Saturday 8 July 2017

Cách dùng kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation

Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation dạng kem nền được hình thành với công thức độc đáo pha trộn từ nhiều loại trái cây tự nhiên. Với các tinh chất này, làn da bạn sẽ có được một lớp sẽ nền mịn màng và rạng rỡ kéo dài trong nhiều giờ.


Cách dùng kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation

Kem nền Bourjois có tốt không
Trong các bước trang điểm ngày nay, công đoạn phủ kem nền trở thành một trong các bước quan trọng nhất để hoàn thiện lớp trang điểm hoàn hảo. Thậm chí, đôi khi bạn chỉ cần một lớp kem nền và một chút son môi là đã có được một khuôn mặt rạng rỡ, xinh tươi.

Nhằm mang đến một lớp trang điểm hoàn hảo dành cho mọi phụ nữ trên thế giới, Bourjois – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Pháp đã cho ra mắt sản phẩm kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation. Chỉ vừa ra mắt không lâu, sản phẩm này đã làm các tín đồ “điên đảo” bởi hiệu ứng rất tốt của nó trong quá trình sử dụng.

Khác hẳn so với các loại kem nền của nhiều hàng mĩ phẩm khác, Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation được chiết xuất hoàn toàn từ các loại trái cây chứa lượng khoáng và vitamin cao là: lựu, kì tử, dưa gang, táo, mơ. Chính vì thế, khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được một lớp kem mát nhẹ, khi tán rất đều và cho làn da sáng dẫn lên trong quá trình trang điểm.

Với lớp kem mịn, màu da thuần túy, Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation có độ che phủ cao. Khi trang điểm, Bourjois Healthy Mix Foundation sẽ giúp bạn che giấu các khuyết điểm trên gương mặt đồng thơi cải thiện tông da cho làn da đều màu, tươi sáng.

Không chỉ thế, với chiết xuất từ các loại trái cây, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất chống lại quá trình lão hóa cho da. Để làn da bạn luôn có được sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Bảng màu Bourjois cho da dầu

Cách dùng kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation
Sau công đoạn làm sạch và dưỡng da trước trang điểm, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ cho ra tay hoặc bông phấn. Sau đó tán đều cho đến khi tạo lớp lót hoàn hảo. Dùng ngón tay gõ nhẹ toàn khuôn mặt để lớp nền bám chặt hơn.
Có lẽ chẳng cần đến kem che khuyết điểm, chỉ với Bourjois Healthy Mix foundation, bạn đã có được lớp trang điểm trong suốt, tự nhiên và tỏa sáng rạng rỡ trong suốt nhiều giờ.

Kem nền Bourjois Healthy Mix Foundation review
Hiện nay, Bourjois Healthy Mix Foundation được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích và sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng được săn đón hàng đầu. Hãy cùng xem một số review để hiểu thêm về phản ứng của người dùng tại Việt Nam là như thế nào nhé!

Giá Bourjois Healthy Mix Foundation
Mỹ phẩm xách tay hàn quốc chính hãng phân phối Bourjois Healthy Mix Foundation Cam kết không bán hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng tới người tiêu dùng

Xuất xứ: Pháp
Hãng sản xuất: KOSE
Dung tích: 30ml
Giá bán: 250.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment