Thursday 20 July 2017

Hướng dẫn sử dụng Snow White Cream

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream đến từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Secret Key và là mỹ phẩm dưỡng trắng da cực hot tại thị trường Hàn Quốc. Kem Snow White Cream với chức năng chính làm trắng da, dưỡng trắng da mịn màng rạng rỡ, làm mờ vết thâm, nám. Sản phẩm làm trắng da hiệu quả lâu dài và không phải mỹ phẩm làm trắng da tạm thời. Cùng khám phá sản phẩm kem dưỡng trắng da hấp dẫn này nhé!

Hướng dẫn sử dụng Snow White Cream

Snow White Cream có tốt không
Không như những loại kem làm trắng thông thường, sản phẩm này có chứa chất làm trắng an toàn mang tên Niacinamide giữ cho làn da tươi sáng, trắng hơn.
Sản phẩm không chứa chất độc hại, không màu, không dầu khoáng, không benzo phenone, không phenoxyethanol và dầu động vật nên rất lành tính, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi loại da.
Với chiết xuất từ cây củ cải đường giúp se nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa nhưng vẫn dưỡng ẩm cho da mềm mịn.
  1. Phấn baby
  2. Kem V7 Toning Light
  3. kem dưỡng DABO

Ngay lần đầu tiên sử dụng các bạn sẽ thấy da trắng hơn và nó nuôi dưỡng da trắng dần đều theo thời gian. Sau khoảng 1-2 tháng, kem sẽ giúp cải thiện rõ rệt làn da, giúp da sáng và trắng hẳn lên. Kem trắng da Snow White Cream có ưu điểm là không gây bào mòn da, nhuộm da hay bắt nắng, giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp đầy đủ nước, khoáng chất và thẩm thấu sâu bên trong da giúp cho da đàn hồi và mềm mại hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể thay thế kem lót, kem nền cho làn da mỏng, mịn, tự nhiên và giúp da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.

Snow White Cream review
Review của bạn Phương: “Sản phẩm này khi thoa lên da rất dễ chịu, một thời gian ngắn đã thấy thẩm thấu vào da và da trắng lên trông thấy, thích nhất là có thể thay thế các loại kem nền trang điểm”.

Hướng dẫn sử dụng Snow White Cream – Kem dưỡng trắng da
Mỗi buôi tối, sau khi làm sạch da và để khô, bạn lấy lượng kem vừa đủ thoa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt cho đến khi lớp kem được thẩm thấu sâu vào trong da theo chuyển động tròn trong vòng 2-3 phút, để nguyên như vậy và không cần rửa lại với nước. Dùng cho cả mặt và toàn thân. Để tăng hiệu quả làm trắng cũng như cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ bạn nên dùng sản phẩm này sau khi dùng sữa tắm trắng Snow White Milky Pack.

Lưu ý: không sử dụng trên vết thương hở, dị ứng, bảo quản nơi khô thoáng, để xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Snow White Cream Secret Key giá bao nhiêu
Nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc phân phối sản phẩm kem dưỡng da Snow White Cream Secret Key chính hãng. Cam kết sản phẩm hoàn hảo đúng như trong website đến tay người tiêu dùng quý khách chỉ trả tiền khi nhận mỹ phẩm chính hãng.

1 comment:

  1. Bạn đã từng làm trắng da bằng viên uống thuốc nam, viên uống dc cấp chứng nhận của Bộ Y Tế:
    Tham khảo tại đây nhé: https://www.facebook.com/trangbenaz.trangdahetnam/;

    ReplyDelete