Thursday 24 August 2017

Mua sữa rửa mặt cetaphil gentle skin cleanser giá bao nhiêu

Đối với nhiều người, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp, an toàn, không gây kích ứng cho da mà còn làm sạch da là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong rất nhiều các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay thì sữa rửa mặt Cetaphil được đánh giá là một dòng sản phẩm chăm sóc da đạt tiêu chuẩn về y tế và da liễu, được các bác sỹ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Sản phẩm nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của công ty Galderma Laboratories nổi tiếng châu Âu. Vậy Cetaphil có công dụng gì và tại sao lại hot đến vậy, mời các bạn cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Mua sữa rửa mặt cetaphil gentle skin cleanser giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không
Sữa rửa mặt Cetaphil có tên đầy đủ Cetaphil Gentle Skin Cleanser – sản phẩm sữa rửa mặt giúp làm sạch hiệu quả đồng thời chăm sóc da và đặc biệt phù hợp với mọi loại da. Thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil bao gồm: nước, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

Với những thành phần của mình thì sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu mang đến rất nhiều công dụng. Công dụng vượt trội đầu tiên của sữa rửa mặt Cetaphil phải nói đến chính là độ pH 5.5 vừa giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng, vừa giúp dưỡng và làm đẹp da.

Sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil có hiệu quả đặc biệt với da bạn nào bị mụn bởi sản phẩm tuyệt vời này có khả năng chăm sóc da mụn rất tốt, làm khô nhân mụn, làm liền sẹo và làm mờ thâm sau mụn. Các thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol có công dụng giữ ẩm da hiệu quả, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da bị hư tổn. 
Sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn cũng có hiệu quả giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da như lỗ chân lông to, da bị nám, tàn nhang, mẩn đỏ, ngứa rát…, thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất, đó cũng chính là lý do mà Cetaphil luôn được các bác sỹ da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, không chứa kiềm, không chứa hương liệu nên rất lành tính, thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil sẽ mang lại cảm giác thật sự nhẹ nhàng cho da bạn, làn da sạch và trơn láng, mịn màng, căng tràn sức sống. 
Ngoài các tác dụng với da mặt như trên thì Cetaphil còn có thể thay thế kem cạo râu dùng cho nam giới, dùng để tắm hàng ngày cho em bé, làm dịu những vết mẩn đỏ, làm lành da lại cực kỳ an toàn…
Review sữa rửa mặt Cetaphil face and body

Review của bạn Thu Huyền: “Sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp Cetaphil có thiết kế đơn giản với tông xanh và trắng. Sữa dạng lỏng, loãng, màu trắng đục, không mùi nên rất dễ sử dụng, khi bôi lên da và massage thì hoàn toàn mềm mại và không có bọt. Dùng không có cảm giác nhờn rít, khó chịu hay khô da”.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Cách 1: Rửa với nước. Cách này như thông thường, bạn làm ướt mặt và lấy 1 lượng vừa đủ srm Cetaphil ra lòng bàn tay, xoa nhẹ tạo bọt rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng để làm sạch, cuối cùng rửa sạch lại mặt với nước.

Cách 2: Rửa khô. Bạn lấy 1 lượng Cetaphil sữa rửa mặt thoa và massage lên toàn bộ khuôn mặt, sau khi mặt đã sạch thì lấy khăn giấy hoặc khăn mỏng lau đi mà không cần rửa lại với nước, trên da bạn vẫn còn một lớp mỏng sữa rửa mặt đủ để dưỡng ẩm và làm mềm da, bước này có thể dùng như một loại dầu tẩy trang.

Mua sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định Sữa rửa mặt Cetaphil Skin Cleanser chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm mỹ xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng

Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Galderma Laboratories
Dung lượng: 118ml: 180.000 VNĐ
Dung lượng: 591ml: 490.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment