Thursday 17 August 2017

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu tiền

Không cần phải tốn tiền cho những ca phẫu thuật nâng ngực để có bộ ngực đẹp nữa mà giờ đây đã có một sản phẩm giúp các chị em cải thiện vòng 1 vô cùng đơn giản và tiết kiệm đó chính kem nở ngực Upsize Nga. Sản phẩm đang làm điên đảo thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới, với chiết xuất 100% thành phần tự nhiên đã được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và được đánh giá kem nâng ngực hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Kem nở ngực Upsize giá bao nhiêu tiền

Một vòng một nở nang, săn chắc và quyến rũ luôn là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những chị em có vòng 1 khiêm tốn hoặc những chị có vùng ngực chảy xệ, kém săn chắc… thì chắc chắn rất cần một sản phẩm giúp cải thiện cách tăng vòng 1 của mình.

Kem nở ngực Upsize Nga có tốt không

Thành phần kem bôi nở ngực Nga Upsize: Aqua, Mannan, Glycerin, Cetearyl, Alcohol, Macadamia, Integrifolia (Macadamia), Seed oil, Ceteareth-23, Ceteareth-6, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Hydrogenated Polyisobutene, Anemarrhena Asphodeloides (Root) Extract, Urea, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Cyclopen -tasiloxane, Pueraria Mirifica Root Extract, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed oil, Panthenol, Galactoarabinan, Tocopheryl Acetate. Dimethicone, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, sodium Hydroxide, Carbomer, Parfum, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde 
Thành phần kem nâng ngực Nga Upsize chiết xuất 100% hàm lượng tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Sản phẩm đã trải qua những thử nghiệm lâm sàng được tiến hành bởi các chuyên gia của tổ chức Y tế Thế giới tại 14 quốc gia trên toàn thế giới và được hàng ngàn phụ nữ thừa nhận tính hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm kem nở ngực Nga Upsize:
Kem nở ngực Nga Upsize có tác dụng chỉnh hình và nâng ngực tự nhiên, giúp vòng ngực nở nang đến 2 cỡ áo sau 1 thời gian sử dụng, cho các chị em vòng 1 tròn đầy, săn chắc và khuôn ngực nở nang.
Kem nở ngực Nga Upsize giúp làm mờ các vết rạn trên da ngực, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da.

Đối tượng sử dụng kem nở ngực của Nga Upsize:
Phụ nữ sở hữu vòng một nhỏ tự nhiên.
Trường hợp tuyến vú bị mất đi hình dạng trước đó sau khi cho con bú.
Phụ nữ bị lão hóa da vùng ngực do vấn đề tuổi tác, có các vết rạn da trên ngực.

Kem nở ngực Upsize Cream Review webtretho

Review của bạn Tuyến: “Xài rất hiệu quả nhen bạn, nhưng bạn phải kiên trì thực hiện massage ngày 2 lần”.
Cách sử dụng kem nở ngực Upsize chính hãng

Vệ sinh vùng da ngực sạch sẽ, thoa một lượng vừa đủ kem nở ngực Nga Upsize lên da, massage mỗi bên ngực trong vòng 5-10 phút/1 bên theo chuyển động hình xoắn ốc với chiều từ dưới lên trên cho đến khi kem thẩm thấu và khô hoàn toàn.
 
Lưu ý:
Thoa mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Nên thoa kem nở ngực Nga Upsize vào buổi tối trước khi đi ngủ và không nên mặc áo ngực sau khi thoa xong.
Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thể chất và cơ địa của mỗi người.
Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, những người bị cao huyết áp, tiểu đường, phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Kem Upsize giá bao nhiêu tiền

Mỹ phẩm nga chính hãng phân phối sản phẩm kem nâng ngực Upsize chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Nga
Thương hiệu: Upsize
Dung lượng: tuýp 50ml
Giá bán: 240.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment