Wednesday 11 October 2017

Kem nền MAC Studio Fix Fluid giá bao nhiêu

M.A.C có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ xách tay luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất, thường được sử dụng trong trang điểm chuyên nghiệp và bên cạnh đó cũng được rất nhiều chị em phụ nữ chọn lựa để sử dụng hàng ngày ngoài phấn MAC Studio Fix. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một trong những sản phẩm tuyệt vời của MAC đó chính là kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF 15 – một loại kem nền kiềm dầu và có độ che phủ hoàn hảo.

Kem nền MAC Studio Fix Fluid giá bao nhiêu

Kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF 15 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng MAC. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những bạn làn da có nhiều khuyết điểm, da hỗn hợp, da dầu hoặc dùng cho trang điểm chuyên nghiệp.

Kem nền MAC Studio Fix Fluid Foundation SPF 15 là loại kem nền dạng lỏng có tác dụng giúp che phủ các khuyết điểm một cách hoàn hảo: che phủ tốt các vết thâm trên da, quầng thâm ở mắt, sản phẩm này giúp làm mờ đi lỗ chân lông… mang đến làn da mịn màng, lớp nền hoàn hảo. Kem nền Mac có khả năng kiềm dầu tốt và rất bền màu, có thể giữ màu hoàn hảo trong vòng 8 tiếng, cho bạn một lớp nền mịn màng không tì vết, luôn tươi sáng và rạng rỡ thành phấn giống như kem nền Catrice HD của Đức.

Kem nền Mac Studio Fix Fluid Foundation SPF 15 hiện đại không gây nhờn dính, rất tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bề mặt mờ tự nhiên và độ che phủ hoàn hảo, chỉ số chống nắng SPF 15 tốt. Sử dụng thoa, tán và tăng lớp phủ đều màu dễ dàng mà vẫn tạo cảm giác dễ chịu và lâu trôi.


Kem nền Mac có chứa chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác động xấu của tia UV từ ánh nắng mặt trời, chỉ số thích hợp và an toàn cho việc sử dụng hàng ngày.

Bảng màu kem nền Mac

Kem nền Mac với bảng màu đa dạng thích hợp với mọi tông da giúp bạn dễ dàng lựa chọn, có 3 tông màu chủ đạo chính được nhiều bạn lựa chọn đó là: NC15 cho da trắng, NC20 cho da sáng, NC25 cho da trung bình sáng và da ngăm.

Review Kem nền Mac Studio Fix Fluid

Review của bạn Trang: “Mùi hương kem khá dễ chịu, kem ở dạng lỏng nên rất dễ tán đều lên da mà lại rất nhanh chóng đều màu. Mình thấy rất thoải mái khi sử dụng nó, độ bám màu lâu và cho lớp nền tự nhiên, mượt mà. Độ bám màu tuyệt vời bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo da bị bóng nhờn và phải dặm lại phấn nha”.

Review của bạn Kim Linh: “Kem nền đựng trong chai thủy tinh trong suốt khá sang chảnh, kem giúp thu nhỏ lỗ chân lông, che các khuyết điểm cực tốt. Tuy có độ che phủ cao, nhưng lớp finish nhìn không hề bị dày, không gây loang lổ trên mặt, không bị oxy hóa làm sậm màu lớp nền đi”.

Hướng dẫn sử dụng kem nền MAC Studio Fix Fluid SPF 15

Lấy một lượng nhỏ kem nền MAC chấm lên 4 điểm ở trán, cằm và hai bên má. Lấy tay tán nhẹ đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Không nên đánh dày ở 2 bên cánh mũi, khóe miệng vì sẽ gây mốc trắng, thiếu tự nhiên.

Kem nền MAC giá bao nhiêu cũng là một trong các căn cứ để xác định Kem nền MAC chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng

Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: MAC
Dung lượng: 30ml
Giá bán: 700.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment