Saturday 19 August 2017

Hướng dẫn sử dụng kem ngựa Guerisson cho da dầu

Bạn có làn da nhiều dầu, bạn cảm thấy mệt mỏi với gương mặt bóng dầu suốt cả ngày dài, bạn lo lắng làn da bóng dầu sẽ gây ra những nốt mụn đáng ghét và những vấn đề phức tạp khác cho da? Đừng lo! Đã có một giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề trên đó chính kem ngựa hàn quốc cho da dầu. Sản phẩm kem dưỡng da đến từ Hàn Quốc này sẽ giúp dưỡng da, kiềm dầu, dưỡng trắng… cho bạn một làn da trắng mịn hoàn hảo. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm dưới đây nhé!
Hướng dẫn sử dụng kem ngựa Guerisson cho da dầu

Kem ngựa Guerisson có tốt không
Kem ngựa Guerisson cho da dầu có tên đầy đủ Guérisson Delight Cream Horse Oil, sản phẩm là một sự cải tiến của hãng Guerrison đặc biệt phù hợp với da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm đã đạt được giải thưởng Get It Beauty 2016 và giải thưởng của tạp chí danh giá Top Trends @Cosmo Blogger’s Pick 2016. Kem ngựa Guerisson cho da dầu không những cực nhẹ mặt mà còn giúp dưỡng trắng, kiềm dầu, chống lão hóa da cực tốt, thích hợp khi dùng cho cả mùa hè và mùa đông.
  1. Dầu gội Biotin
  2. Sáp trị mụn đầu đen Innisfree
  3. sữa rửa mặt Neutrogena

Kem dầu ngựa Guerisson cho da dầu với thành phần được lấy trực tiếp từ đảo Jeju bao gồm chiết xuất từ dầu ngựa (horse oil) thuần khiết, 12 nguyên liệu đặc biệt như nước suối tinh khiết, cây long não, quả việt quất, cải xoăn, cây sơn chi, hạt đào, cải mầm, trà xanh, vỏ quýt, củ dền, hoa cải… sẽ giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho da, giúp cho làn da của bạn luôn tràn đầy năng lượng, trắng sáng, mịn màng, khỏe khoắn suốt cả ngày dài.

Kem ngựa Guerisson 9 complex cho da dầu giúp giảm lượng dầu thừa, không gây bóng dầu lên đến 72 tiếng, ngăn ngừa hình thành mụn và quá trình lão hóa trên da. Thành phần dầu ngựa cùng với oxyhydrogen tinh khiết tăng cường dưỡng chất cho da từ bên trong, giúp cải thiện độ trắng mịn cho làn da. Dầu ngựa tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn độc hại và khắc phục chứng khô da, duy trì độ ẩm thích hợp và tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp cho làn da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ đồng thời giảm các nếp nhăn và các các vết chân chim


Kem ngựa Guerisson cho da dầu có sự cân bằng các thành phần dầu và nước mang đến công thức làm trắng tối đa cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mờ nám, sẹo, điều trị mụn, rạn da và tránh tác hại của tia UV…

Kem ngựa Guerisson cho da dầu review
Review của bạn Kim Tuyến: “Mình khá hài lòng về sản phẩm kem mỡ ngựa này, hiệu quả dưỡng ẩm hoàn hảo, da mình trắng sáng và bớt dầu hơn nhiều, da lại còn mịn màng hơn nữa. Những dưỡng chất từ dầu ngựa thật tốt cho làn da của mình”.

Review của bạn Thu: “Kem này khá dễ hòa tan, thoa lên mặt tán đều mình thấy rất là sảng khoái, không hề bị dính, các dưỡng chất nhẹ nhàng thấm vào da giúp loại bỏ bớt các bóng dầu, da mình trắng mịn hơn trông thấy”.

Review của bạn Sara: “Sử dụng dòng kem có dầu ngựa Gueerisson, tớ không còn lo lắng về làn da không mịn màng của mình nữa”.

Hướng dẫn sử dụng kem ngựa Guerisson cho da dầu
Sau khi làm sạch da mặt, lấy muỗng kèm theo (tránh dùng tay khiến kem dễ hư hỏng hay giảm tác dụng) lấy một lượng vừa đủ kem ngựa Guerisson dàn trải đều trên da mặt, massage nhẹ nhàng để kem có thể dễ dàng thẩm thấu vào da. Đối với các bạn thuộc dạng da khô hoặc hỗn hợp thì nên thoa kem 2 lần/ ngày. Nếu là da dầu nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả dưỡng trắng.

Kem ngựa chính hãng giá bao nhiêu
Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định kem ngựa Guerisson cho da dầu chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

No comments:

Post a Comment