Sunday 3 September 2017

Sữa rửa mặt Hada LaboGokujyun Hatomugi Nhật giá bao nhiêu

Với các loại sữa rửa mặt Nhật Bản dạng gel thông thường, chắc chắn các bạn sẽ phải mất công thêm nước đánh lên để tạo bọt, tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một loại sửa rửa mặt siêu hot không cần thêm nước hay không cần tạo bọt mà nó có thể tự động tạo bọt cho bạn – một lớp bọt xốp mềm, trắng mịn như bông. Chắc hẳn các bạn đang rất háo hức muốn biết đó là sản phẩm gì phải không nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt thần kỳ đó mang tên sữa rửa mặt Hada Labo!

Sữa rửa mặt Hada LaboGokujyun Hatomugi Nhật giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt có tốt không

Sữa rửa mặt hada labo tạo bọt – Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser là sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm liền của Hada Labo và vẫn đang được các bạn gái nhiều nước tin dùng. Sản phẩm sửa rửa mặt tạo bọt sẵn tiện lợi giúp làm sạch sâu da mặt cho bạn cảm giác tươi mát, sảng khoái.

Sữa rửa mặt hada labo nội địa nhật với độ pH = 5, các thành phần lành tính cùng công thức không chứa xà phòng, không chất bảo quản, không hương liệu… nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh việc làm sạch da, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa thì sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp độ ẩm và dưỡng da trắng từ sâu bên trong cho bạn làn da căng mịn, đàn hồi, rạng rỡ, mềm mượt như da em bé.

Công thức Super Hyaluronic Acid có trong sản phẩm sữa rửa mặt hada labo trị mụn giúp giữ ẩm gấp 2 lần axit hyaluronic thông thường cho da mềm mịn, không bị khô, căng rát khó chịu sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate và 6-aminocaproic acid có tác dụng làm dịu và làm giảm sự kích ứng, tấy đỏ do mụn một cách nhanh chóng.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo có 2 loại

– Hada Labo gokujyun super hyaluronic acid moisturizing bubble face wash (Chai màu trắng): Dưỡng ẩm cao, cân bằng cho mọi loại da, khuyên dùng cho da khô. Với các thành phần lành tính, sữa rửa mặt Hada Labo an toàn với mọi loại da. Công dụng hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông kết hợp dưỡng da trắng tự nhiên, an toàn, hiệu quả, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ cung cấp độ ẩm, khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho da mềm mượt, căng mịn, đàn hồi. Sản phẩm rất thích hợp cho da khô.

– Hada Labo gokujyun hatomugi bubble face wash (Chai màu xanh): Chăm sóc da mụn, da dễ nổi mẩn, kiềm dầu, trị mụn, khuyên dùng cho da hỗn hợp dầu đến da dầu, da dầu mụn. Sản phẩm chiết xuất từ hạt lúa mạch ngọc trai (hạt ý dĩ) giúp dưỡng ẩm, làm trắng mịn da. Sản phẩm chứa các hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate và 6-aminocaproic acid có tác dụng làm dịu và làm giảm sự kích ứng, tấy đỏ do mụn nhanh chóng. Sự kết hợp của acid hyaluronic, squalane, hoa Chamomile, lá Chameleon giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm mềm da.
Review sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Review của bạn Thảo: “Mình khoái nhất em này là khoản nhấn nhấn là rửa mặt được luôn, không phải mất thời gian tạo bọt như các loại sửa rửa mặt trị mụn thông thường”.

Sữa rửa mặt hada labo review của bạn Chiaki: “Sữa rửa mặt chỉ cần nhấn cái là ra một lớp bọt như bông, khá thú vị, rửa mặt xong thấy da sạch, mịn màng, thoáng và dễ chịu cực, 1 sản phẩm đáng để sở hữu”.

 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt

Trước khi sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt Hada Labo, các bạn có thể lắc chai. Sau đó làm ướt mặt và tay bằng nước ấm. Lấy một lượng vừa đủ (1-2 lần ấn vòi) ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage mặt theo chuyển động tròn đều. Sau đó rửa sạch lại với nước. Dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối.

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật giá bao nhiêu


Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Nhật xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Hada Labo
Dung lượng: 160ml
Giá bán: 210.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment