Sunday 1 October 2017

Mua Spa Gel Patch 42°C giá bao nhiêu

Mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh với nhiều bạn gái nhất là những người làm nội trợ, văn phòng, chị em sau sinh ít có thời gian vận động khiến cho lượng mỡ ngày càng tích tục và vóc dánh ngày càng trở nên thiết tự tin hơn. Để giải quyết nỗi lo lắng này chị em có thể lựa chọn những loại kem tan mỡ như Hot Burning, kem tan mỡ PureLine hoặc muốn tiện lợi hơn thì có thể sử dụng miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C. Miếng dán tan mỡ Spa Gel Patch 42°C được các bạn gái Hàn Quốc cực kỳ yêu thích và sử dụng thường xuyên bởi tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, an toàn và tiện lợi.

Mua Spa Gel Patch 42°C giá bao nhiêu

Spa Gel Patch 42°C có tốt không

Một trong những siêu phẩn làm đẹp giảm mỡ thừa của Hàn Quốc được công ty Sam Sung hỗ trợ và mua bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng để cam kết về chất lượng hiệu quả đó chính là miếng dán tan mỡ bụng SPA GEL PATCH 42*C. Sản phẩm có tác dụng đáng tan mỡ bụng một cách hiệu quả, nhanh chóng và vô cùng an toàn tiện lợi. Bạn chẳng cần phải ăn kiêng hay tập thể dục quá sức mà vẫn đốt cháy được lượng mỡ dư thừa lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Miếng dán tan mỡ Spa Gel Patch 42°C là sản phẩm vô cùng thích hợp với các bạn gái làm văn phòng, sinh viên, các bà nội trợ ít có thời gian vận động.

Đặc biệt là miếng dán Spa Gel Patch 42°C có khả năng đốt cháy và tiêu diệt mỡ bụng trong vòng 24/ 24h nên bạn chỉ cần sử dụng một Miếng dán tan mỡ Spa Gel Patch 42*C sẽ đạt kết quả suốt 24 giờ.

Ngoài ra miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C có một ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại kem tan mỡ đó là sự tiện lợi. Bạn chỉ cần bóc miếng dán khỏi bao và dán vào vùng bụng mờ thừa, miếng dán có thể dán 24 tiếng giúp cho việc giảm mờ thừa hiệu quả hơn.

Chỉ sau 10 NGÀY sử dụng Spa Gel Patch 42°C bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả rõ rệt
Công dụng của miếng dán tan mỡ Spa Gel Patch 42°C
 Giúp đánh tan lượng mỡ thừa vùng bụng, đồng thời làm săn chắc cơ bụng nhanh chóng mà không cần phải tập luyện vất vả.
  Giúp thu nhỏ vòng eo giúp cho bạn trở nên thon gọn hơn nhất là đối với những người làm văn phòng, ít có thời gian vận động, luyện tập hàng ngày
  Tác dụng làm nóng đánh tan mỡ từ sâu bên trong giúp cho da săn chắc và hiệu qủa hơn
  Giúp bạn giảm cân và lấy lại vóc dáng như mong muốn
  Miếng dán tiện lợi và rất an toàn cho người dùng
Hướng dẫn dùng miếng dán tan mỡ Spa Gel Patch 42 độ c

➤ Bạn cần làm sạch vùng da bụng bằng nước, lau khô
➤ Bóc miếng dán ra khỏi bao sau đó dán miếng dán vào vùng bụng. Bạn có thể để ý trên miếng dán có khoét một lỗ nhỏ nằm ngay vùng rốn để bạn căn dán chuẩn xác hơn. Chỉ sau khoảng 30 phút bạn có thể cảm nhận được vùng bụng đang nóng dần lên, lúc này miếng dán đang phát huy tác dụng. Miếng dán có thể sẽ tỏa nhiệt ít nhất 3 tiếng nên có tác dụng đánh tan mỡ bụng vô cùng hiệu quả.
➤ Để thấy được hiệu quả rõ rệt thì bạn nên sử dụng liên tục trong vòng 10- 15 ngày. Bạn hãy sử dụng một chiếc thước do để kiểm tra độ hiệu quả và theo dõi số đo hàng ngày nhé. 
* Một vài lưu ý khi dùng miếng dán Spa Gel Patch 42°C

► Miếng dán Spa Gel Patch 42°C rất an toàn đùng được cho cả phụ nữ sau sinh đối với sinh thường từ 2- 3 tháng và sau sinh mổ khoảng 9-10 tháng.
► Khi dùng miếng dán bạn nên kết hợp với một chế độ ăn ít béo và tập luyện thể dục để đạt hiệu quả cao hơn.
► Bảo quản miếng dán nơi khô ráo, thoáng mát
Spa Gel Patch 42°C review

Được đánh giá là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ việc giảm béo, đánh tan mỡ thừa giúp cho các chị em lấy lại một vóc dáng tự tin. Từng có một thời gian chị em săn lùng sản phẩm này bởi tính hiệu quả, an toàn và vô cùng nhanh chóng. Dưới đây là một vài đánh giá và kết quả mà các chị em đã sử dụng sản phẩm này. 

Mua Spa Gel Patch 42°C giá bao nhiêu

Mỹ phẩn hãng là đại lý mỹ phẩm hàn quốc uy tín phân phối miếng dán tan mỡ bụng Spa Gel Patch 42°C chính hãng Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá bán 185.000 VND

No comments:

Post a Comment