Monday 25 September 2017

Sữa tắm Happy Bath Natural Real Milk 900g

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với môi trường không khí bụi bặm ngoài đường, chắc chắn ai cũng muốn được chui ngay vào phòng tắm để rũ sạch hết các bụi bẩm và tận hưởng cảm giác thư giãn và sảng khoái nhất, ngoài các sữa tắm cá ngựa Algemarin hay sữa tắm nước hoa Huiyan. Hôm nay, Mỹ phẩm Hàn Quốc xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa tắm Happy Bath xuất xứ từ Hàn Quốc, sản phẩm sữa tắm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Hãy cùng khám phá nhé!

Sữa tắm Happy Bath Natural Real Milk 900g

Sữa tắm Happy Bath có tốt không

Sữa tắm Happy Bath dòng sản phẩm sữa tắm được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc. Sữa tắm trắng da hàn quốc có chứa chiết xuất từ thiên nhiên (95%), các loại hoa tươi, tảo biển, chất khoáng giúp loại bỏ chất bẩn trên da, loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái, lưu lại mùi hương quyến rũ sau khi tắm, duy trì độ ẩm trên da trong 1 thời gian dài.

Công dụng của sữa tắm Happy Bath 900ml
Sữa tắm Happy Bath mang mùi thơm nhẹ nhàng của hoa thục quỳ, hoa hồng, hoa oải hương, gạo… Các hạt bọt mịn nhỏ làm sạch da rất hiệu quả. Các loại axit amin làm cho da mềm mại và đàn hồi tốt, vitamin và chất chống oxy hóa làm trẻ hóa làn da.
Chiết xuất lô hội giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da, chiết xuất thục quỳ (mashmallow) làm làn da trở nên dễ chịu, thư giãn. Tảo biển có tác dụng giữ ẩm và giữ cho da mềm mại. Hương thơm dịu nhẹ nhanh chóng mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thư giãn.
Các vitamin thiết yếu sẽ được cung cấp cho lớp da mỏng manh của bạn chống lại các tác nhân oxy hóa sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với các yếu tố độc hại từ môi trường.
Rễ cây Marshmallow góp phần hỗ trợ tác dụng giữ ẩm của sữa tắm, tạo nên sự thư giãn khi sử dụng, rất phù hợp với khách hàng làm việc trong môi trường nhiều stress khi tắm sữa tắm Happy Bath.
Sữa tắm Happy Bath có khả năng tạo bọt cao, tạo ra nhiều bọt mịn, tăng diện tích tiếp xúc của sữa tắm với da làm sạch sâu, sạch hiệu quả.
Thành phần sữa tắm không chứa chất gây hại, gây kích ứng cho da khi sử dụng.
Hương thơm nồng nàn quyến rũ, tươi mát từ các thành phần thiên nhiên sẽ giúp cho cơ thể và tinh thần của bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn.
Tham khảo thêm: Sữa tắm cá ngựa perfume review.
Sữa tắm Happy Bath có 4 loại:

Sữa tắm Happy Bath Rose Essence

Với 95% tinh chất được chiết xuất từ hoa hồng giúp làn da sáng mịn, đủ độ ẩm và mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu, sảng khoái sau khi tắm.
Sữa tắm Happy Bath Lavender Essence

Với chiết xuất 95% từ hoa oải hương mang lại làn da mềm mịn, cảm giác thư giãn, dễ chịu và sảng khoái sau khi tắm.
Sữa tắm Happy Bath Natural Real Mild Body Wash

Với thành phần chiết xuất 95% từ thực vật giúp loại bỏ chất thải và các tế bào chết trên da 1 cách nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm trên da.
Sữa tắm Happy Bath Natural Real Moisture

Với chiết xuất trái cây (chuối, táo, lô hội…) giàu vitamin, protein, đường, các chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp dưỡng ẩm da khô tự nhiên với hiệu quả làm sạch và hương thơm nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng Sữa tắm Happy Bath

Cách 1: Nếu sử dụng bồn tắm, bạn cho nước nóng 37-38 độ vào bồn, sau đó bấm khoảng 7-8 lần để nhỏ sữa tắm vào bồn và dùng vòi sen phun tạo bọt. Sau đó tắm trong khoảng 10-15 phút.


Cách 2: Khi sử dụng vòi sen để tắm, đầu tiên, các bạn làm ẩm cơ thể bằng nước ấm, nhỏ 1 lượng sữa tắm Happy Bath vừa đủ lên bông tắm xoa cho đến khi lên bọt. Sử dụng bông tắm xoa và massage nhẹ nhàng toàn thân rồi tắm lại với nước ấm hoặc nước lạnh đều được. Sử dụng sữa tắm hàng ngày.

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Mỹ phẩm Hàn chính hãng phân phối sản phẩm sữa tắm Hàn Quốc chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Xuất xứ: Hàn Quốc
Nhà sản xuất: Happy Bath
Dung lượng: 900ml
Giá bán: 210.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment