Tuesday 12 September 2017

Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum giá bao nhiêu

Kem lót không thể thiếu để cho lớp trang điểm hoàn hảo. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem lót innisfree blur primer – phiên bản mới thay thế hoàn toàn sản phẩm No Sebum MINERAL Primer quen thuộc của hãng. Sản phẩm lần này hãng bổ sung thay thế công thức dưỡng đi kèm khả năng kiềm dầu tối ưu, vượt trội hơn. Sản phẩm nằm trong bảng xếp hạng các sản phẩm bán chạy của hãng Innisfree hàn quốc, Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum giá bao nhiêu

Kem lót Innisfree kiềm dầu có tốt không
Kem kiềm dầu Innisfree No Sebum kem lót trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên trên đảo Jeju nên cực kỳ an toàn cho da, đặc biệt phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Đây là loại kem lót đặc biệt, hoàn thiện hơn nhiều so với các kem lót makeup base thông thường.

Kem lót trang điểm Innisfree No Sebum có chiết xuất từ cây bạc hà, ngọc trai, quả hồng xanh cùng phức hợp xanh từ nguyên liệu trồng trên đảo JeJu và khoáng chất tự nhiên khác giúp ngăn ngừa, kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn trên da, giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mềm mịn, lỗ chân lông se khít, giữ lớp trang điểm luôn sáng đẹp và mịn màng.
 
Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum có tone màu da giúp các khuyết điểm trên da được che phủ hiệu quả hơn, giúp giảm thiểu tức thời các nếp nhăn, lỗ chân lông và mụn trứng cá trên da, giúp da luôn mịn, mượt.

Ngoài ra, kem lót Innisfree kiềm dầu khi phủ lên da sẽ tạo lớp kem mịn nhẹ hoàn hảo giúp bảo vệ da, giảm tối đa các tác hại từ kem nền kiềm dầu, phấn phủ tới da.
  1. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea
  2. Mặt nạ ngủ môi Laneige Sleeping Mask
  3. kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum review
Review của bạn Anh Hòa: “No Sebum Blur Primer có dạng kem sữa, tông màu nude. Khi apply lên da, các khuyết điểm như nếp nhăn, lỗ chân lông to hay các nốt trứng cá đều biến mất hoàn hảo, giữ lớp trang điểm đẹp hơn và bền hơn cả ngày. Sản phẩm rất phù hợp với những bạn da dầu bởi vì nó kiếm soát nhờn và mồ hôi trên da tốt”.
  
Review của bạn Tuyết Anh: “Kem lót kiềm dầu của Innisfree phiên bản mới này làm da mịn hơn, mềm hơn, lớp nền mướt hơn, và da khô thoáng hơn. Giải pháp an toàn cho da dầu mà không hề gây khô da. Kể cả trong những ngày nóng nực, làn da vẫn khô, sạch, mịn màng hoàn hảo”.
Trình chơi Video

Hướng dẫn sử dụng kem lót Innisfree No Sebum
Sử dụng kem lót Innisfree Blur Primer sau bước chăm sóc da hàng ngày và sử dụng là bước đầu tiên khi trang điểm, thoa 1 lớp mỏng lên vùng mặt và cổ, vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, đặc biệt ở khu vực lỗ chân lông to. Các bạn nên sử dụng kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum cho cả vùng mắt trước khi kẻ eyeliner và tô màu mắt để duy trì lớp makeup mắt trong thời gian dài.

Kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định Kem lót kiềm dầu Innisfree chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn quốc đà nẵng xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Dung lượng: 25ml
Giá bán: 220.000 VNĐ

1 comment: