Tuesday 17 October 2017

Chuốt mi mascara collagen the face shop

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và mi mắt là một phần không thể thiếu giúp cho đôi mắt cuốn hút và hấp dẫn. Mi mắt dài, dày và cong mượt mà là ao ước của rất nhiều người. Để giúp có được một hàng mi cong, dài và dày hơn thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ phải dùng đến sự trợ giúp đắc lực của mascara. Mà mascara hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, xuất xứ, bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì tốt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mascara collagen the face shop. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này dưới đây nhé!

Chuốt mi  mascara collagen the face shop

Mascara The Face Shop có tốt không

Mascara The Face Shop Collagen chính là phiên bản mới nhất của mascara nổi tiếng Face It Collagen đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như vừa giúp dưỡng mi và cố định mi, vừa mang đến hiệu ứng làm dày mi tối ưu và đặc biệt hạn chế tối đa tình trạng vón cục. Đầu mascara The Face Shop được thiết kế chuyên nghiệp với đầu cong dễ chải vào trong cả phần mi ở hốc mắt, mang lại hiệu quả dày mi gấp 4 lần.

Mascara Gold Collagen Volume The Face Shop có chứa thành phần collagen có tác dụng nuôi dưỡng làn mi, cung cấp chất dinh dưỡng cho mi, ngăn ngừa rụng mi, đồng thời giúp mang lại cho bạn hàng mi dày và dài hơn. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm rất an toàn cho mắt, không gây kích ứng vùng da xung quanh mắt, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

Mascara Gold Collagen Volume The Face Shop chứa các thành phần có tác dụng sóc làn mi của bạn như PDO được kiểm định và chứng nhận an toàn giúp thúc đẩy chuyển hóa Hydra Collagen đi nuôi dưỡng mi, đồng thời Ollicile giàu dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất chăm sóc mi từ sâu bên trong. Đặc biệt, sản phẩm giúp tạo chiều sâu và sự quyến rũ cho làn mi bạn một cách rất tự nhiên mà ko cần uốn hay kẹp. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ dày của làn mi sau một thời gian sử dụng.

Mascara The Face Shop Gold Collagen Review
Review của bạn Thủy: “Mình đã từng dùng qua nhiều loại mascara nhưng mình thích nhất là mascara gold collagen của The Face Shop. Sản phẩm với đầu hơi cong dễ chuốt, chuốt xong mi mình dày lên trông thấy đặc biệt là không hề bị vón cục. Những bạn nào có lông mi ngắn hay bị mí sụp như mình, dùng sản phẩm này lông mi sẽ dài hơn, đôi mắt sẽ trở nên to và cuốn hút hơn đó”.

Review của bạn An: “Mascara gold collagen The Face Shop này có thiết kế khá đẹp, làm mi trông dày và dài hơn đáng kể, không bị lem hay vón cục, đặc biệt điểm mình thích ở em này là có collagen giúp dưỡng mi tuyệt vời”.

Hướng dẫn sử dụng Mascara Gold Collagen The Face Shop

Sử dụng cây chuốt mi mascara gold collagen volume The Face Shop chuốt từ chân mi đến đầu mi theo chuyển động zigzac. Sau khi sử dụng, bạn có thể nhẹ nhàng loại bỏ lớp mascara với nước ấm mà không cần nước tẩy trang chuyên dụng, điều này giúp ngăn cho lông mi khỏi rụng.

Mascara Gold Collagen The Face Shop giá bao nhiêu

Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định Mascara Gold Collagen The Face Shop chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: The Face Shop
Dung lượng: 12g
Giá bán: 240.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment