Wednesday 20 September 2017

Mua tinh dầu Bio Oil giá bao nhiêu

Bạn gặp phải các vấn đề về da như rạn da, sẹo, da sần sùi, khô, da bị lão hóa…? Hiện nay, đã có một sản phẩm có thể giúp bạn xóa tan các vấn đề xấu của da như kem trị rạn Kpem đến tinh dầu BIO OIL của Úc. Một loại tinh dầu chuyên chăm sóc da, giúp làm mờ những vết sẹo, chống rạn da, cải thiện màu da xuất hiện không đồng đều rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn cải thiện quá trình lão hóa da. Sản phẩm đã giành được 150 giải thưởng chăm sóc da trên toàn cầu và đã trở thành sản phẩm số 1 về chăm sóc da ở 17 quốc gia. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Mua tinh dầu Bio Oil giá bao nhiêu

Tinh dầu Bio Oil có tốt không
Dầu trị rạn da Bio Oil Úc được bình chọn sản phẩm chăm sóc da số 1 tại Úc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và phù hợp với mọi loại da. Là sản phẩm duy nhất chứa Purcellin Oil thẩm thấu nhanh qua da giúp phòng và chống rạn da vô cùng hiệu quả, an toàn với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh, trẻ em trong giai đoạn phát triển.

Bio Oil trị rạn da sau sinh mang đến các công dụng giảm thiểu tối đa các vết rạn trong quá trình mang thai hoặc tăng cân quá nhanh. Xóa các vết sẹo, nếp nhăn hiệu quả, làm mềm dịu da khô, nứt nẻ…
Thành phần của tinh dầu trị rạn da Bio Oil Úc
Chứa các vitamin nuôi dưỡng da và các tinh dầu thơm giúp tăng cường sức sống cho da
Vitamin A: Giúp cải thiện độ đàn hồi của da
Vitamin E: Giúp tăng độ ẩm của lớp biểu bì, làm cho da mềm mại, mượt mà và dẻo dai hơn, hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh
Purcelin oil: Giúp các thành phần có trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào vùng da cần điều trị và cải thiện tối đa hiệu quả điều trị
Calenduls oil (tinh dầu cúc vạn thọ): Có tác dụng chữa lành và tái tạo mô bị hư hỏng trên da, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới
Lavender oil (tinh dầu hoa oải hương): Có tác dụng làm dịu da và thư giãn cho da
Rosemary oil (tinh dầu hương thảo): Giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn, phù và sưng da
Chamomile Oil (Tinh dầu Cúc la mã): Có tác dụng làm dịu da, đặc biệt có lợi cho da nhạy cảm

Mặt nạ ngủ môi Laneige
kem cá hồi Salmon Oil Cream
Mua kem dưỡng ẩm Neutrogena
Công dụng của dầu chống rạn da Bio Oil
Đối với các vết rạn da: Giảm thiểu tối đa các vết rạn trong quá trình mang thai hoặc tăng cân quá nhanh. Các bác sĩ thường khuyên các phụ nữ khi mang thai tháng thứ 2 nên sử dụng tinh dầu Bio oil để phòng ngừa các vết rạn da trong trong suốt quá trình mang thai.
Với các vết rạn cũ cũng sẽ mờ đi rõ rệt, khó nhận ra được.
Đối với các vết sẹo: Cả những vết sẹo cũ và sẹo mới đều bị mờ đi, không còn bị lồi như trước.
Da bạn bị khô, nứt nẻ do mất nước, thời tiết hanh khô Bio oil sẽ làm mềm mịn, dịu da hơn rất nhiều.
Nâng các vùng da bị chùng xuống do lão hóa, những vùng da không bằng phẳng, và làm giảm những vết nhăn trên da.
Hỗ trợ điều hòa sắc tố da, làm sáng da các vùng da không đều màu.
Hướng dẫn sử dụng tinh dầu Bio Oil 60ml
Sử dụng dầu chống rạn da Bio Oil Úc cho các vùng da cần điều trị 2 lần/ngày bằng cách xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
Sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil Úc như một công đoạn chăm sóc da hàng ngày quá các bước: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó thoa tinh dầu lên bề mặt da để khoảng 2-3 phút cho hấp thụ hoàn toàn trước khi sử dụng các sản phẩm khác.
Sản phẩm có thể dùng được cho cả mặt và toàn thân. Có thể sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm giúp da bóng, mềm và mịn hơn, đặc biệt giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.
Đối tượng sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil Úc là người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô và mốc.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.
Tinh dầu trị rạn Bio Oil Úc review

Review của bạn Selena: “Bio-oil dùng rất tốt, vết rạn dạ của mình đỡ nhiều sau 2 tháng dùng, thấy da sáng hơn nữa”.

Review của bạn Sara: “Khi thoa sản phẩm lên da rồi matxa bạn sẽ thấy các tế bào da chết sẽ ra rất nhiều, sau đó da mềm mượt vô cùng. Đặc biệt mùi thơm của nó vô cùng dễ chịu, không hề gây nhờn, rít. Các vết rạn da nhanh chóng mờ hẳn đi khi sử dụng sản phẩm đều đặn”.

Mua tinh dầu Bio Oil giá bao nhiêu

Để mua được Bio Oil chống rạn da chính hãng bạn nên chọn những địa chỉ mỹ phẩm uy tín, chất lượng tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Mỹ phẩm chính hãng cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm Authentic.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Xuất xứ: Úc
Nhà sản xuất: cGMP (current Good Manufacturing Practice)
Dung lượng: 60ml
Giá bán: 240.000 VNĐ

1 comment: