Thursday 3 August 2017

Son Amok Chocolate giá bao nhiêu

Son Amok Chocolate một trong những dòng son của hãng AMOK Hàn Quốc lấy ý tưởng từ những viên kẹo chocolate ngọt ngào! Với thiết kế siêu dễ thương với mức giá bình dân khiến son Amok thỏi Chocolate trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái trẻ hiện nay.

Son Amok Chocolate giá bao nhiêu

Được lấy cảm hứng từ những thanh socola ngọt ngào trong lễ Giáng Sinh, bảng màu son Amok lần này có rất nhiều những màu son hot và đặc biệt hơn chính là bảng màu son khá dễ dùng và không hề kén da.

Son có phần đuôi son được in hình những viên chocolate ngọt ngào và phần nắp màu của thỏi son. Điểm mới này giúp các nàng dễ dàng biết được đâu là màu sắc mình cần tìm mà không cần phải mở cây son ra.

Chất son của Amok Chocolate lì tuy nhiên lên môi rất tự nhiên, mịn màng, không hề bị vón cục hay làm nặng môi. Tuy son lì nhưng sản phẩm này vẫn có chứa thành phàn dưỡng chất giúp cho son làm môi mềm mại, không bị khô và đặc biệt có mùi hương ngọt ngào ấm áp, cho dù dùng son trong thời gian dài cũng không bị thâm môi.


Son thỏi Amok Chocolate có thể giữ được 5-6 tiếng mà độ lên màu vô cùng trung thực, khiến đôi môi khô ráp của bạn trở nên mềm mại, căng mọng suốt cả ngày. Đây thực sự là một thỏi son tốt có giá hấp dẫn với các cô nàng mê son. Hơn nữa với giá thành rất hợp túi tiền, có thể nói đây là một sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người.
Bảng màu son Amok Chocolate

Son Amok Chocolate với 5 sắc màu huyền thoại với 3 tông màu sáng và 2 tông màu trầm mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn có:
S214: Màu hồng san hô
S222: Đỏ cherry
S410: Đỏ cam
S313: Cam đất
S455: Đỏ trầm

AMOK CHOCOLATE S214

Hồng san hô màu son có tone màu sáng và nhẹ nhàng. Mặc dù không quá kén da nhưng màu son này sẽ thích hợp hơn với những bạn sở hữu nước da trắng. Vì có chất son lì nên S214 khi dùn sẽ dễ để lộ môi khô hơn những màu son khác, do đó các bạn hãy dưỡng và tẩy sạch da chết cho môi trước khi dùng son nếu không muốn các nếp nhăn môi và vảy môi bị lộ

AMOK CHOCOLATE S222

Là màu son dễ dùng nhất trong tất cả những màu son. Đỏ cherry cũng là một trong những màu son truyền thống xuất hiện trong hầu hết các bảng màu son của các hãng mỹ phẩm. S222 là thỏi son có màu đỏ thiên về tone lạnh chứ không phải đỏ rực như một số thỏi son màu đỏ khác. Vì thế sẽ thích hợp với những cô nàng yêu thích những thỏi son đỏ nhưng lại không thích màu son quá đậm

AMOK CHOCOLATE S410

Bên cạnh những thỏi son có màu đỏ đậm, đỏ trầm thì đỏ cam cũng là một trong những màu son được các cô gái yêu thích. Đỏ cam màu son khá tươi sáng, thích hợp với nhiều màu da, đặc biệt khi dùng sẽ làm bừng sáng khuôn mặt của bạn
  
AMOK CHOCOLATE S313

Những thỏi son màu cam đất luôn nằm trong top những màu son hot. Những thỏi son có màu cam đất không hề kén da mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài rất tây. S313 là thỏi son thiên về tone đất nhiều hơn. Vì thế nếu là một tín đồ của những thỏi son tone nude thì bạn không thể bỏ lỡ màu son này

  AMOK CHOCOLATE S455

Đây là màu đỏ trầm, màu sắc hứa hẹn sẽ được các nàng yêu thích nhất nhờ sự mới lạ và ấm áp. Màu sắc hợp với những tông da trắng, giúp tăng thêm sự sang trọng.


Son Amok Chocolate giá bao nhiêu


Đại lỹ son môi Hàn Quốc phân phối son Amok Chocolate chính hãng. Cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đúng như trong mô tả trên web, khách hàng chỉ nhận hàng khi mỹ phẩm chính hãng.

Thương hiệu: AMOK
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá: 190.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment