Sunday 20 August 2017

Serum Teana C1 chính hãng giá bao nhiêu

Tình trạng thâm nám, tàn nhang, da nhăn nheo, xỉn màu… tình trạng về da rất hay xảy ra ở chị em phụ nữ khiến chị em cảm thấy tự ti. Tuy nhiên, hiện nay đã có một sản phẩm tuyệt vời được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho quá trình làm đẹp da mang tên Serum Teana C1 Nga. Được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều đánh giá cao của rất nhiều khách hàng về tác dụng điều trị thâm nám, làm giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa… giúp da bạn trắng mịn, căng tràn sức sống. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Serum Teana C1 chính hãng giá bao nhiêu

Serum Collagen tươi Teana có tốt không

Collagen Teana C1 Nga dưỡng da cao cấp có xuất sứ từ Nga, sản phẩm chứa đến 90% collagen tươi nguyên chất – một thành phần quan trọng trong cấu tạo của da, thành phần collagen và các protein có vai trò giúp da mịn màng, dưỡng ẩm cho da và hạn chế các nếp nhăn xuất hiện, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lão hóa. 
Serum collagen Teana C1 Nga chứa thành phần collagen tươi của nga chiết xuất từ sinh vật biển giúp cung cấp nước và làm mềm mượt bề mặt da. Thành phần Collalift giúp da tươi trẻ, bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại do môi trường. Chứa thành phần Vitamin C rất cần thiết cho cơ thể sản xuất collagen.
Collagen tươi Teana hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả, đồng thời giúp tái tạo độ đàn hồi tự nhiên của da, tái tạo tế bào da mới, giúp da không bị nhăn nheo, chảy xệ, làm chậm quá trình lão hoá cho da, cải thiện sắc tố da, tránh hiện tượng rạn da.

Serum Teana 3D bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, giúp da sáng mịn, ngăn chặn và giảm hắc tố melanin gây sạm da, giúp da khỏe mạnh hơn chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường.

Ngoài ra, Collagen của Nga giúp tẩy sạch tế bào da chết giúp da trở nên trắng hồng rạng rỡ, mịn màng, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Điều đặc biệt nữa khiến sản phẩm được yêu thích đó chính là thành phần collagen vô cùng an toàn, không gây kích ứng da và phù hợp với mọi loại da.

Serum collagen Teana C1 review

Review của bạn Jimmy: “Tớ mới dùng serum này được mấy hôm thì thấy lúc thoa xong da mặt cũng khô ráo, căng căng. Thích mỗi điểm là thoa xong không bị nhờn, rít, mà thấy khô thoáng thích lắm”.

Review của bạn An An: “Sau khi dùng 5 ống Serum Teana C1 Nga tớ có nhận xét thế này ạ. Thứ nhất, vô cùng tiết kiệm vì em ấy rất đậm đặc, ngấm tuyệt đối vào da, không nhờn rít, không tạo dầu. Không gây kích ứng da. Thứ 2 là về hiệu quả thì rất ổn, mịn màng da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông và đặc biệt là da trắng lên trông thấy. Các bạn có thể trộn lẫn em ấy với kem dưỡng để dùng nhé. Đặc biệt là dù có dùng hay không dùng C1 thì các bạn cũng không nên bỏ qua kem chống nắng bảo vệ da nhé”.
Hướng dẫn sử dụng Serum Teana laboratories 3D

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn có thể thoa trực tiếp tinh chất collagen lên da, massage nhẹ nhàng từ 10-20 phút để da có thể dễ dàng thẩm thấu hết các dưỡng chất. Hoặc bạn cũng có thể trộn lẫn serum với các sản phẩm kem dưỡng da và dùng như bình thường. Dùng 2 lần vào buổi sáng và tối nhưng hiệu quả nhất là buổi tối trước khi đi ngủ.

Đối tượng sử dụng serum collagen Teana C1 những người trên 18 tuổi, làn da có nhiều vết thâm do mụn, nhiều vết nám, tàn nhang, da nhăn nheo, da bị lão hóa sớm. Nên bảo quản sản phẩm ở trong ngăn mát tủ lạnh và dùng trong 3 ngày.

Serum Teana C1 chính hãng giá bao nhiêu

Mỹ phẩm Teana C1. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận mỹ phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Nga
Thương hiệu: Teana
Dung lượng: Hộp 10 ống x 2ml
Giá bán: 260.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment