Monday 2 October 2017

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Bạn đang sở hữu một thần hình gầy gò ốm yếu, không hấp thụ được thức ăn, ăn không ngon, thiếu chất dinh dưỡng, ăn ngủ thất thường, bị xạm da, nám, lão hóa da hay bạn có con biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng hay có người già yếu trong gia đình cần bổ sung dinh dưỡng? Nếu bạn đang gặp phải một trong số những vấn đề trên thì không còn lý do nào nữa, hãy sở hữu ngay sản phẩm Viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản. Tại sao lại cần sản phẩm thú vị này ư? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này dưới đây nhé!

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản có tốt không

Ngày nay những loại viên giảm cân từ thiên nhiên ngày càng được các bà mẹ tin tưởng chọn mua nhiều hơn bởi sự an toàn và lành tính của nó. Chính vì vậy mà các hãng sản xuất cũng ngày càng cải tiến công thức để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho chị em phụ nữ. Điển hình như viên uống giảm cân Hồng Hạc Phục Linh của Mỹ với thành phần 100% tự nhiên. Thì ở đất nước hoa Anh Đào lại có viên uống tảo Spirulina đã được đông đảo các chị em tin dùng và lựa chọn.
  1. trị nám Keshimin Cream
  2. Sữa rửa mặt Kose
  3. Dầu gội Shiseido tsubaki

Viên uống tảo xoắn Nhật Bản được chiết xuất từ loại tảo xoắn Spirulina – đây là thực phẩm dinh dưỡng được sử dụng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Giống vi tảo xoắn này có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao được tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên năm 1973.

Thành phần của viên uống tảo xoắn Spirulina 2200 viên

Thành phần chính của Viên uống tảo xoắn SPIRULINA là tảo biển Spirulina Nhật Bản. Tổ chức Y Tế thế giới đã công nhận Tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý vào năm 1973, nhờ vào nguồn dưỡng chất hoàn hảo có trong tảo. Tảo Spirulina rất giàu Protein, các loại Vitamin E, B6, B12, B1, B2, Acid Folic, cùng với các loại khoáng chất như sắt, canxi, kẽm, kali, mangan, photpho…

Công dụng của tảo xoắn
Với 70% thành phần là protein (chất đạm), Viên uống tảo xoắn Spirulina 2200 viên Nhật Bản cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết rất tốt đối với người đang bị bệnh, người sau phẫu thuật, người già yếu, người ăn uống không đủ chất.
Viên uống tảo Nhật Bản giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa các bệnh như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư…
Hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên, chống lão hóa, giảm các nếp nhăn, vết nám… giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra còn giúp tăng cường thị lực và hỗ trợ tăng cân cho người gầy.

Tảo Nhật 2200 viên review

Review của bạn Nicola2: “Tảo xoắn Spirulina rất tốt mẹ nó ạ. Nhưng nếu bạn muốn nhắm tới mục đích làm đẹp da thì nên dùng kết hợp nước diệp lục (rất dễ uống, k có mùi vị gì). Cái này nó có nhiệm vụ thải độc tố ra ngoài, sau đó uống tảo vào thì sẽ phát huy đc hết tác dụng của nó”.

Review của bạn Thucanh2005: “Nhà mình 2 vợ chồng dùng taỏ biển Nhật hơn 1 năm này rồi. Mình trước hay mệt mỏi , do bị huýet áp thấp , hay chóng mặt ,cộng thêm ăn uống linh tinh beng không đúng giờ giấc , lười ăn nhưng từ khi dùng tảo biển thấy cơ thể dẻo dai hơn ,không bị mệt mỏi vặt nữa . Chồng tớ uống tảo biển cũng rất hợp . BG 2 vợ chồng uống rất đều đặn , mà đặc biệt uống tảo biển thấy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.”
Hướng dẫn sử dụng Viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản

– Người lớn uống 20 – 30 viên/ lần, uống từ 2- 3 lần/ ngày
– Trẻ em trên 5 tuổi uống 10 – 20 viên/ lần, uống 2 – 3 lần/ngày
– Trẻ em dưới 5 tuổi uống 5 – 10 viên/ lần, có thể sử dụng tảo spirulina dạng bột chung với thức ăn sẽ dễ sử dụng hơn.
– Dùng tảo spirulina để tăng cân thì uống sau khi ăn.
– Dùng tảo spirulina để giảm cân thì uống trước khi ăn.
– Bảo quản nơi khô, mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
– Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn phân biệt tảo xoắn thật giả

Mỹ phẩm nhật chính hãng phân phối sản phẩm Viên uống tảo xoắn Spirulina 2200 viên Nhật Bản chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: JAPAN ALGAE
Dung lượng: Lọ 2200 viên
Giá bán: 540.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment