Tuesday 8 August 2017

Cách dùng kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Bạn có băn khoăn tại sao những cô gái Hàn Quốc lại có một làn da sáng trắng đáng ngưỡng mộ đến như vậy? Ngoài yếu tố khí hậu ôn đới do thiên nhiên ban tặng thì có một sản phẩm hỗ trợ thêm cực kỳ hiệu quả đó chính là kem ốc sên Goodal (tên đầy đủ là Goodal Premium Snail Tone up Cream). Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Cách dùng kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Kem ốc sên Goodal có tốt không

Thành phần chính của kem ốc sên Goodal chiết xuất ốc sên và nhân sâm trắng. Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên mang đến cho người sử dụng làn da trắng khỏe mịn màng và tuyệt đối an toàn!

Kem ốc sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream có chiết xuất từ ốc sên và tinh chất nhân sâm trắng có tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da, cải thiện tông màu da, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của làn da hư tổn, loại bỏ tế bào chết, giảm sẹo, vết thâm nám và tàn nhang. Ngoài ra, chiết xuất hoa Paeonia Japonica có trong sản phẩm sẽ giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa da.
  1. kem nền Bourjois
  2. Kem V7 Toning Light
  3. Phấn baby powder pressed webtretho

Sản phẩm kem ốc sên Goodal phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da lão hóa và có dấu hiệu lão hóa. Các công dụng của sản phẩm có thể kể đến bao gồm:
Giúp giữ ẩm da, trẻ hoá làn da, làm trắng da, căng da, làm thon gọn khuôn mặt.
Giúp giảm mụn, giảm vết thâm, nám…
Giúp da trắng sáng, đều màu.
Cải thiện tình trạng lão hóa da, tình trạng nhăn da, vết chân chim nơi khóe mắt.
Phục hồi da giúp cải thiện bề mặt da, giúp da khỏe mạnh.
Giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
Đặc biệt có khả năng thay thế lớp nền giúp lớp make up được chắc bền mịn đẹp hơn.
Là loại kem dưỡng cao cấp mang lại hiệu quả chỉ sau 15 ngày sử dụng, có lớp bóng nhẹ như lớp kem CC trang điểm, giúp da lên tông, trắng sáng và căng bóng.

Goodal Premium Snail Tone Up Cream review

Review của bạn Yến: “Mình khá ấn tượng với vỏ ngoài của em này, lọ kem được thiết kế khá sang trọng và khá chắc chắn, mình có thể mang đi mọi nơi.Sau khi dùng một thời gian, các đốm nâu trên da mình mờ hẳn đi, da cũng mềm mượt hơn không khô như trước”.
 
“Những lúc bận rộn không có nhiều thời gian ra ngoài mình chỉ cần bôi em ấy lên da là đã đủ tự tin để mặt mộc luôn, vì em này có hiệu ứng làm trắng tức thì mà”.
Cách dùng kem dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream

– Sau khi thực hiện các bước dưỡng da thông thường là dùng sữa dưỡng hoặc tinh chất dưỡng, các bạn lấy một lượng nhỏ sản phẩm kem ốc sên Goodal thoa lên da và massage nhẹ nhàng.

– Sử dụng hai lần một ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Buổi sáng có thể dùng như bước kem lót trước khi trang điểm.

Kem ốc sên Goodal giá bao nhiêu

Mỹ phẩm Hàn cao cấp phân phối sản phẩm kem ốc sên Goodal chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận mỹ phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Goodal – Clio Hàn Quốc
Dung lượng: 50g/hũ
Giá bán: 435.000 VNĐ/hũ

1 comment:

  1. mọi người có hay sử dụng kem dưỡng da ban ngày không , loại nào tốt chỉ mình với

    ReplyDelete