Saturday 2 September 2017

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam giá bao nhiêu

Trà xanh từ xưa đã được nhiều người đánh giá là rất có hiệu quả đối với những vấn đề da nhờn hay bị mụn. Đối với những bạn nào đang gặp vấn đề về da như da nhiều dầu, da mụn thì sỡ hữu một sản phẩm sửa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm như thế mang tên sữa rửa mặt Green Tea Cleansing Foam. Đây là sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh của mỹ phẩm Innisfree – thương hiệu với những sản phẩm nổi tiếng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đã được chứng nhận quốc tế.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam có tốt không
Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree sản phẩm thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không hương liệu tổng hợp, không có thành phần từ nguồn gốc động vật, không Imidazolidinyl urea cho nên cực kỳ an toàn cho mọi loại da kể ca da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Innisfree chứa chiết xuất 88% từ lá trà xanh tự nhiên giàu độ ẩm, kaolin và các thành phần chống oxi hoá giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn, tái tạo mới làn da, làm sáng da, ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da. Đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea chứa Glycerin giúp làm ẩm mượt da và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da. Chiết xuất cây hoa trà trong sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, tái tạo da và tạo vẻ trắng sáng tự nhiên. Cao lanh giúp làm sạch sâu và làm lành da tổn thương bằng cách cung cấp dưỡng chất, kiềm dầu, ngăn chặn tác nhân gây lão hoá sớm cho da.

Sữa rửa mặt Green Tea Cleansing Foam chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn…

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh review

Review của bạn Hằng: “Sản phẩm được thiết kế ở dạng tuýp có nắp bật rất tiện lợi, vỏ ngoài có màu xanh rất mát mắt. Mùi trà xanh rất thơm làm mình cảm thấy thư giãn, sảng khoái mỗi khi rửa mặt”.

Review của bạn An: “Green Tea Cleansing Foam Innisfree có dạng kem hơi lỏng, bọt lên rất mịn kiểu bông xốp giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm, da mình sạch hơn hẳn, cảm thấy thoáng, nhẹ mà không bị khô căng hay gây nhờn dính gì cả”.

Cách dùng sữa rửa mặt Innisfree Green Tea
Trước hết, các bạn rửa sạch tay, làm ẩm da mặt, lấy khoảng 2cm sửa rửa mặt Innisfree ra tay rồi tạo bọt, sau đó thoa lên mặt và massage một cách nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên, theo kết cấu da, từ trong ra ngoài khoảng 20 – 30 giây. Tiếp theo là rửa sạch mặt lại với nước. Nêu sử dụng kết hợp với bước tẩy trang trước khi rửa mặt và các bước dưỡng da sau đó. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da mụn.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree giá bao nhiêu

Giá sản phẩm cũng một trong các căn cứ để xác định Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Dung lượng: 150ml
Giá bán: 210.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment