Tuesday 19 September 2017

Review son dưỡng môi Sweet Glam Tint Glow

Nếu bạn là tín đồ của son dưỡng chắc hẳn bạn đã biết đến sản phẩm son dưỡng thần thánh đến từ hãng mỹ phẩm cao cấp Dior đó là son Dior Addict. Để sở hữu em ấy thì bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ đó là 33$. Tuy nhiên, hiện nay đã có Son dưỡng Sweet Glam Tint Glow – đây được coi là một bản dupe hoàn hảo của Dior nhưng mức giá lại siêu mềm, rẻ chỉ bằng 5,6 lần. Cây son hiện đang rất hot không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
 Review son dưỡng môi Sweet Glam Tint Glow


Son Sweet Glam Tint Glow có tốt không

Son Sweet Glam Tint Glow đến từ một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng Hàn Quốc mang tên son Secret Key. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng son cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn. Son dưỡng Sweet Glam Tint Glow là sản phẩm lấy cảm hứng từ dòng son dưỡng Dior Lip Glow. Sản phẩm lâu trôi, dưỡng ẩm khá tốt, không quá ẩm, phù hợp với các bạn môi bình thường hoặc bị tróc nhẹ.
  1. kem cá hồi Salmon Oil Cream
  2. Kem lót kiềm dầu Innisfree
  3. serum vitamin c ava

Điểm cộng to nhất chính là phần packing màu hồng siêu đẹp, cầm em ấy trên tay không khác gì những thỏi son dưỡng high-end “đắt xiền” mà giá lại cực kì rẻ nữa chứ, quá xuất sắc luôn nà.

Là son dưỡng lên màu đẹp và nhẹ nhàng nhưng ko giống như các dòng son dưỡng khác em ấy bám lâu nhưng lại mềm và mịn môi, gần như không mùi thay vì mùi vani nhẹ như Dior nha!!!

Đặc biệt, phần gây chú ý nhất chính là chất son mềm mượt, đánh đến đâu môi mềm mịn đến đấy, chỉ cần thoa 1 lớp là môi như được “ủ nước” vậy, căng mọng môi suốt nhiều giờ liền mà không hề bị khô, bong tróc môi.

Bảng màu Sweet Glam Tint Glow
Bảng màu của Son dưỡng Sweet Glam Tint Glow khá phong phú với 7 màu các bạn có thể tham khảo:

➤ Hồng nhạt Baby Pink
➤ Hồng tím Fuchsia Purple
➤ Đỏ rượu Chic Burgundy
➤ Đỏ cam Juicy Orange
➤ Hồng kiêu sa Funky Pink
➤ Hồng ngọt ngào Lollipop Pink
➤ Cam đào Vanilla Peach.

secret kiss sweet glam tint glow review

Về thiết kế: Có thiết kế gần giống thỏi Dior Addict Lip Glow, chỉ khác là nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh.

Chất son: Lâu trôi, giữ màu tốt, nhiều dưỡng chất giúp môi luôn mềm mượt. Son lên môi sẽ đổi màu tùy từng người nên nhìn rất tự nhiên. Đánh 1 lớp sẽ có một lớp mềm, mịn, bóng nhẹ. Đánh 2 lớp thì sẽ lên màu đậm hơn và lâu trôi, 3 lớp sẽ lên màu cực nét. Bôi nhiều lớp không những không bị dày hay khó chịu mà còn khiến son lên màu rõ nét hơn.

Độ bám màu: Độ bám màu tầm 3 tiếng, không bệt màu nhờ lớp dưỡng. Vì là son dưỡng nên có thể thoa nhiều lần và đặc biệt càng thoa màu càng đẹp.

Review của Bloger Nhi Ngô: “Dior bán em này 33$, tớ mua Secret Kiss cả ship về Mỹ khoảng 10$ 1 em. Mua vì thấy review khen dữ quá nên tò mò. Tớ phải công nhận là Dior thì chất son dùng thích thiệt nhưng quá là đau ví cho những đứa hay mất son dưỡng liên tục như tớ. Em Dior này tớ đã làm rơi ở sân bay cùng 1 cái nơ đính trên giày huhu. Nhưng mà trời không phụ khi tớ tìm ra được em Secret Kiss này!!!


Đây là một trong những Best Sellers của hãng. Tớ thề là chất son không thua kém gì Dior đâu và cũng đổi màu tự nhiên tuỳ thuộc vào môi từng người giống Dior mặc dù là da môi tớ khô tởm do hay bóc cậy môi. Điều làm tớ thích em này hơn Dior tỉ tỉ lần là về màu. Ôi màu hồng lên màu môi tớ rõ ràng mà trẻ lắm lắm luôn không như Dior nhạt toẹt. Quẹt 1 phát thì hồng nhẹ như môi tự nhiên, quẹt 2-3 phát thì hồng hẳn luôn vì môi tớ màu nhạt. Thậm chí còn các màu khác cho bạn chọn nữa mà màu nào tớ cũng thích. Màu duy nhất tớ không mua là hồng tím vì không đánh tông đấy mấy. Vậy có mua lại không??? MỘT TỈ TỈ LẦN CÓ CÓ MUA LẠI AAAAAAA!!!”

Giá son dưỡng Sweet Glam Tint Glow

Son Sweet Glam Tint Glow được các cô gái phong tặng danh hiệu son chất lượng – giá bình dân. Chính vì vậy đây dòng son khá được nhiều bạn gái yêu thích và mọi cô gái đều có thể sở hữu cho mình một vài thỏi son Sweet Glam Tint Glow với các màu khác nhau. Để mua được son Sweet Glam Tint Glow chính hãng với giá bán rẻ nhất các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới đôi môi và sức khỏe của bạn. Mỹ phẩm chính hãng địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi cam kết bán hàng chĩnh hãng 100% với giá bán rẻ nhất.

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 150.000 VNĐ
Thương hiệu: Secret Key
Trọng lượng: 3,5g
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment