Monday 28 August 2017

Hướng dẫn sử dụng Viên uống trị nám Transino 240v

Nám tình trạng bệnh về da, xuất hiện các vết đốm nâu, đen đặc biệt ở vùng má. Nám da gây mất thẩm mỹ và làm nhiều người cảm thấy tự ti. Hiện nay, đã xuất hiện một vị cứu tinh giúp bạn xua tan nỗi lo về nám, tàn nhang, vết thâm do nám, vết chàm… đó chính viên uống Transino 240 viên Nhật Bản. Sản phẩm đạt giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu trị nám. Mời các bạn khám phá thêm về sản phẩm nhé!


Hướng dẫn sử dụng Viên uống trị nám Transino 240v

Viên uống trị nám Transino có tốt không

Viên uống Transino trị nám 240 viên Nhật Bản có tên tiếng Anh Transino Whitening, là sản phẩm trị nám của nhà sản xuất Daiichi Sankyo – Nhật Bản. Thành phần chứa trong mỗi 06 viên uống trị nám Transino (tương đương liều dùng/ ngày) gồm có:
Tranexamic acid ———————————— 750mg.
L-Cysteine ——————————————– 240mg.
Ascorbic acid (vitamin C) ————————- 300mg.
Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) ————- 6mg.
Calcium pantothenate —————————— 24mg.

Viên uống trị nám của Nhật Bản có chứa thành phần chính rất quan trọng đó là trannexamic acid mang lại hiệu quả rất cao trong việc trị nám, tàn nhang và chàm giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá. Viên uống Transino còn cho hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm lâu năm, vỏ bọc của viên thuốc còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

Viên trị nám Transino 240 viên Nhật Bản mang đến hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen do nám gây ra, đồng thời cũng là loại sản phẩm duy nhất của Nhật được công chúng công nhận về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại.

Viên uống trị nám Transino của Nhật review

Review của bạn Trinh: “Mình uống 4 tuần đã thấy da thay đổi, đỡ nám hẳn, phải uống thêm 1 tháng nữa mới đạt kết quả cao nhất”.

Hướng dẫn sử dụng Viên uống trị nám Transino 240v

Uống 4 viên 1 ngày chia làm 2 lần, 2 viên sau bữa ăn sáng và 2 viên sau bữa ăn tối, kết hợp với uống nhiều nước để hiệu quả cao hơn. Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng. Viên uống trị nám Transino nên kết hợp với bộ mỹ phẩm trị nám của Nhật gồm: kem trị nám Transino essence, kem chống nắng Transino, sữa dưỡng, nước hoa hồng và kem ban đêm Transino Repair Cream để cho hiệu quả trị nám tốt nhất.

Transino Whitening 240 viên Nhật Bản giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả cho cả những chị em nào bị nám, tàn nhang thể nặng hay thể nhẹ. Sản phẩm sử dụng phù hợp và hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Không dùng với phụ nữ dưới 20 tuổi.

Trong quá trình sử dụng viên uống trị nám Transino 240 viên Nhật Bản, bạn nên bảo vệ làn da của mình một cách tối ưu nhất, tránh cho da tiếp xúc với môi trường bên ngoài và hãy tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài đường. Ngoài ra, cần bổ sung nhiều loại hoa quả, trái cây để cung cấp dinh dưỡng giúp đẩy lùi vết nám.

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Phụ nữ có thai và cho con bú cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên uống trị nám Transino japan giá bao nhiêu

Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay phân phối sản phẩm Viên uống trị nám Transino 240 viên Nhật Bản chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: Daiichi Sankyo – Nhật Bản
Dung lượng: Hộp 240 viên
Giá bán: 1.450.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment