Wednesday 30 August 2017

Hướng dẫn phần biệt kem dầu ngựa Guerisson thật – giả

“Kem ngựa” nghe tới cái tên chắc chắn khiến chị em hoang mang và tò mò vô cùng. Chính vì vậy mà sản phẩm kem ngựa Hàn Quốc Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream đã gây bão vào cuối năm 2015. Với sự tìm kiếm chóng mặt, đồng thời nhận biết bao lời khen ngợi, bao nhiêu ý kiến, rồi review cho em nó ở khắp các diễn đàn, blog. Nào là phục hồi da hư tổn, giảm nếp nhăn, mờ sẹo, giữ ấm lỗ chân lông, thích hợp cho cả da dầu và da khô…Vậy thực hư thế nào ? kem dầu ngựa này có thực sự tốt không ? có thực sự hiệu quả không ?

Hướng dẫn phần biệt kem dầu ngựa Guerisson thật – giả

  1. kem dưỡng ốc sên Goodal
  2. Serum Teana C1
  3. Serum Bergamo

Kem dầu ngựa Guerisson có tốt không

Nếu chị em nào đã biết và dùng tới kem cloud 9 thì chắc chẵn sẽ hãng mỹ phẩm Craise’s. Kem dầu ngựa Guerisson 9 sản phẩm của hãng Clair’s đã nhận được giải thưởng danh giá của Get it Beauty Hàn Quốc về chất lượng.

Kem ngựa Guerisson với dạng kem mềm mịn không thô và đặc như những loại kem trộn thông thường khác. Khi sử dụng rất mượt không bị dày bí lỗ chân lông chút nào. Cùng với mùi cam chanh dịu nhẹ khi apply lên mặt vô cùng dễ chịu.

Ngoài ra hũ thủy tinh khá “sang chảnh” với nắp thiếc màu vàng được thiết kế tinh xảo. Vỏ hộp thiết kế 2 lớp một hũ thủy tinh, một hộp cứng giúp bảo quản, đồng thời làm giảm tình trạng oxi hóa lớp kem bên trong.

Thành phần chính của kem dầu ngựa Hàn quốc:
Kem dưỡng dầu ngựa Guerisson sử dụng thành phần đặc biệt dầu mỡ ngựa tinh khiết từ Đức, có chứa Ceraminde – đây là thành phần đột phá với các phân tử Lipid kế hợp với chất tự nhiên và tế bào sừng trên da, chính vì vậy mà tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi lớp vi khuẩn độc hại và khắc phục chứng khô da, bảo vệ da khỏi những tác nhân của môi trường, tuổi tác.

Guerisson 9 Complex: Sự kết hợp hoàn hảo của 9 loại thoải mộc từ thiên nhiên gồm: oải hương, hoa hồng, hoa cúc, chanh và bưởi, bạc hà, bạc hà táo, xô thơm, hương thảo. Những loại thảo mộc thiên nhiên này có tác dụng giúp làm dịu và mềm da, kháng viêm, tạo nên mùi thơm dịu nhẹ.

Niacinamide: nicacinamide một dạng vitamin B3 với công dụng tăng sắc tố da và đào thải hắc sắc tố gây sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, cung cấp ẩm dưỡng da tươi trẻ,…Đồng thời giúp duy trì độ ẩm cho da, tăng khả năng đàn hồi và làm chậm sự lão hóa da.
Tác dụng của kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex:
Là dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên có khả năng thẩm thấu tốt, an toàn và tác dụng dưỡng trắng da.
Giúp phục hồi da hư tổn do mụn sẹo để lại đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da.
Kem ngựa trị nám tàn nhang, sạm da, đồi mồi giảm nếp nhăn, mờ sẹo, … cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da.
Se nhỏ lỗ chân lông, điều trị viêm lỗ chân lông.
Dưỡng da từ cấu trúc tế bào, làm chậm quá trình lão hóa da.
Làm dịu những vùng da bị bỏng, bị thương

Review kem dầu ngựa Guerisson

Kem dầu ngựa Guerisson trở thành cơn bão tìm kiếm cũng như gây tò mò với hàng nghìn cô gái. Chỉ cần gõ từ khóa “review kem dầu ngữa Guerisson” bạn sẽ nhận được hàng chục kết quả trả về. Myphamhang cũng đã tổng hợp các kết quả để bạn tham khảo dễ hơn.

 Hướng dẫn phần biệt Kem dầu ngựa Guerisson thật – giả
Với sự nổi tiếng cũng như độ “HOT” thì các dòng sản phẩm kem dầu ngựa đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Khi sử dụng những loại mỹ phẩm giả không những vừa mất tiền mà còn gây ảnh hưởng tới da. Hơn nữa công nghệ làm giả ngày nay rất tinh vi có thể giống hàng thật tới 90 %. Chính vì vậy khi mua chị em nên quan sát thật kỹ cũng như tham khảo trước khi mua. Dưới đây myphamhang cũng gợi ý cho bạn một vài cách nhận biết và phân biệt kem dầu ngựa thật và giả dể dễ dàng chọn mua hơn.

– Bạn có thể quan sát thấy với kem dầu ngựa Guerisson chính hãng phía dưới đấy hộp sẽ có tem của nhà sản xuất và ten bảo vệ dán 2 bên. Để ý thấy trên tem có in hình cô gái hoặc dòng chứ SC là hàng thật, ngoài ra tem có mã vạch để bạn có thể dùng phần mềm để check ).

– Check mã vạch: cài đặt ứng dụng thông qua một ứng dụng Hidden Tag Claires trên hệ điều hành IOS hay Android. Sử dụng ứng dụng để quét mã sản phẩm trên tem, nếu là hàng thật chính hãng thì trên màn hình ứng dụng sẽ hiện lên hình ảnh có chữ “The Original”, và có ghi rõ nguồn sản phẩm được nhập từ nước nào, thường là China, Korea, Ensligh.

Ngoài ra bạn cũng có thể bìn bề ngoài hộp kem thật thì các thông tin, chữ hình được in sắc nét, nhìn hộp thật hơn. Có thể mở hộp kem dưỡng thấy mùi dễ dịu, còn hàng giả nhìn hộp thường rất xấu chữ mờ nhạt mùi hắc và nồng

Mua kem dầu ngựa chính hãng giá bao nhiêu

Để mua được kem dầu ngựa chính hãng thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, không qua trung gian. Và myphamhang.com chính địa chỉ uy tín và tin tưởng nhất cho các mẹ có thể mua được những sản phẩm chính hãng nhất với giá bán rẻ nhất.

Báo giá sản phẩm:

Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex: 310.000 VNĐ
Xuất xứ: Made in Korea
Hãng sản xuất: Craise’s
Khối lượng: 70gr

No comments:

Post a Comment