Saturday 22 July 2017

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black giá bao nhiêu

Mụn đầu đen là một loại mụn có thể xảy ra với cả nam lẫn nữ và không trừ một loại da nào. Mụn đầu đen xuất hiện là do các lỗ chân lông bị tắc nghẽn khi da có quá nhiều dầu và bã nhờn. Ngoài ra, các tác động của môi trường như nắng, gió, bụi bẩn hoặc tình trạng thức khuya, căng thẳng… cũng là nguyên nhân khiến tình trạng mụn đầu đen ngày càng nặng. Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black là một sản phẩm trị mụn đầu đen chiết xuất từ tro núi lửa cho hiệu quả giảm mụn đầu đen hiệu quả và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black  giá bao nhiêu

Sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black với thành phần chiết xuất từ tro núi lửa, quýt, hoa lan, lá trà xanh, lá sơn trà Nhật Bản…, không chứa thành phần động vật, benzophenone, talc nên rất an toàn cho da. Sáp trị mụn có tác dụng giúp làm sạch lỗ chân lông, hút sạch bã nhờn và bụi bẩn trên da, làm tan và giảm mụn đầu đen, kiểm soát và loại sạch dầu, bã nhờn bị oxy hóa, làm sạch sâu, cho da sạch sẽ, mịn màng và se khít, ngăn ngừa sự hình thành mụn mới. Với sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black, bạn không cần phải nặn hay lột mà vẫn có thể giảm mụn đầu đen một cách hiệu quả.


Sáp trị mụn đầu đen innisfree review webtretho

Review của bạn Emily Lee: “Mình đã rất ngạc nhiên khi sản phẩm này có sự hiệu quả trên khuôn mặt. Một người bạn của mình ở mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc đã giới thiệu sản phẩm này và mình đã mua nó. Nó dường như không có tác dụng khi sử dụng lần đầu tiên, nhưng sau khi sử dụng 2-3 lần, mình bắt đầu thấy rằng nó đã loại bỏ mụn đầu đen và tẩy tế bào chết cho da cùng một lúc. Mình thực sự hài lòng khi mua nó”.

Review của bạn TNPhan: “Sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài màu nâu, nắp vặn, khá xinh xắn, có dạng sáp màu trắng đục, nó cho hiệu quả giảm mụn đầu đen rõ rệt mà không phải lột hay nặn mụn”.

Cách dùng sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black

Dùng tay lấy 1 lượng vừa phải và bôi lên vùng có mụn đầu đen. Massage trong vòng 5-10 phút để sáp tan hấp thụ sâu vào lỗ chân lông và rửa sạch lại bằng nước ấm. Trong quá trình massage, mụn đầu đen sẽ bị tan ra và không làm tổn thương cho da. 1 tuần nên sử dụng 2-3 lần.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree giá bao nhiêu Nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc cung cấp sản phẩm sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black chính hãng với giá tốt nhất. Nếu khách hàng phát hiện cửa hàng mỹ phẩm bán hàng giả hàng nhái xin bồi gấp 10 lần sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Dung lượng: 30g
Giá bán: 160.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment