồi.
Giảm căng thẳng, tăng hưng phấn, giúp mắt sáng hơn, đầu óc minh mẫn hơn, giúp vết thương nhanh chóng hồi phục…
Shiseido Collagen Enriched review

Review của bạn Zin: “Mẹ tớ dùng đây, được 3 tháng rồi, da căng hơn đấy, nên tớ xác định mua cho mẹ dùng lâu dài để da đẹp và khỏe hơn, có loại dùng cho người dưới 40 tuổi đó”. 
Hướng dẫn sử dụng Shiseido The Collagen
Mỗi ngày uống 1 lọ vào buổi sáng sau khi ăn, lắc đều trước khi uóng, nên ướp lạnh trước khi uống để ngon hơn.
Dùng liên tục trong 30 ngày để cho hiệu quả tối ưu, một năm nên bổ sung 2-3 đợt.

– Sản phẩm thích hợp cho phụ nữ từ 40 tuổi trở lên
– Không nên sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
– Nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Nếu có các hạt hay kết tủa trong sản phẩm thì bạn đừng lo vì chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng và vẫn sử dụng được bình thường.
– Không cần để ở ngăn đông đá để bảo quản.
– Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.  Giá Collagen Shiseido dạng nước bao nhiêu

Mỹ phẩm Nhật xách tay phân phối sản phẩm The Collagen Enriched Shiseido dạng nước chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: Shiseido
Dung lượng: Hộp 10 lọ x 50ml
Giá bán: 680.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment